Tút dáng không cần “dao kéo”, mỹ nam Trần Anh Huy khiến chị em “nghẹt thở” với body 6 múi đẹp như tạc tượng

Đừng vội nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới biết làm đẹp, bởi “đấng mày râu” cũng chăm sóc sắc vóc kỹ càng không kém chị em đâu! Body cực phẩm của “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy chính là một trong những minh chứng đầy thuyết phục như thế.

Trần Anh Huy xứng danh mỹ nam Vbiz với sắc vóc “đốn tim” thế này.

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, Trần Anh Huy là một trong những gương mặt MC được nhiều người yêu thích hiện nay. Anh chàng luôn được khán giả yêu mến vì sự đáng yêu, gần gũi của mình trên sóng truyền hình. Đảm nhiệm vai trò "Quý ông" của Nhanh Như Chớp và Ngạc Nhiên Chưa, Trần Anh Huy liên tục "gây thương nhớ" các fan nữ vì sự đàn ông, cuốn hút và cực kì dí dỏm, hài hước của mình.

Không chỉ làm MC, Trần Anh Huy còn nhận được vô số lời mời làm người mẫu chụp hình, diễn xuất trong các MV và các phim sitcom như Mắt Nai, Thần Tượng Tuổi 30... Đặc biệt, anh vừa ghi dấu hình ảnh đậm chất nam thần trong MV “Anh nghĩ anh là ai?”.

Mỗi lần xuất hiện,Trần Anh Huy lại để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng vì vẻ ngoài được chăm chút kỹ lưỡng, điển trai chẳng khác nào dàn sao Kpop. Bên cạnh đó, mỹ nam này còn thường xuyên chiếm lĩnh mọi ánh nhìn của người hâm mộ bằng hình ảnh body như tạc tượng và khuôn mặt ngày càng thanh thoát, góc cạnh. Chính sự thay đổi mỗi ngày đã khiến “Quý ông tia chớp” đôi khi vướng vào tin đồn “dao kéo”.

Trước những nghi vấn đó, chàng MC 9X bộc bạch: "Dạo gần đây Huy đang thay đổi bản thân mình theo cách tự nhiên nhất, trải qua thời gian ăn uống không điều độ nên Huy bị tăng cân. Giờ Huy đã cải thiện lại cân nặng của mình bằng cách tập thể dục, gym và chế độ ăn uống khoa học hơn. Ngoài chăm sóc cơ thể Huy cũng chăm chút hơn cho khuôn mặt, dưỡng da và bổ sung các loại nước uống tốt cho da. Nên giờ nhìn thấy khỏe khoắn hơn. Ốm đi thấy mình thon gọn hơn”.

Chàng MC điển trai giảm cân thành công sau 1 tháng sử dụng bộ đôi cốm và mầm Herbslim

Với Trần Anh Huy, làm đẹp không nhất thiết phải nghĩ đến “dao kéo” vì xung quanh chúng ta luôn có sẵn những bí quyết từ tự nhiên để đáp ứng nhu cầu thiết yếu ấy. Thay vì chạy theo xu hướng, nam MC 9X đã lựa chọn bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp để có được một gương mặt điển trai và vóc dáng cân đối, khỏe mạnh khiến chị em “đổ đứ đừ”.

“Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy không ngần ngại chia sẻ và khen ngợi hết lời bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim

Ngoài công dụng hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân, giữ dáng, giúp người giảm cân luôn trong trạng thái khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, Bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim còn có công dụng hiệu quả trong quá trình đào thải độc tố, tăng sức đề kháng cho người sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn ức chế hiệu quả quá trình hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, vừa hỗ trợ tốt việc đẩy mạnh hoạt động, đốt cháy mỡ thừa tích tụ trên cơ thể như: cánh tay, mông, bụng, đùi, bắp chân...

Nhiều bạn trẻ cũng thon gon thông thấy sau khi sử dụng bộ đôi giảm cần tuyệt hảo này

Với thành phần Celluse có trong ngũ cốc Mầm Ngũ Cốc Herbslim cùng thành phần Kim Ngân Hoa có trong Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và nhiều thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên, bộ đôi sản phẩm còn trở thành trợ thủ đắc lực cho quá trình làm đẹp da, chống lão hóa, giúp trẻ hóa bất ngờ từ làn da đến vóc dáng.

Đến cả diễn viên Mai Thu Huyền cũng tin dùng để xua tan nỗi lo cân nặng, béo phì, giữ da giữ dáng trẻ hóa lâu lài

Đặc biệt, Bộ đôi Cốm Detox Săn Cơ Tiêu Mỡ Herbslim và Mầm Ngũ Cốc Herbslim hoàn toàn được sử dụng thay cho bữa sáng mà không sợ ảnh hưởng tác dụng phụ. Thậm chí nếu sử dụng đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện được rất nhiều tình trạng như 1 sản phẩm DETOX mỗi khi nổi mụn, nóng trong người và nhanh chóng sở hữu một làn da trẻ trung cùng sắc vóc thon gọn.

Bình Luận