Bật mí 2 thức uống vừa dưỡng da trắng mịn từ bên trong lại giúp giảm cân đáng kể

Những chị em đang lay hoay tìm kiếm phương pháp làm đẹp nhất định phải ghim ngay loại nước “một công đôi việc” từ tinh bột nghệ này, vừa đẹp da lại vừa đẹp dáng.

Hiện nay, bên cạnh những mỹ phẩm chăm da, công nghệ thẩm mỹ da, những phương pháp dưỡng da bên trong bằng nhiều thức uống thiên nhiên cũng đang được phụ nữ Việt yêu thích sử dụng. Và tinh bột nghệ được xem là một trong những thành phần được sử dụng rộng rãi. Ngoài công dụng làm mặt nạ dưỡng trắng, nhiều chuyên gia còn cho biết, tinh bột nghệ có thể được kết hợp với nhiều thành phần khác như sữa ong chúa, mật ong... pha chế thành thức uống dinh dưỡng mỗi ngày.

Nhiều chuyên gia nhấn mạnh, việc uống trực tiếp các chế phẩm từ nghệ chính là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài giúp nuôi dưỡng các tế bào từ bên trong. Một số công dụng nổi bật có thể kể đến như: đẹp da, thông mật... Có 2 loại thức uống từ nghệ hiện được rất nhiều chị em lựa chọn:

1. Tinh bột nghệ pha sữa tươi

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 200ml sữa tươi (có đường hoặc không đường đều được), 4 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê mật ong (không bắt buộc).

Cách pha tinh bột nghệ với sữa tươi: Đầu tiên, bạn hâm nóng 200ml sữa tươi bằng cách ngâm ly sữa trong nước sôi 100 độ C trong khoảng 2-3 phút. Sau đó, cho 4 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất vào ly sữa ấm và khuấy đều cho tinh bột nghệ tan hết. Nếu muốn ly nước có vị ngọt đậm đà hơn, bạn có thể thêm 1 thìa cà phê mật ong, tuy nhiên như vậy hiệu quả hỗ trợ giảm cân có thể giảm đi.

2. Tinh bột nghệ pha mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 200-300ml nước ấm (khoảng 80 độ C), 4 thìa cà phê tinh bột nghệ, 2 thìa cà phê mật ong vào.

Cách pha tinh bột nghệ với mật ong: Bạn cho 4 thìa tinh bột nghệ vào 200-300ml nước ấm và khuấy đều cho bột nghệ tan vào nước. Sau đó cho thêm 1-2 thìa cà phê mật ong vào và tiếp tục khuấy thêm khoảng 30 giây nữa là xong! Chị em nên uống tinh bột nghệ vào buổi sáng, khoảng 30 phút trước khi ăn để đạt hiệu quả giảm cân như ý.

Được biết, trong tinh bột nghệ có chứa rất nhiều các hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, chống viêm. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có rất nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh như protein, chất xơ, vitamin B3 (niacin), vitamin C, vitamin E, vitamin K, canxi, kali, đồng, sắt, magiê và kẽm.

Ngoài hiệu quả dưỡng da trắng mịn từ bên trong, việc sử dụng 2 loại thức uống kể trên còn giúp giảm cân đáng kể, làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng. Đáng chú ý, không chỉ có công dụng với phụ nữ bình thường, sử dụng thức uống có tinh bột nghệ chứa hàm lượng Curcumin cũng là tiêu chuẩn vàng ở phụ nữ sau khi sinh nhờ công dụng: Khai thông khí huyết, giúp lành vết thương, ngừa viêm nhiễm rất hiệu nghiệm.

Tuy nhiên, muốn sử dụng hiệu quả, các chuyên gia khuyến cáo cần có liều lượng và hướng dẫn cụ thể tránh tác dụng quá liều. Từ lẽ đó, những thực phẩm chức năng dạng dạng thức uống được chiết xuất từ tinh bột nghệ với tỷ lệ và dây chuyền hiện đại được xem là giải pháp hữu ích, nhất là chị em bận rộn.

Mong muốn mang đến phái đẹp bí quyết chăm dưỡng nhan sắc rạng ngời mùa dịch, GHB Corporation đã cải tiến phát triển thành công thức uống Mỹ nhân Hoàng cung chứa thành phần Curcumin tự nhiên kết hợp Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh và tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền. Chỉ với 1 sản phẩm nhưng chứa cả 2 loại nước kể trên thật là “tiện cả đôi đường”.

Mỹ nhân Hoàng cung được biết đến là 1 trong những phương pháp nuôi dưỡng làn da khỏe, chống lão hóa da từ bên trong.

Được biết, ngoài công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da... Mỹ nhân Hoàng cung còn có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất curcumin...

 

Mỹ nhân Hoàng cung được nhiều bạn trẻ tin dùng bởi hiệu quả làm đẹp rất thiên nhiên.

Bạn Thanh Nhã cho biết, từ khi dùng Mỹ nhân Hoàng cung thì da cải thiện rỏ rệt. Sức khoẻ cũng tốt dần lên, dễ ngủ và không còn stress nữa. Đây là bí quyết không thể thiếu của cô để chăm sóc da và sức khoẻ.

Mỹ nhân Hoàng cung cũng là bí quyết chăm sóc da và sức khỏe được Diễn viên – Người mẫu Ngọc Trinh sử dụng mỗi ngày.

Với những thông tin và gợi ý về những cách dùng tinh bột nghệ này, hy vọng chị em sẽ có thêm một loại nước giúp đẹp da, đẹp dáng và tăng sức đề kháng trong mùa hè này!

Bình Luận