Vượt khỏi giới hạn tuổi tác, những “bóng hồng” sân khấu này khiến nhiều người “tá hỏa” vì da căng mơn mởn, trắng hồng trẻ đẹp

Dù đã vượt ngưỡng U40 hay gần chạm mốc U50, nhưng các “tuyệt sắc giai nhân” của làng hài Việt vẫn khoe sắc rực rỡ chẳng hề kém cạnh “đàn em” với làn da trắng sáng cùng thần thái trẻ trung hiếm thấy.

  

 

Quá khứ khác xa hiện tại của các bóng hồng khiến công chúng ngỡ ngàng

  

Xinh bất chấp tuổi tác, các nàng chiếm lĩnh ánh nhìn của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện với da xinh, trắng sáng bật tông

Đều là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng từ trong nước đến hải ngoại, liên tục có nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực hài kịch, Diễn viên Cát Phượng, Danh hài Kiều Oanh, Danh hài Thúy Nga, NSƯT Trịnh Kinh Chi luôn trở thành biểu tượng đáng học hỏi của nhiều nghệ sĩ trẻ về trái tim yêu nghề và sự cống hiến hết mình cho diễn xuất. Sau chuỗi ngày hoạt động nghệ thuật dày dặn, những tưởng thời gian sẽ “bào mòn” thanh xuân của các “bóng hồng” này, nhưng nào ngờ nhan sắc ấy, vóc dáng ấy vẫn xinh tươi, thậm chí còn trẻ đẹp hơn cả lúc mới vào nghề.

Gần ngưỡng “ngũ tuần” nhưng Cát Phượng vẫn xinh đẹp và hạnh phúc viên mãn cùng ông xã kém tuổi Kiều Minh Tuấn

Á hậu Trịnh Kim Chi cùng con gái dạo phố mà cứ ngỡ “chị em” vì quá trẻ

Danh hài Kiều Oanh cũng đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khoe sắc ở tuổi vượt ngưỡng U40

Còn Danh hài Thúy Nga cũng khỏi phải bàn, 43 tuổi mà vẫn đẹp ngút ngàng khó tả

Mọi khuyết điểm sạm nám do mỹ phẩm trang điểm hay những nếp nhăn kém sắc thời gian thường thấy trên sắc vóc của người phụ nữ trung niên đều không xuất hiện trên gương mặt của loạt “bóng hồng” này, soi kỹ đến mấy cũng chẳng tìm ra. Thay vào đó là một làn da trắng mịn, xinh đẹp “mơn mởn” khiến ai cũng tò mò.

Đây đúng là những làn da “cực phẩm”

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ Diễn viên Cát Phượng, Danh hài Kiều Oanh, Danh hài Thúy Nga, NSƯT Trịnh Kinh Chi đẹp đến thế là nhờ thẩm mỹ hoặc sử dụng những sản phẩm “tút tát” đắc tiền. Nhưng thực tế lại không như thế! Không phải lúc nào nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải lựa chọn những điều cao siêu bởi đôi khi những lựa chọn đơn giản, thuần túy từ thiên nhiên vẫn mang đến kết quả làm đẹp ngoài sức mong đợi. Và những “bóng hồng” sân khấu đó đã lựa chọn sự kết hợp tự nhiên như thế.

Một bí quyết là đẹp kết hợp “thượng thừa” được các “bóng hồng” sân khấu tiết lộ

Điều hữu duyên đã xảy ra khi mới đây, cư dân mạng vô tình bắt gặp Diễn viên Cát Phượng, Danh hài Kiều Oanh, Danh hài Thúy Nga, NSƯT Trịnh Kinh Chi cùng nhau làm đẹp với sản phẩm Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly kết hợp Viên uống trắng da Beauty Plus. Vừa thoa bên ngoài, vừa uống bên trong, vừa đẹp lên trông thấy, lại vừa bảo vệ sức khỏe, “hội chị em” này gần như bị “mê hoặc” bởi công dụng và thành phần chiết xuất vô cùng hiệu quả với nhu cầu phái đẹp Việt.

Sự kết hợp giúp chị em xua tan nỗi lo lão háo và sạm nám

Nhiều chị em cho biết, với tinh chất sữa ong chúa được điều chế kỹ lưỡng cùng tinh dầu hoa anh thảo, các loại vitamin và nhiều khoáng chất, viên uống Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly có công dụng giữ cho làn da sáng không bị xạm, giúp da căng bóng, mịn màng trông thấy, dễ ăn dễ uống, giấc ngủ cũng ngon và sâu hơn, tình trạng sức khỏe ngày càng được cải thiện. Điểm khác biệt so với các loại sữa ong chúa khác trên thị trường là Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly có thể tách ra lấy tinh chất bên trong để bôi trực tiếp lên da, giúp làm mờ thâm nám, nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.

Ngoài các nữ diễn viên, nhiều chị em cũng kết hợp bộ đôi Viên Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly - Viên uống trắng da Beauty Plus vô cùng ăn ý và mang lại hiệu quả bất ngờ

Đặc biệt, phái đẹp sẽ càng tươi trẻ và cải thiện được nhiều khuyết điểm trên da hơn nữa khi sử dụng kết hợp với Viên uống trắng da Beauty Plus – “Thần dược” được mệnh danh là “bậc thầy” trị nám đại tài. Với thành phần Citrus fruit extract được chiết xuất từ các loại quả họ cam, quýt kết hợp thành phần Elavida chiết xuất từ quả oliu và tinh chất dầu oliu, viên uống Beauty Plus được tinh chế công phu giúp làn da sáng mịn, tăng độ đàn hồi, căng tràn sức sống, trẻ hóa và giảm sự hình thành nếp nhăn, tăng cường độ ẩm cho da, mang đến cho chị em một diện mạo mới toanh như thuở mới lớn.

Bình Luận