Biến hình vòng eo 63 sau sinh nhờ phương pháp tự nhiên, mẹ bỉm đại gia gây sốt

Chỉ sử dụng phương pháp tự nhiên mà mẹ bỉm đại gia dễ dàng lấy lại vòng eo 63 khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Thân hình phát tướng, sồ sề vốn là nỗi niềm chung của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa và Vũ Ý Nhi cũng không ngoại lệ. Hơn nữa trước đây, cô nàng U30 này còn được biết đến với thân hình “vượt khổ”, nhất là từ lúc mang bầu và sau sinh em bé, số cân nặng đã hơn 70kg khiến cô chưa thể chấp nhận vào chính bản thân mình.

Mẹ bỉm U30 phải tập làm quen với chỉ số cơ thể mới ở vòng bụng, vòng eo “sổ sữa” như em bé sau sinh.

Ý Nhi chia sẻ: “Vốn nuôi con bằng sữa mẹ nên trong suốt 1 năm đầu mình không nghĩ đến chuyện ăn kiêng, giảm cân để tập trung chăm bé đủ chất. Điều đặc biệt, lúc mới sinh xong lại lười biếng chưa có ý thức và quyết tâm giảm mỡ bụng thực sự. Mãi đến khi bé vừa tròn 1 tuổi, chụp ảnh chung với con mà không dám đăng hình lên facebook vì quá béo mà Nhi lại không thích chỉnh sửa ảnh”.

Chính mẹ bỉm cũng không thể tin vào sự “lột xác” ngoạn mục của bản thân trước kia so với hiện tại.

Sau khi cho con cai sữa, mẹ bỉm đã lên kế hoạch giảm mỡ bụng, giảm vòng eo an toàn và hiệu quả chỉ với bí kíp làm đẹp tự nhiên vô cùng đơn giản tại nhà khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Kể về quá trình ấy, Ý Nhi cho biết, vốn là một người kinh doanh bận rộn nên không có thời gian để lên kế hoạch tập luyện hà khắc hay ăn kiêng gì quá khổ sở. Thay vì giảm cân, mẹ bỉm chú trọng vào việc giảm mỡ vùng bụng và vùng eo trở nên thon gọn, săn chắc. Cô cho hay: “Giảm mỡ thì vẫn giữ được dáng S-line vòng nào ra vòng đó, chứ không có ốm tong ốm teo suôn đuột nha!”.

Từ ngày giảm mỡ, giảm eo thành công, mẹ bỉm Ý Nhi lúc nào cũng vui vẻ, siêng năng đăng hình ảnh và livestream nhiều hơn trên mạng xã hội.

Trên trang facebook cá nhân, mẹ bỉm không ngần ngại so sánh hình ảnh của mình. Cô chú thích hài hước “cùng một chiếc áo mà hai số phận” nhận được sự quan tâm của nhiều mẹ bỉm khác.

“Từ khi tìm thấy được ‘chân ái’ của đời mình, mình đã tự tin lấy lại chỉ số cân nặng ở mức 55kg, vòng eo bây giờ giảm được hơn 10cm (74.5 => 63.5) và vòng bụng cũng giảm hơn 10cm (90 => 79). Không tốn tiền đi hút mỡ, không cần nhịn ăn, không tập thể dục, không uống thuốc giảm cân, không tim đập nhanh, không mất ngủ mà vẫn về vòng eo 63.5 cm thì quả thật cảm thấy tự hào về bản thân mình quá” - Mẹ bỉm hào hứng tâm sự.

Nói đến đây, Ý Nhi liền tiết lộ nhờ có Gel lạnh tan mỡ SenSlim kết hợp cùng đai quấn nóng Latex đã giúp cô có được vòng eo 63.5cm đáng mơ ước. Chưa dừng lại ở đó, cô đang quyết tâm nhất định phải có vòng eo xuống dưới 60 để đón Tết.

“Vòng bụng và eo được thoa Gel và nịt mỗi ngày nên giảm cực nhanh và thon gọn, số ký và tay và đùi có giảm nhưng ít vì Nhi là theo trường phái giảm mỡ thon gọn chứ không giảm cân, nên quần áo từ size L mà xuống còn size S luôn” – Mẹ bỉm chia sẻ lại thành quả đạt được.

Được biết, Gel lạnh tan mỡ SenSlim là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Sản phẩm giúp làm mềm và đốt cháy mô mỡ tại các vùng eo, bụng, bắp tay, đùi, hông và các vùng mong muốn giảm mỡ. Bên cạnh đó, Gel lạnh tan mỡ SenSlim còn tăng tính đàn hồi cho da, giúp săn chắc các vùng da chảy xệ nhờ công nghệ gel lạnh đốt mỡ đa tầng âm, toả nhiệt âm sâu dưới lớp hạ bì của da. Sản phẩm có tác dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm, giúp giữ ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Gel lạnh tan mỡ SenSlim được xem là giải pháp số 1 để “giảm mỡ - săn da - đẹp dáng” cho chị em phái đẹp, nhất là những mẹ bỉm bận rộn.

Dù bận rộn đến đâu các mẹ bỉm sữa hãy dành ra 30 phút, 1tiếng/ngày để làm đẹp cho bản thân nhé. Hãy là một bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và hiện đại như cái cách mẹ bĩm Vũ Ý Nhi đang nỗ lực để lấy lại vóc dáng mơ ước.

Bình Luận