4 lỗi sai khiến công cuộc trị thâm mụn không hiệu quả lại còn trầm trọng hơn

Có rất nhiều cách cải thiện làn da thâm mụn nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Nếu còn giữ những lỗi sai này thì bạn khó trị mụn tận gốc.

1. Ma sát mạnh khi rửa mặt

Mụn thì chẳng ai ưa, nhưng đừng vì thế mà ra sức chà xát thật mạnh mỗi khi rửa mặt. Bởi hành động này sẽ làm nốt mụn bị vỡ, dẫn tới nhiễm trùng, kích ứng và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Quá trình trị mụn của bạn sẽ càng kéo dài, khiến bạn nản lòng hơn đó. Bạn phải hết sức "nâng niu" những nốt mụn này. Hãy massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn nhỏ để đẩy hết bụi bẩn, bã nhờn nấp sâu trong và xung quanh nốt mụn.

2. Chỉ tập trung vào nốt mụn

Thay vì chỉ chăm chăm vào từng nốt mụn, bạn hãy chăm sóc cả những vùng da lân cận và những nơi bạn cảm thấy đang có nguy cơ nổi mụn. Như vậy, bạn vừa giải quyết được nốt mụn đang có, vừa ngăn ngừa những nốt mụn mới sinh sôi. Với những sản phẩm treatment trị mụn, bạn chỉ nên dùng một lượng nhỏ và thoa một lớp mỏng, đều trên mụn cũng như bề mặt xung quanh. Thông thường, những sản phẩm này sẽ được dùng ở cuối chu trình skincare buổi tối.

3. Hay bóc/ cạy/ gãi mụn

Mỗi khi định đưa tay lên bóc, cạy hay gãi mụn, hãy nhớ tay là bộ phận tiếp xúc với đủ mọi thứ trên đời, nơi hội tụ hàng triệu vi khuẩn có thể làm nốt mụn của bạn “bung bét”. Thực ra chưa cần đến những hành động trên, chỉ cần bạn đưa tay chạm mụn thường xuyên cũng đủ làm mụn nhiễm khuẩn và chai rồi. Hạn chế đưa tay lên mụn nói riêng và lên mặt nói chung. Bạn chỉ nên chạm tay lên mặt lúc skincare, và hãy đảm bảo trước đó tay đã được rửa sạch.

4. Chỉ bôi trát bên ngoài, không dưỡng da từ bên trong

Theo các chuyên gia, ngày nay, chúng ta có nhiều cách để dưỡng da như kem thoa, tinh chất dưỡng ẩm,… từ các thương hiệu mỹ phẩm và nhiều công nghệ được quảng bá có thể giúp làm trắng hay làm đẹp da. Tuy nhiên, ít ai biết cần kết hợp chăm dưỡng làn da từ ngoài vào trong mới phát huy hiệu quả tối ưu. Và việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làn da từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thông qua việc ăn uống được xem là một minh chứng mang lại hiệu quả cao. Không chỉ giúp đẹp da và duy trì sức khỏe tốt, tinh thần vui vẻ sảng khoái.

Mong muốn mang đến cho phái đẹp bí quyết chăm dưỡng nhan sắc rạng ngời mùa dịch, GHB Corporation đã cải tiến phát triển thành công thức uống Mỹ nhân Hoàng cung chứa thành phần Curcumin tự nhiên kết hợp Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh và tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền.

Mỹ nhân Hoàng cung được biết đến là 1 trng những phương pháp nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, chống lão hóa da từ bên trong.

Được biết, ngoài công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da... Mỹ nhân Hoàng cung còn có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất curcumin...

 

Mỹ nhân Hoàng cung được nhiều bạn trẻ tin dùng bởi hiệu quả làm đẹp rất thiên nhiên, tình trạng mụn thâm được cải thiện đáng kể.

Điều trị mụn đã khó, chăm sóc da sau mụn lại càng khó hơn. Các vết thâm và sẹo để lại sau mụn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe làn da sau này. Vì thế, bổ sung một thức uống nhiều dinh dưỡng như Mỹ nhân Hoàng cung sẽ giúp chị em giảm bớt phần nào áp lực và có niềm tin sở hữu làn da sạch thâm, sáng mịn trong tương lai.

Bình Luận