Chị em có thể cải thiện được lão hóa sớm nếu chăm da bằng 2 chiêu này

Không phải ai chăm da cũng đạt hiệu quả tối ưu, vì thế việc nghiêm chỉnh chấp hành tốt 2 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn giảm đi áp lực, nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn.

Bước qua tuổi 30, chị em sẽ phải đối mặt với vấn đề rất lớn, đó là lão hóa. Lúc này, tốc độ tự tái tạo da, sản sinh collagen đã bắt đầu chậm lại, tạo cơ hội cho các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, da chảy xệ, đốm nâu… xuất hiện. Dù không thể ngăn cản quy luật này nhưng chị em có thể cải thiện được lão hóa sớm nếu chăm sóc da đúng cách.

Theo các chuyên gia, muốn có được quá trình dưỡng da đạt hiệu quả như ý, chị em tuyệt đối không được bỏ qua bước làm sạch. Dù diễn ra rất nhanh, nhưng bước rửa mặt lại đóng một vai trò quyết định đối với sức khỏe của làn da. Một số nàng thường chọn loại sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, giúp da sạch “bong kin kít” sau khi dùng. Điều này tưởng tốt, nhưng hóa ra lại rất hại. Sữa rửa mặt quá mạnh sẽ gây bào mòn hàng rào bảo vệ da, rửa trôi lớp dầu tự nhiên, từ đó da bị khô, thiếu ẩm, lên mụn và nhanh lão hóa.

Hãy chuyển sang sữa rửa mặt dịu nhẹ, sản phẩm này sẽ giúp làm sạch tốt nhưng vẫn bảo toàn độ ẩm cho da. Có như thế, da mới thêm khỏe mạnh, mịn màng, bớt dầu mụn đi hẳn.

Không chỉ như vậy, nhiều chuyên gia còn nhấn mạnh, đừng chỉ làm sạch với sữa rửa mặt, chị em cần kết hợp làm sạch chuyên sâu với các bước khác. Khi càng lớn tuổi, tốc độ tái tạo của làn da sẽ càng chậm lại, đòi hỏi chị em phải thêm vào quy trình sản phẩm hỗ trợ. Và sản phẩm tẩy da chết chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Món skincare này sẽ loại bỏ tế bào chết, trả lại cho chị em làn da tươi sáng, mịn màng.

Sản phẩm tẩy da chết giúp giải phóng lỗ chân lông, da bạn sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm skincare. Có nhiều loại tẩy da chết trên thị trường. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên chị em nên dùng tẩy da chết hóa học dịu nhẹ, thay vì sản phẩm vật lý (dạng hạt) dễ gây bào mòn, tổn thương da.

Với mong muốn giúp sức chị em chăm dưỡng làn da hiệu quả và không cần tìm kiếm vất vả, thương Pure Korea đã phát triển thành công bộ đội Pure Stem Cell Cleansing Gel (Gel rửa mặt tế bào gốc)Pure Deep Feeling Gel (Gel thay da đu đủ). Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, độc quyền từ Hàn Quốc.

Hiện tại, Diễn viên – Ca sĩ Hari Won là Giám đốc thương hiệu của thương hiệu Pure Korea

Với thành phần siêu tinh chất tế bào gốc thực vật quý được nghiên cứu điều chế công phu và chưa từng xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào tại Việt Nam, Pure Stem Cell Cleansing Gel sẽ giải quyết “bài toán” kén da, giúp chị em lấy lại làn da sáng mịn. Đặc biệt sản phẩm còn được dùng để tẩy trang và dưỡng da cấp tốc sau mỗi lần sử dụng.

Còn về Pure Deep Peeling Gel - Với các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên được tinh chế thành dạng gel mỏng nhẹ dễ dàng loại bỏ da chết trong tích tắc và cung cấp protein cần thiết cho da. Sản phẩm còn được nhiều chị em tin yêu bởi công dụng ngăn ngừa các vấn đề về da như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen, hạn chế nhờn da đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn.

Nhiều mỹ nhân Vbiz như: Ca sĩ – Diễn viên Hari Won; Á hậu – MC Thụy Vân; Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh... đều bị hiệu quả làm sạch mềm mịn của bộ đôi sản phẩm thuyết phục.

Sau khi đã làm sạch thông thoáng, các nàng đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm buổi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng không quên bảo vệ da bằng kem chống nắng. Chỉ khi làn da được chăm dưỡng toàn diện mới giúp chị em ngày càng khỏe đẹp và “thăng hạng” nhan sắc.

Bình Luận