Cấp ẩm cho làn da căng mướt mượt mà

Cũng như cơ thể, làn da cũng cần được cấp nước đầy đủ để khỏe mạnh. Do đó, việc cấp ẩm cho da bằng các phương pháp kết hợp dùng sản phẩm chuyên biệt có thành phần từ thiên nhiên sẽ tiếp thêm sức sống cho làn da căng mướt mỗi ngày.

 

Theo các chuyên gia, làn da cần được cấp ẩm khi chúng rơi vào tình trạng thiếu nước. Mọi tính chất da như da dầu, da khô, da nhờn hay da nhạy cảm đều dễ dàng gặp phải tình trạng này. Một trong những biểu hiện mà bạn nhận định rằng làn da đang thiếu nước chính là da bị sạm đen, không đều màu, bề mặt khá sần sùi, kém trơn mượt. Đồng thời, lỗ chân lông to, lượng dầu tiết ra nhiều hơn bình thường. Theo cơ chế hoạt động tự nhiên, khi da bị khô, thiếu nước, hệ thống tuyến bã nhờn phải cố gắng tiết thật nhiều lượng dầu hơn bình thường, để có thể cân bằng lại độ ẩm da và bù lắp lại lượng nước đang mất đi.

Cấp ẩm là quá trình đưa nước vào sâu các tế bào da bằng các sản phẩm đặc trị, chứa lượng nước lớn, thường được chiết xuất dưới dạng gel lỏng hoặc sữa, mỏng nhẹ, tạo điều kiện thẩm thấu vào da tốt nhất, không gây nhờn dính khó chịu.

 

Thông thường là sau khi rửa mặt, làn da thường có xu hướng rơi vào trạng thái mất cân bằng độ ẩm. Vì thế, mà làn da cần một nguồn ẩm dồi dào để làm dịu da và cân bằng độ pH, từ đó các dưỡng chất tiếp theo sẽ được hấp thu trọn vẹn hơn. Vậy chị em thường làm gì để cấp ẩm cho da?

Bên cạnh chế độ ăn uống nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung hydrat hóa cho da, uống nhiều nước thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố để làn da luôn khỏe mạnh từ bên trong giúp da ẩm mịn thì việc xịt khoáng, thoa toner, nước hoa hồng cấp ẩm để da mặt không bị khô là điều vô cùng cần thiết.

Ngay lúc này, Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure) chính là lựa chọn tuyệt vời, sẽ thay bạn cấp ẩm hoàn hảo cho làn da của mình.

 

Với chiết xuất từ các thành phần 100% tự nhiên như: chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, chiết xuất rau má…  và được sản xuất trên dây chuyền nhà máy hiện đại tại Hàn Quốc, nhẹ dịu phù hợp với mọi loại da, Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure) nhanh chóng trở thành “trợ thủ” giúp làn da bừng sức sống, cải thiện nhiều khuyết điểm.

Nước thần Pure được MC Kỳ Duyên tin dùng để cấp ẩm, tiếp thêm sức sống cho làn da, giúp da căng mướt mượt mà.

 

Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure) có khả năng cung cấp dưỡng chất làm sạch sâu, cân bằng độ pH cho làn da, hỗ trợ làm dịu da, đồng thời bổ sung hoạt chất siêu vi chất có lợi cho da, tăng khả năng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng.

Nước thần Pure và Xịt khoáng tươi Pure được xem là cặp đôi không thể thiếu cho mùa hanh khô của Diễn viên Kim Hiền. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cô duy trì độ ẩm, cho da mịn màng hơn, căng khỏe hơn và tràn đầy sức sống hơn.

Bạn Mai Thanh chia sẻ: “Xài tới hôm nay là 2 tuần hơn rồi mà da như đi spa vậy. Đặc biệt, mỗi tối Thanh đều sử dụng Nước Thần Pure để sáng dậy da căng bóng, mịn mướt. Bí quyết da bóng chuẩn Hàn của Thanh đây ạ”.

 

Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure) không chứa paraben, parafin, không chất tạo màu và bất kì chất nào gây hại cho da nên an toàn, lành tính và hiệu quả đối với làn da nhạy cảm. Chính vì thế, chị em đừng quên cấp ẩm cho làn da căng mướt mượt mà mỗi ngày nhé!

Bình Luận