Chăm sóc da ngày và đêm là cách giúp chị em chống lão hóa, trẻ lâu

Từ sau tuổi 30, dấu hiệu lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh hơn. Nếu không thực hiện các biện pháp chăm sóc da, chị em phụ nữ khó có thể duy trì sự tươi trẻ của mình.

Bước sang độ tuổi 30 là thời điểm da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt hơn, ví dụ như giảm độ đàn hồi, da khô ráp, dễ bị mẩn ngứa, lỗ chân lông to… Nếu không được chăm sóc đúng cách và kịp thời, làn da sẽ khó tránh khỏi nguy cơ bị sạm, nám, tàn nhang và xuất hiện các nếp nhăn.

‏Bởi vậy, chị em nên chăm sóc da kỹ lưỡng ngay từ khi còn trẻ để chống lão hóa sớm thay vì đợi đến khi có dấu hiệu lão hóa mới hành động. Những thói quen dưỡng da cơ bản hàng ngày như: tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, bôi kem chống nắng, dưỡng ẩm… có vai trò rất lớn trong việc giữ gìn nhan sắc và kéo dài sự trẻ trung cho chị em phụ nữ.

Nếu chị em không dưỡng da mỗi ngày thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn.

Và nếu chị em đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào có công dụng cấp ẩm cả ngày lẫn đêm như kỳ vọng thì đừng bỏ qua Bộ đôi sản phẩm Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua) và Pure Day Cream (chiết xuất Lộc Nhung) chuẩn Hàn đến từ thương hiệu GHB Corporation.

Bộ đôi dưỡng ẩm Pure Night CreamPure Day Cream với thành phần từ chiết xuất gồm: Mộc Qua, Hồng Kaki, Quế, Keo Ong, Ngải Cứu, Hoàng Cúc, Rễ Angelica, Lộc Nhung, Tinh chất Trà Xanh,… mang đến tác dụng dưỡng da vượt trội khi sử dụng.

Theo tìm hiểu, đây là bộ đôi sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu GHB Corporation. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, bộ đôi không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, xóa bỏ sạm nám trên da. Bộ đôi còn giúp phái đẹp “nhấn chìm” vết chân chim và trẻ hóa bất ngờ, tạo nên “lớp khiêng” bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời.

Pure Day Cream giúp cân bằng và duy trì độ ẩm trên da; ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào da; dưỡng ẩm mỗi ngày, mang đến làn da sáng đẹp, đều màu; tạo lớp lót hoàn hảo cho lớp makeup lâu trôi, mượt mà.

Pure Night Cream hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, nếp nhăn; se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn; đẩy lùi các tác nhân gây lão hoá, giúp trẻ hoá làn da; tái tạo và làm dịu da mang đến làn da căng bóng, tươi trẻ.

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học và tích cực tập luyện thể thao đều đặn, diễn viên Kim Hiền cũng hết sức lưu tâm đến vấn đề chăm sóc da. Cô nàng “Út Ráng” chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình là Bộ đôi dưỡng ẩm Pure Night CreamPure Day Cream hàng ngày để giữ cho làn da luôn tươi trẻ, ẩm mịn từ trong ra ngoài.

Diễn viên Kim Hiền dùng Bộ đôi dưỡng ẩm Pure Night CreamPure Day Cream để cải thiện độ đàn hồi của da, giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ mờ nám, tàn nhang, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt, làn da cấp ẩm, mềm mại và ngày càng sáng mịn hơn.

Đầu tư cho sản phẩm chống lão hóa từ sớm luôn là khoản đầu tư có lãi. Tuổi xuân của da thì chả mấy mà trôi qua. Do đó, chị em nên bắt đầu “níu kéo” sớm để chi phí và công sức vừa tiết kiệm mà hiệu quả lại lâu dài. Chính vì thế, chị em phái đẹp đừng quên chăm dưỡng da mỗi ngày cùng Bộ đôi dưỡng ẩm Pure Night CreamPure Day Cream để chuẩn bị cho làn da tuổi 30+ nhé!

Bình Luận