Uống nước cam nửa đời chưa thấy trắng, mỹ nhân VTV bất ngờ khoe da sáng mướt nhờ “kim cương đỏ”

Không cần công nghệ thẩm mỹ đắc đỏ hay mỹ phẩm lột tẩy hàng hiệu, Diễn viên - MC Nguyễn Hương Giang vẫn trắng mịn “bật tone” sau 10 ngày chăm dùng siêu phẩm vừa được Ngọc Trinh hé lộ.

Nguyễn Hương Giang trắng mịn mướt thế này, muốn không mê cũng không được

Có thể thấy, bên cạnh một gương mặt xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo, vóc người mảnh khảnh, làn da trắng mịn từ lâu cũng được xem là chuẩn mực cái đẹp của phụ nữ châu Á, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Do đó, ai nấy đều mong muốn sở hữu cho mình một phương pháp riêng biệt để chăm dưỡng an toàn và duy trì làn da trắng sáng. Tuy nhiên, không phải bí quyết nào cũng mang lại hiệu quả ưng ý. Câu chuyện “uống nước cam nửa đời chưa thấy trắng” của Diễn viên - MC Nguyễn Hương Giang là một minh chứng như thế!

Những tưởng, làn da trắng sáng mãi là ước mơ “vượt xa tầm với” khi đã lựa chọn sai cách. Nhưng nào ngờ mỹ nhân VTV lại bỗng chốc khoe da “bật tone” trên trang Facebook cá nhân.

Đáng chú ý, sự “lột xác” này được Nguyễn Hương Giang chia sẻ chỉ sau 10 ngày chăm dùng siêu phẩm vừa được Ngọc Trinh hé lộ, điều này liên tục khiến ai nấy nhìn thấy đều tò mò, thích thú.

Cụ thể, mỹ nhân 8X cho biết: “Nói thật đi, so với 1 tuần trước thì Giang đã trắng lên tý nào chưa các bạn? Đúng là tiền nào của nấy, uống nước cam nửa đời chưa thấy hiệu quả mấy mà uống em Diamond White hơn 10 ngày đã nhả hết nắng và trắng sáng mướt vậy rùi... Yêu NGỌC TRINH!”.

Được biết trước đó, Diễn viên Nguyễn Hương Giang đã có màn “khoe của” siêu đáng yêu cùng siêu phẩm trắng da Diamond White: “Cái gì đây? Ô la la...!!!! Có vẻ mình cũng là Vip của GHB thật. Thấy đồn ai sở hữu những em này đầu tiên là Vip lắm”.

Theo tìm hiểu, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White là phiên bản cải tiến của sản phẩm Beauty Plus. Đây là một trong những dự án đột phá thế hệ mới của GHB Corporation do Ngọc Trinh làm CEO nhằm mang đến hàng loạt siêu phẩm từ thiên nhiên giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc đẹp tựa kim cương, đặc biệt là làn da.

Không chỉ có công dụng dưỡng trắng vượt trội từ sâu bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White còn giúp ngăn chặn lão hoá da gấp 10 lần phiên bản cũ, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn. Đặc biệt, viên uống Diamond White được tăng cường mức độ bảo vệ da và chống oxy hóa siêu đặc biệt giúp ngăn cản các khối u phát triển, mặt khác Diamond White hỗ trợ tăng hàm lượng glutathione trong máu giúp chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn.

Cùng “đánh thức” làn da trắng sáng tiềm ẩn cùng viên uống “kim cương đỏ”!

Bình Luận