Chị em cần phải tẩy da chết giúp “thay da” vì những lý do này

Tẩy da chết là bước nền tảng để sở hữu một làn da sạch đẹp, không mụn và không bóng dầu, giúp lấy đi lớp da chết dư thừa, tạo sự thông thoáng để các tế bào phát triển, từ đó sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Tại sao phải tẩy tế bào chết cho da? Có nhiều lý do được đưa ra để lý giải…

Vấn đề thẩm mỹ

Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến bạn quyết tâm tẩy tế bào chết cho da. Làn da của chúng ta luôn có cơ chế tự phục hồi và thay thế. Vì thế, những tế bào da chết chưa bị bong ra có thể xuất hiện trên khắp cơ thể. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ chúng khỏi cơ thể để lộ ra làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn, giúp tự tin hơn.

Vấn đề sức khỏe của làn da

Các tế bào chết góp phần ngăn cản sự tiếp xúc của các sản phẩm chăm sóc da, làm hạn chế tác động của các sản phẩm này lên da. Loại bỏ lớp tế bào chết này chính là cách “mở đường” cho các sản phẩm chăm sóc da có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn mang lại hiệu quả chăm sóc cao hơn.

Nếu làn da dễ bị mụn trứng cá

Tẩy tế bào chết có thể giúp làm sạch lỗ chân lông bị bít tắc bởi dầu, vi khuẩn và bụi bẩn qua đó hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá. Ngoài ra, tẩy tế bào chết còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen do đó giúp làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả.

Tẩy tế bào chết giúp da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chăm sóc da khác.

Đặc biệt hơn, vào độ tuổi U30 gõ cửa, lớp sừng già trên da xuất hiện nhiều làm tắc nghẽn nang lông. Da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa. Lúc này, điều chị em cần là một sản phẩm tẩy da chết an toàn - dịu nhẹ - sạch sâu - phù hợp với mọi loại da để tiến hành “thay áo mới” cho làn da thêm trẻ hóa từ trong ra ngoài.

Các chuyên gia làm đẹp khuyên chị em nên sử dụng những sản phẩm tẩy da chết chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, vừa lành tính vừa mang lại hiệu quả an toàn khi sử dụng.

Với chiết xuất nổi bật từ đu đủ và 15 thành phần “thuần chay” cho làn da tươi trẻ, Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) chuẩn Hàn được đến từ thương hiệu GHB Corporation được đánh giá an toàn, hiệu quả khi dùng.

Nhờ được tinh chế thành dạng gel mỏng nhẹ nên dưỡng chất của Gel thay da thảo mộc Pure dễ dàng len lỏi sâu vào da trong quá trình tẩy rửa. Sản phẩm giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen, hạn chế nhờn da đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn.

Gel thay da thảo mộc Pure được đông đảo phái đẹp tin dùng bởi công dụng loại bỏ da chết trong tích tắc và cung cấp protein cần thiết, nuôi dưỡng da mịn màng.

Theo các tín đồ làm đẹp, Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) tẩy tế bào chết giúp da sạch và láng mịn; ngăn ngừa các vấn đề như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen; kích thích sản sinh tế bào mới, cho làn da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn; điều hòa quá trình bài tiết, hạn chế chất nhờn trên da.

Gel thay da thảo mộc Pure được hàng nghìn phái đẹp và celebs Việt như: Người mẫu Ngọc Trinh, Ca sỹ Trương Quỳnh Anh, Diễn viên Huyền Lizzie, Doanh nhân Nguyễn Hương Trang, Hoa hậu -Lam Cúc,... tin dùng.

Ưu điểm của sản phẩm là thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, giúp da hấp thu các sản phẩm dưỡng da được trọn vẹn và hiệu quả hơn. Chị em nên sử dụng 1-2 lần/tuần và sẽ cảm nhận hiệu quả sau lần sử dụng đầu tiên: da tươi sáng, mịn màng, ẩm mượt.

Tóm lại, muốn da khỏe đẹp và ngăn ngừa quá trình lão hóa da thì các nàng đừng quên tẩy da chết giúp “thay da” với Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) trước khi bắt tay vào các chu trình dưỡng da khác nhé!

Bình Luận