“Cả tin” thẩm mỹ viện tư, người phụ nữ U40 vỡ túi ngực sau khi nâng cấp “núi đôi”

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu, nhưng không phải vì thế mà tin tưởng tuyệt đối vào “dao kéo”, đẹp chẳng thấy đâu, chỉ thấy toàn hệ lụy nguy hiểm. Câu chuyện dưới đây sẽ giúp chị em có thêm cơ sở cân nhắc.

Cách đây 5 năm, chị N.T.V (43 tuổi) phẫu thuật nâng ngực tại một thẩm mỹ viện tư nhân. Tại đây, nhân viên tư vấn cho biết phẫu thuật nhanh, không đau và không biến chứng. Sau khi nghe tư vấn, chị V đã chi một khoản tiền lớn để nâng ngực túi nhám to hình giọt nước. Sau mổ chị đau nhiều, ngực bầm tím và căng cứng, bác sĩ tư vấn chị cần đi massage nhiều tháng sau mổ thì ngực mới mềm được.

Do bận rộn và chủ quan nên sau đó chị V không đi khám kiểm tra ngực hàng năm. Đầu năm 2020, chị V nghe người em họ kể chuyện loại túi ngực nhám to đã bị thu hồi ở Châu Âu và Mỹ vì có thể gây phản ứng bao xơ hoặc sinh ra tế bào lạ quanh vỏ túi. Lúc này, chị V mới cảm thấy lo lắng và vội tìm đến thẩm mỹ viện cũ để khám lại. Lúc này, chị được bác sĩ giải thích, vì chị mổ lần đầu bằng đường nách nên lần sau nếu mổ lại sẽ phải mổ bằng đường mổ khác chứ không mổ lại đường nách được nữa.

Do không muốn tạo thêm sẹo trên bầu ngực và rất sợ dư âm của lần mổ trước nên chị N.T.V quyết định tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác tại Hà Nội. Tại đây, bác sĩ cho biết: Người bệnh đến viện trong tình trạng lo lắng, bất an, thăm khám kỹ nhận thấy bề mặt túi ngực nhấp nhô không đều. Sau đó, các bác sĩ đã chỉ định chụp cộng hưởng từ phát hiện: Hình ảnh túi ngực đã vỡ từ trước mà chị V không biết. Ngay lập tức, chị đã được chỉ định phẫu thuật.

Túi ngực được lấy ra sau 5 năm "nâng cấp" vòng 1 của bệnh nhân

Bác sĩ chia sẻ: Quá trình phẫu thuật cho bệnh nhân rất dính và khó khăn vì vỏ túi nhám to nên đã bám chắc và dính chặt vào tổ chức xung quanh. Mất gần 2 tiếng đồng hồ để các bác sĩ phẫu tích lấy hết phần bao xơ dày và làm sạch hết tổ chức silicone lỏng đã tràn ra ngoài. Vỏ xơ xù xì quanh túi cũng được gửi đi xét nghiệm giải phẫu bệnh để tìm xem có tế bào ác tính hay không. Sau 30 phút kiểm tra cầm máu kỹ cũng là lúc kết quả giải phẫu bệnh tức thì trả lời không có tế bào lạ, các bác sĩ mới tiến hành thay thế túi ngực cũ vỡ bằng loại túi ngực thế hệ mới nhất hiện nay, phục hồi lại bộ ngực mềm mại tư nhiên cho người bệnh như mới.

Song song đó, bác sĩ còn cho biết thêm: Trường hợp bệnh nhân N.T.V khá may mắn, đã đến viện thăm khám, phát hiện được biến chứng vỡ túi và được phẫu thuật kịp thời để lấy bỏ silicone vỡ khi nó chưa kịp phát tán đi xa.

Các bác sĩ khuyến cáo, chị em có nhu cầu nâng ngực cần tìm hiểu thông tin kỹ càng, dành thời gian đi tư vấn đầy đủ, sau đó nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn lựa. Có thể thấy, phẫu thuật “trùng tu” vòng 1 chưa bao giờ dễ dàng với chị em, vừa tốn nhiều chi phí, vừa lo lắng hệ lụy khó lường. Thay vì nhờ “dao kéo”, tại sao chị em không học cách chăm dưỡng “đôi gò bồng đảo” từ những liệu pháp thiên nhiên. Không cần phẫu thuật tốn kém, không đau đớn, không tác dụng phụ, đông đảo phụ nữ Việt đã cải thiện “núi đôi” thành công nhờ bổ sung thành phần sâm tố nữ có trong viên uống Ngọc Nhũ Nương.

Đây chính là sản phẩm đột phá trong việc tăng cường nội tiết tố và bảo vệ sức khỏe phụ nữ.

Đến cả diễn viên Nam Thư cũng tin dùng Ngọc Nhũ Nương và chia sẻ: “Bữa ai inbox hỏi Thư bí quyết tăng vòng 1, dưỡng da, cải thiện nội tiết blabla… thì đây nha chị em. Tất cả chỉ trong 1 hũ Ngọc Nhũ Nương này, khỏi uống hầm bà lằng, tiện quá đi chứ hả

Phương Oanh và Trương Quỳnh Anh cũng luôn luôn “bỏ túi” Ngọc Nhũ Nương bên mình

Với khả năng bổ sung thành phần estrogen nội sinh vượt trội, viên uống sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương không chỉ có công dụng vượt trội trong việc kích thích sự phát triển của các tuyến và mô “núi đôi”, tăng kích vòng 1 săn chắc. Viên uống còn nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong, chống lão hóa, giúp cải thiện vóc dáng, giảm nguy cơ béo phì và ung thư… Ngoài ra, viên uống Ngọc Nhũ Nương còn có tác dụng mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng.

Vậy là có thêm bí quyết để chị em tham khảo rồi! Hãy cố gắng chăm sóc và giữ gìn sắc vóc xinh đẹp nhé chị em.

Bình Luận