Bí kíp làm sáng da, ngừa lão hóa, giảm thâm nám cùng tinh chất keo ong

Keo ong được biết đến là hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, tăng cường sức khỏe, và cực kỳ tốt trong việc làm đẹp. Do đó, rất nhiều chị em đã “săn lùng” các sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ thành phần keo ong tự nhiên để làm đẹp da hiệu quả.

Keo ong được tạo ra nhờ sự chuyển đổi tinh chất nhựa cây bằng enzim đặc biệt của loài ong. Keo ong được ong dùng để gia tăng độ bền cho tổ. Nhưng đối với con người, keo ong lại có giá trị đặc biệt nhờ chứa nhiều hoạt chất quý. Ở lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, keo ong được xem như tinh chất vàng bởi đặc tính cản tia tử ngoại, chống nám da, chống nắng, điều trị mụn, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.

Keo ong là một trong những thành phần chính quan trọng trong các sản phẩm làm đẹp giúp giảm nám sạm, tàn nhang, tái tạo và tăng độ tươi trẻ cho làn da.

Được biết đến như một nguyên liệu kháng sinh tự nhiên lành tính, keo ong được vận dụng như một thành phần chính trong nhiều sản phẩm làm đẹp da cao cấp, chất lượng. Thấy được nhu cầu làm đẹp từ tinh chất keo ong lành tính và hiệu quả, thương hiệu GHB Corporation giới thiệu đến chị em phái đẹp bí kíp ngăn ngừa lão hóa da và duy trì làn da đẹp, khỏe và mịn màng với sản phẩm Ampoule Pure (Siêu tinh chất keo ong Pure).

Được chiết xuất từ thành phần keo ong tự nhiên nguyên chất, Tinh chất keo ong Ampoule Pure có những công dụng làm đẹp vượt trội hơn so với các sản phẩm làm đẹp khác.

Được biết, Ampoule Pure (Siêu Tinh chất keo ong) là một trong những sản phẩm làm đẹp của thương hiệu GHB Corporation. Sản phẩm được cam kết chiết xuất 100% từ hơn 20 loại thảo mộc thảo mộc cùng thành phần chính là keo ong thượng hạng được nhập khẩu độc quyền từ Brazil nên được giới chuyên gia làm đẹp đánh giá an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Tinh chất keo ong Ampoule Pure chính là giải pháp phục hồi da hư tổn an toàn, hiệu quả với chiết xuất từ keo ong thượng hạng. Sản phẩm hiện được biết đến là một trong những trào lưu chăm da “chuẩn Hàn” trong giới skincare giúp nuôi dưỡng làn da trẻ hóa từ sâu bên trong, rạng rỡ ra bên ngoài.

Ampoule Pure (Siêu Tinh chất keo ong) có công dụng chăm sóc làn da căng bóng hiệu quả bằng cách thẩm thấu trực tiếp, cải thiện sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa tại nhà mà không cần đến spa. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp cải thiện độ ẩm cho da, giữ ẩm giúp da căng mịn săn chắc, cân bằng độ dầu, sắc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn và đẩy mạnh tốc độ phát triển tế bào giúp tái tạo làn da hư tổn.

Ngọc Trinh cho hay, hồi xưa da cô bị thâm sạm, tàn nhang nhưng từ hồi dùng xài em Ampoule Pure này thì không còn nữa và đỡ tốn thời gian đi spa chăm sóc da do sản phẩm vừa làm tái tạo da, vừa cung cấp ẩm, vừa làm khỏe và trắng sáng da.

Từ khi Ampoule Pure ra đời với chiết xuất keo ong thượng hạng đã nhanh chóng trở thành vị cứu tinh giúp làn da tránh khỏi những hao mòn do vết tích của thời gian. Theo khảo sát thì khoảng 90% khách hàng vô cùng hài lòng với hiệu quả của Ampoule Pure.

Sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng và người nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, Nghệ sĩ Cát Phượng, Diễn viên Hồng Đào, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Diễn viên Kim Hiền, Ca sĩ - Diễn viên Trương Quỳnh Anh, Người mẫu Ngọc Trinh, Ca sĩ Hari Won, MC Thanh Thanh Huyền, MC Hoàng Linh, Diễn viên Huyền Lizzie, Diễn viên Quỳnh Nga, Ca sĩ Đan Trường, Ca sĩ Trung Quang… tin dùng làm đẹp mỗi ngày.

Làn da là hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại từ bên ngoài và là một trong những thước đo tuổi tác. Bắt đầu từ độ tuổi 25-30 làn da dần lão hoá nên cần có chế độ chăm sóc đặc biệt giúp da luôn căng mịn. Chị em đừng quên thoa Ampoule Pure (Siêu tinh chất keo ong Pure) giúp da luôn được bảo vệ, trẻ hóa mỗi ngày nhé!

Bình Luận