Chăm da body trắng sáng cho ngày hè “đổ lửa”

Với body, bạn không cần phải đúng chuẩn 10 bước dưỡng da giống trên mặt nhưng ít nhất cũng đảm bảo đủ kem dưỡng ẩm và chống nắng.

Các tín đồ làm đẹp thường có thói quen chú trọng chăm sóc da mặt mà quên rằng làn da cơ thể cũng cần được chăm chút hàng ngày. Với body, bạn không cần phải đúng chuẩn 10 bước dưỡng da giống trên mặt nhưng ít nhất cũng đảm bảo đủ kem dưỡng ẩm và chống nắng. Bên cạnh sử dụng những dòng kem chống nắng riêng biệt bạn cũng nên kết hợp thêm sản phẩm dưỡng thể body để dưỡng trắng da hiệu quả.

Tại thị trường Việt Nam hiện tại thì các dòng dưỡng trắng da toàn thân gần đây chiếm nhiều ưu thế về thị phần tiêu dùng mỹ phẩm ở khắp nơi. Nhờ đó, mà hàng loạt các thương hiệu cho ra đời đa dạng dòng dưỡng trắng: từ kem dưỡng trắng ngày và đêm, kem đặc dạng gel, kem lỏng dạng sữa, dạng tắm,... Bất kể thương hiệu nổi tiếng đến cả các dòng kem trộn trôi nổi, từ spa nhỏ đến thẩm mỹ viện lớn. Mọi thứ ra đời đều xuất phát từ mục tiêu đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng “cấp tốc” mà phái đẹp nào cũng ao ước. Tuy nhiên, đâu mới là liệu pháp dưỡng trắng hiệu quả?

Trước hết, bạn cần hiểu rõ dù dòng kem dưỡng trắng da nào thì việc thúc đẩy quá trình da trắng sáng đều đồng nghĩa màng da dần yếu đi. Từ đó da dễ bị ảnh hưởng bởi tác động từ ánh nắng mặt trời khiến da bị bào mòn và tổn thương nghiêm trọng. Vì thế, để đảm bảo việc dưỡng trắng không bị vô nghĩa thì bạn cần phải chắc chắn rằng da được chống nắng luôn thực hiện song song với quá trình dưỡng trắng da.

Hè về là thời điểm style gợi cảm với váy ngắn, croptop và nhất là bikini được chị em ưu ái triệt để. Và một làn da trắng mịn, hồng hào chính là yếu tố “sống còn” giúp các nàng cân đẹp style này. Dưỡng trắng da body thì dễ rồi nhưng để khéo chọn một dòng sản phẩm chăm sóc vừa hiệu quả vừa an toàn là điều không hề đơn giản.

Hiểu rõ điều đó và mong muốn mang đến phụ nữ Việt những phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà, GHB Corporation đã phát triển Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body. Bộ sản phẩm hiện đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ sử dụng, trong đó có cả sao Việt. Có thể kế đến một số tên tuổi như: Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh, Diễn viên hài Nam Thư, Khả Như, Danh hài Thúy Nga, Ca sĩ Mlee...  

Chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body bao gồm: Tẩy da chếtBody dưỡng da ban đêmBody dưỡng da ban ngày.

Nhiều chị em cho biết, bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body được kết hợp gồm rất nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: nhân sâm, hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì thế, khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, bộ dưỡng trắng SK8 không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

Không ít người còn gửi cả feedback khen ngợi hiệu quả bộ sản phẩm dưỡng da.

Muốn cộng điểm thần thái, tự tin khoe dáng đón hè thì các nàng cứ nhắm vào các “bảo bối” trên là chuẩn chỉnh! Mỗi lần chạm nhẹ vào mỗi ngày, da lại càng thêm xinh, thêm sáng mịn, hồng hào.

Bình Luận