Bất chấp nguy hiểm, Ngọc Trinh tới tận vùng nuôi ong để kiểm tra chất lượng

Mặc dù nhận được thông tin là đàn ong vào những ngày mưa sẽ có đặc tính dữ hơn, dễ đốt người hơn vào ngày nắng nhưng CEO Ngọc Trinh vẫn hào hứng tới tận vùng nuôi ong để tận mắt tận tay kiểm tra chất lượng thành phần đã tạo nên Mỹ nhân hoàng cung “gây bão”.

Thay vì xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp rạng ngời trong những bộ cánh lộng lẫy, Ngọc Trinh trong đoạn clip mới đây lại “biến hình” cực lạ trong bộ đồ bảo hộ giữa trại ong Tam Đảo. Người hâm mộ vô cùng thích thú vì đây là lần đầu tiên nhìn thấy một hình ảnh Ngọc Trinh ấn tượng thế này!

Mỹ nhân Vbiz không giấu được niềm hớn hở khi được dịp trải nghiệm trại ong

Theo mỹ nhân gốc Trà Vinh, sở dĩ có chuyến đi trải nghiệm thực tế trại ong là vì cô mong muốn khách hàng yêu mến GHB nói chung và tin dùng Mỹ nhân Hoàng cung nói riêng sẽ tận mắt thấy được quy trình nuôi ong và lấy mật chất lượng thế nào.

Ngọc Trinh tận tay kiểm tra mật ong trong trại nuôi và tìm hiểu cặn kẽ quy trình nuôi ong lấy mật để tạo nên vi chất cho Mỹ nhân Hoàng cung

Đáng chú ý, sau khi nhận được thông tin đàn ong vào những ngày mưa sẽ có đặc tính dữ hơn ngày nắng, cứ tưởng CEO Ngọc Trinh sẽ lo sợ ong đốt và không dám vào nhưng không ngờ cô lại rất hào hứng mặc đồ bảo hộ vào tận tổ ong.

Không ngờ một mỹ nhân yêu cái đẹp nhất nhì Vbiz lại bất chấp nguy hiểm bị ong đốt để đích thân trải nghiệm và mang đến khách hàng những hình ảnh chân thật nhất

Thậm chí, Ngọc Trinh còn tận tay chạm vào tổ mật để nếm thử hương vị thực tế vừa ngọt vừa thơm rất tự nhiên. Mật ong nguyên chất thế này bảo sao Mỹ nhân Hoàng cung không nhiều dưỡng chất.

Cũng trong lần trải nghiệm này, CEO Ngọc Trinh phát hiện thêm quá trình nuôi ong lấy mật kỹ lưỡng đến mức nào. Theo đại diện ở đây cho biết, khi con ong hút mật hoa mang về tổ vẫn chưa thể thành mật ong vì còn rất loãng nên phải trải qua quá trình ong xây tổ và luyện mật.

Dựa trên các nghiên cứu thì con ong phải hút vào nhả ra khoảng 120.000 lần thì mới tạo được mật ong nguyên chất bởi khi đó có sự kết hợp với các enzym và men tiêu hóa trong con ong. Chính sự kỳ công này đã tạo nên dưỡng chất đặc biệt cho siêu phẩm Mỹ nhân Hoàng cung của nhà GHB.

“Mạo hiểm” trải nghiệm trại ong nhưng Ngọc Trinh vẫn không quên uống Mỹ nhân Hoàng cung vì theo cô sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, mờ nám, mờ tàn nhang rồi đẹp da nữa. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất tốt cho những người bị bệnh dạ dày.

Muốn có được mật ong đạt chuẩn không hề đơn giản. Tận mắt nhìn thấy quy trình khởi đầu khiến Ngọc Trinh càng tin rằng sản phẩm Mỹ nhân Hoàng cùng sẽ mang đến hiệu quả rất tốt cho chị em.

Ngoài mật ong thì đây cũng là trại ong sở hữu thành phần sữa ong chúa đạt chuẩn được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn hoa đến việc nuôi ong lấy tinh chất. Chính vì thế, cô nàng còn bất ngờ tiết lộ bên nhà cung cấp sẽ đền bù đến 500 nghìn USD (khoảng 10 tỉ) nếu không cam kết được chất lượng mật ong như thỏa thuận ban đầu.

Được biết, Mỹ Nhân Hoàng Cung phiên bản 2020 là sự kết hợp giữa bí quyết được lưu truyền của các mỹ nhân thời xưa dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP giúp loại bỏ tạp chất và vi sinh vật gây hại cho cơ thể. Vì thế sản sản phẩm rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Ngoài ra còn rất phù hợp với phụ nữ sau sinh nhờ chứa thành phần Curcumin tự nhiên kết hợp Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh và tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền...

Không chỉ tốt cho sức khỏe, sản phẩm còn hỗ trợ làm đẹp an toàn với các công dụng nổi bật: dưỡng trắng da từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh Collagen cho da, giảm cân giữ dáng....

 

Đến Ngọc Trinh và Hương Giang cũng mê dùng Mỹ nhân Hoàng cung mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chữa đau dạ dày

Thậm chí, nhiều người còn chọn Mỹ nhân Hoàng cung làm món quà sức khỏe để trao tặng cho người thân trong gia đình.

Vừa làm đẹp cho mình vừa giúp người khác làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lâu dài là cách CEO Ngọc Trinh tìm tòi và phát triển những thành phần thiên nhiên tạo nên sản phẩm chất lượng cho người Việt.

Bất chấp nguy hiểm, Ngọc Trinh tới tận vùng nuôi ong để kiểm tra chất lượng xuất phát từ cái tâm dành cho khách hàng. Vì thế hãy tiếp tục theo dõi những pha trải nghiệm khác lạ của cô trong thời gian tới nữa nhé!

Bình Luận