Xua tan mặc cảm “độn nhiều thứ”, MC Huyền Châu khoe sắc vóc khiến ai nhìn cũng mê mệt

Mặc dù luôn được khán giả khen ngợi là nữ MC xinh đẹp, nóng bỏng trong hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách của VTV3, đặc biệt là “Cà phê sáng”, tuy nhiên, ít ai biết rằng Huyền Châu đã từng mặc cảm và vất vả “độn nhiều thứ” lên người chỉ để có thân hình chuẩn chỉnh.

Tất cả mặc cảm đều được xua tan nhờ bí quyết đến từ viên uống sâm tố nữ thiên nhiên

BTV, MC Huyền Châu là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như: Cà phê sáng với VTV3; Chuyện đêm muộn; Làm đẹp; Thời trang và cuộc sống... Cùng Hoàng Linh, Quang Minh, Nguyễn Huyền Châu là một trong những bóng hồng MC, BTV lứa đầu dẫn nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến bởi phong cách dẫn dắt hoạt ngôn, vui vẻ cùng ngoại hình xinh đẹp.

Cô từng chia sẻ, bên cạnh tài năng chuyên môn, ngoại hình cũng là một trong những yếu tố cần thiết nhưng không phải là quá quan trọng với người dẫn chương trình. Theo cô, người làm truyền hình sẽ đẹp lên nhiều hơn khi nhận được niềm tin của khán giả. Nhưng nói như thế không có nghĩa chúng ta được phép “bỏ quên” việc chăm sóc bản thân ngày càng xinh đẹp và hoàn thiện.

Nói về điều này, MC Huyền Châu từng thổ lộ: “Không giấu gì mọi người, trước đây Châu không phải là người phụ nữ có ngoại hình vừa mắt như bây giờ. Mình có rất nhiều khuyết điểm như cơ thể bị lệch trên nhỏ dưới to hoặc đôi khi bụng cũng to, không cân đối, cảm thấy rất tự ti với sự hiện diện của mình. Vì thế, lúc nào đi ra đường và trước khi mặc một bộ đồ lên hình thì bên trong phải độn rất nhiều thứ, ví dụ như phải mặc áo ngực dày, gen bụng rồi mặc cả quần độn hông nữa! Chính vì vậy việc chuẩn bị trang phục lên hình với Châu rất vất vả”.

Như mọi người cũng biết rồi đấy! Thế mạnh của phụ nữ châu Á, đặc biệt là Việt Nam thì không vòng 1. Chúng ta thường có một khuyết điểm khá nhỏ về vòng 1. Mà trong khi cái việc lên hình của một người MC xuất hiện trên bao nhiêu chương trình như thế thì sẽ không ai thông cảm được điều này, chỉ có bản thân mình tự khắc phục nhược điểm của chính mình mà thôi” - nữ MC nhấn mạnh.

Sau khi tham khảo sử dụng những phụ kiện nâng ngực, hay thăm hỏi bác sỹ chuyên môn để can thiệp bằng phẫu thuật nâng ngực, bằng túi nước biển hoặc silicon... MC Huyền Châu cho biết cô vẫn thích làm đẹp bằng những phương pháp tự nhiên nhất. Chính vì thế, thời gian qua, ngoài chế độ tập luyện chăm chỉ khi rảnh rỗi, nữ MC “Cà phê sáng VTV3” còn học cách bổ sung nội tiết tố nữ, nâng cấp “núi đôi” tự nhiên nhờ thành phần sâm tố nữ được phát triển trong Viên uống Ngọc Nhũ Nương.

MC Huyền Châu cho biết thật sự rất tâm đắc Viên uống Ngọc Nhũ Nương vì hiệu quả thấy rõ sau thời gian ngắn sử dụng

Với chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên gồm Sâm Tố Nữ và các thành phần khác như: cao Thì Là; cao Bồ Công Anh; cao Cam Thảo... Viên uống Ngọc Nhũ Nương liên tục trở thành “cứu cánh” tự nhiên, giúp chị em khắc phục tình trạng chảy xệ “núi đôi”, kém sắc vì thiếu nội tiết tố nữ.

Không chỉ hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, tăng khả năng đàn hồi, ngăn chảy xệ “núi đôi” nhờ áp dụng công nghệ nở ngực tiên tiến. MC Huyền Châu còn tiết lộ sản phẩm giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ, giúp da trẻ hóa và tăng đề kháng, cải thiện rối loạn kinh nguyệt...

Đến cả Diễn viên Lã Thanh Huyền, Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh, Diễn viên Kha Ly sử dụng viên uống Ngọc Nhũ Nương cho hiệu quả “khỏe đẹp lên trông thấy”.

Cùng học theo mỹ nhân Việt để luôn sở hữu một “đôi gò bồng đảo” như ý.

Bình Luận