Cách tẩy tế bào chết đơn giản ngay tại nhà với thảo mộc quen thuộc

Da khô không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn dễ dẫn đến các vết rạn nứt, ngứa rát, chảy máu nhất là vào mùa thời tiết hanh khô, nhiệt độ cao. Dưới đây là những cách tẩy tế bào chết tự chế đơn giản cho da khô chị em nên biết.

 

Bã cà phê

Bã cà phê rất tốt để phục hồi sức sống cho da, đặc biệt là da khô. Bạn chỉ cần xay một ít hạt cà phê. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bã còn sót lại từ cà phê buổi sáng. Kết hợp 1 muỗng canh bã cà phê, 1 muỗng canh nước. Trộn đều và thoa hỗn hợp này lên mặt. Chà xát nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 4-6 phút rồi rửa sạch. Sau đó, vỗ nhẹ cho các dưỡng chất thấm vào da.

Thực hiện điều này 2-3 lần mỗi tuần sẽ tẩy tế bào chết cho da một cách tự nhiên, đồng thời còn mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

 

Trà xanh và mật ong

Pha một cốc trà xanh đậm đặc. Sau đó, đổ thêm 1 muỗng canh mật ong nguyên chất vào. Trộn đều để hỗn hợp hòa vào nhau. Bôi hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, nên tập trung massage vào những chỗ da khô. Để khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.

Sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong sẽ loại bỏ tế bào chết cho da khô.

 

Dầu dừa và chanh

Kết hợp ½ cốc dầu dừa nguyên chất, 2 muỗng canh đường nâu và 1 muỗng canh nước cốt chanh vào bát rồi trộn đều. Bôi hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng, để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó, rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. 

Dầu dừa và chanh là sự kết hợp hoàn hảo để tẩy tế bào chết và làm mềm da.

 

Bột hạnh nhân 

Trong một chén bột hạnh nhân, thêm ½ chén dầu ô liu. Thêm vài giọt tinh dầu chanh rồi trộn đều. Bôi hỗn hợp này lên mặt rồi để yên trong 25 phút. Sau khi hỗn hợp khô lại, rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô.

Bột hạnh nhân được xem là cứu tinh cho da khô nhờ hàm lượng vitamin E dồi dào.

 

Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure)

Với chiết xuất nổi bật từ đu đủ và 15 thành phần “thuần chay” cho làn da tươi trẻ, Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) chuẩn Hàn được đến từ thương hiệu GHB Corporation được đánh giá an toàn, hiệu quả khi dùng. Nhờ được tinh chế thành dạng gel mong nhẹ nên dưỡng chất của Gel thay da thảo mộc Pure dễ dàng len lỏi sâu vào da trong quá trình tẩy rửa.

Gel thay da thảo mộc Pure giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen, hạn chế nhờ da đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn.

 

Theo các tín đồ làm đẹp, Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) tẩy tế bào chết giúp da sạch và láng mịn; ngăn ngừa các vấn đề như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen; kích thích sản sinh tế bào mới, cho làn da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn; điều hòa quá trình bài tiết, hạn chế chất nhờn trên da.

 

Sản phẩm được xem là bí quyết giúp MC Kỳ Duyên “thay da” mỗi tuần, giúp loại bỏ lớp da chết, ngăn ngừa mụn ẩn, da luôn thông thoáng, mềm mịn và căng tràn sức sống, tươi mới mỗi ngày.

 

Ưu điểm của sản phẩm là thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, giúp da hấp thu các sản phẩm dưỡng da được trọn vẹn và hiệu quả hơn. Chị em nên sử dụng 1-2 lần/tuần và sẽ cảm nhận hiệu quả sau lần sử dụng đầu tiên: da tươi sáng, mịn màng, ẩm mượt.

Nói về hiệu quả của sản phẩm, Hot girl Trương Thị Ngọc Diệu chia sẻ: “Bí kíp để có làn da đẹp thì không thể thiếu em Gel thay da thảo mộc Pure đâu nha. Na thường xuyên thay da bằng cách lấy sạch da chết, cặn bã dầu thừa tích tụ trong da và lỗ chân lông bằng Gel thay da thảo mộc Pure này. Nhờ làm sạch da đúng cách mà khi Na dưỡng da các bước sau cũng hiệu quả hơn nhiều nữa ấy”.

 

Vào mùa hanh khô, da cần được dưỡng ẩm nhiều hơn, để lớp dưỡng được thẩm thấu vào da tốt nhất thì chị em đừng quên bước tẩy da chết với Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) đơn giản và hiệu quả tại nhà nhé!

Bình Luận