Bật mí cách trị thâm đầu gối từ nguyên liệu tự nhiên đơn giản và hiệu quả

Nhìn chung, công thức trị thâm đầu gối khá đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà, đặc biệt nguyên liệu tự nhiên dùng để trị thâm rất dễ kiếm. Nếu xử lý được vấn đề này, chị em sẽ cảm thấy tự tin khi diện trang phục ngắn trên đầu gối.

Mặc dù tình trạng thâm ở đầu gối, khuỷu tay không ảnh hưởng tới sức khỏe, song chúng ta vẫn nên tìm hiểu và thử một số cách trị thâm đầu gối.

Sử dụng dầu dừa

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần chính trong dầu dừa là vitamin E, chúng hỗ trợ cải thiện vùng da sậm màu, thâm tương đối tốt. Các chị em đã đau đầu vì thâm đầu gối nên thử sử dụng sản phẩm này.

Chúng ta chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng da sậm màu, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 3 - 5 phút. Sau khi kết thúc, bạn nhớ rửa lại bằng nước sạch, tốt nhất không để dầu dừa đọng lại trên da quá lâu. Nếu duy trì thói quen massage đầu gối bằng dầu dừa, tình trạng thâm sạm sẽ được cải thiện rõ rệt, chính vì thế bạn nên kiên trì thực hiện hàng ngày.

Sử dụng chanh

Một trong những cách trị thâm đầu gối phổ biến là sử dụng chanh. Như mọi người đã biết, chanh có chứa axit, vitamin C giúp tẩy tế bào chết, sáng da cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng chanh trị thâm đầu gối là giải pháp “kinh tế”. 

Lưu ý nhỏ đó là chúng ta chỉ sử dụng chanh điều trị thâm đầu gối từ 1 - 2 lần mỗi tuần, không được lạm dụng quá nhiều. Sau khi thoa chanh lên da đầu gối, mọi người nhớ rửa lại bằng nước sạch, đồng thời dùng các sản phẩm cấp ẩm kịp thời cho da. Mỗi khi ra đường, bạn nên thoa kem chống nắng cho vùng da này, bởi vì vitamin C trong chanh là thành phần rất dễ bắt nắng.

Sử dụng dưa chuột

Dưa chuột cũng là sản phẩm thiên nhiên hỗ trợ điều trị thâm gối hiệu quả, bởi vì thành phần của chúng có chứa nhiều khoáng chất, enzym. Nếu đắp dưa chuột khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày, làn da sẽ được cung cấp đủ ẩm và trắng sáng hơn nhiều. Là một sản phẩm thiên nhiên, tác dụng của dưa chuột sẽ không thể hiện sau một thời gian ngắn. Chính vì thế mọi người cần kiên trì, thực hiện đều đặn.

Sử dụng nghệ, mật ong, sữa tươi

Nguồn dưỡng chất vitamin E dồi dào cùng với hoạt tính chống oxy hóa của nghệ tươi chắc chắn sẽ giúp cho làn da bị thâm, đen sạm được cải thiện và còn có thể được dưỡng trắng một cách tự nhiên.

Có thể sử dụng tinh bột nghệ kết hợp với các loại nguyên liệu khác như sữa chua, sữa tươi, mật ong,… để làm hỗn hợp trị thâm cho làn da. Dùng hỗn hợp này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm, rửa sạch lại vào sáng hôm sau sẽ giúp xóa mờ hoàn toàn vết thâm và đồng thời cải thiện sắc tố da một cách đáng kể.

Sử dụng Serum trị thâm Laesper

Với chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên gồm: dịch chiết bồ công anh, dịch chiết bạch truật, chiết xuất tảo biển, Vitamin B5, Vitamin B3, tinh dầu quế, tinh dầu sả chanh... Serum trị thâm Laesper đến từ thương hiệu GHB Corporation được đánh giá an toàn tuyệt đối cho mọi làn da và hiệu quả sau khi sử dụng.

Sản phẩm hiện là giải pháp ưu việt giúp xóa sổ thâm, giúp nhiều cô nàng cải thiện tình trạng thâm sạm đầu gối, khuỷu tay, mông, body hiệu quả.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, Serum trị thâm Laesper mang lại tác dụng dưỡng trắng vượt trội với khả năng giúp trẻ hóa vùng da bị thâm để da săn chắc, đàn hồi hơn; hỗ trợ phục hồi và tái tạo tế bào, khử thâm sắc tố melanin gây sậm màu; hỗ trợ ức chế sự sản sinh hắc sắc tố gây thâm, dưỡng trắng và duy trì được hiệu quả bền vững; làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và dưỡng ẩm.

Sản phẩm phù hợp với nhiều trường hợp thâm khác nhau, hiệu quả ngay cả những trường hợp khó và là giải pháp trị thâm tự nhiên, không qua phẫu thuật.

Được biết, Serum trị thâm Laesper chính là một trong những bí kíp giúp người mẫu Ngọc Trinh xóa sổ những vết thâm trên cơ thể để lấy lại làn da đều màu, sáng mịn như hiện tại.

Rất nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm để trị thâm các vùng của cơ thể, giúp da đều màu da sau thời gian ngắn sử dụng an toàn và hiệu quả.

Nhìn chung thâm đầu gối, khuỷu tay, vùng nách, mông,… là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp thấy tự ti, ngại diện những trang phục hở, sexy. Thay vì buồn bã vì những vết thâm sạm thì hãy để Serum trị thâm Laesper giúp chị em nói lời tạm biệt với các vết thâm và lấy lại sự tự tin vốn có nhé!

Bình Luận