Chuyên gia lưu ý, muốn da đẹp “không tuổi”, tuyệt đối không được lười chống nắng

Theo chuyên gia, muốn sở hữu làn da “không tuổi”, điều quan trọng là phải biết chăm sóc da đều đặn, đúng cách và thường xuyên, đặc biệt đừng quên chống nắng kỹ lưỡng.

Bác sĩ Đỗ Tuấn Anh, khoa Y học Thực nghiệm, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cho biết để trở thành người phụ nữ "không tuổi" không khó. Điều quan trọng là phải chăm sóc da đều đặn, đúng cách và thường xuyên. Theo đó, phụ nữ cần bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Ngoài việc ăn uống, bổ sung các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa,... Chị em cũng phải nhớ mang theo kem dưỡng ẩm, xịt khoáng, bổ sung nhiều vitamin A,C,E cho làn da từ bên ngoài.

Chuyên gia nhấn mạnh chăm sóc da đúng cách, dùng kem chống nắng thường xuyên, dưỡng ẩm cho da rất quan trọng để ngăn ngừa lão hoá. Bên cạnh đó cũng nên chú ý làm sạch da và ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng. Đáng chú ý, trước tình hình những ngày hè nắng nóng đang diễn ra, vị chuyên gia đặc biệt lưu ý tới vấn đề dùng kem chống nắng.

Theo bác sĩ Tuấn Anh: “Không dùng kem chống nắng thì có sử dụng các loại dưỡng da đắt tiền cũng không có tác dụng. Da muốn đẹp, việc dùng kem chống nắng là rất quan trọng. Vì ánh nắng hay ánh sáng từ màn hình máy tính, điện thoại,... có tác động rất xấu tới làn da, phá hủy, làm đứt gãy các sợi collagen, làm da lão hóa nhanh”.

Thực tế, nhiều chị em “lười” dùng kem chống nắng khiến cho da nhanh xuống cấp.

Chị em chú ý thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15-20 phút, 3-4 tiếng nên thoa lại. Dùng kem chống nắng cả khi trời không nắng hay trong nhà. Nên thoa kem cả những vùng hay bị bỏ quên như cổ, sau gáy, mu bàn tay,... Để kem thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt hơn, nên vỗ nhẹ sau khi thoa. Nên lựa chọn loại kem chống nắng chống được cả UVA và UVB.

Đối với da dầu, chị em nên dùng loại gel hoặc sữa thẩm thấu nhanh hơn, không gây nhờn khó chịu, tạo cảm giác khô thoáng. Với da khô, chọn kem chống nắng dạng cream và có thành phần HA, glycerin để cấp thêm độ ẩm cho da. Còn với da nhạy cảm, nên ưu tiên dùng kem chống nắng vật lý chiết xuất từ các loại hợp chất hữu cơ an toàn cho da.

Để chống nắng hiệu quả, các chuyên gia cũng cho biết thêm cần phối hợp cả việc bôi kem và chống nắng từ bên trong bằng các loại thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Bởi việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da dạng bôi thoa thông thường chỉ tác động đến lớp thượng bì (ngoài cùng của da), thời gian lâu dài mới có thể thẩm thấu sâu vào hạ bì. Vì thế, việc kết hợp sử dụng viên uống làm đẹp da sẽ là giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ cải thiện cấu trúc da vững chắc và chăm sóc da toàn diện chứ không chỉ riêng vùng mặt.

Thực tế cho thấy, sự ra đời của các sản phẩm viên uống bổ trợ chính là giải pháp cứu cánh cho phái đẹp. Với ưu điểm dễ sử dụng, dễ mang theo và có chứa nhiều thành phần tốt cho da, sử dụng viên uống dưỡng da đã và đang trở thành xu hướng “làm đẹp từ bên trong”. Với công dụng dưỡng da được nhiều khách hàng kiểm chứng hiệu quả, thành phần chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại... Viên uống dưỡng trắng da Diamond White hiện được biết đến là 1 trong những bí quyết nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ làn da tối ưu từ bên trong.

Ngoài nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White còn được giới chuyên gia đánh giá cao.

Theo Bác sĩ Chuyên khoa da liễu - Trần Thị Thanh Nho nhận định: “Trong viên uống Diamond White có thêm một tác dụng nữa là kích thích sản xuất Glutathione là một yếu tố rất quan trọng giúp làn da trắng sáng, đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe, phòng chống ung thư cũng như chống khỏi các tác nhân vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài vào. Chính vì thế, tôi tin chắc rằng đây là sản phẩm mơ ước của nhiều chị em”.

Nhiều mỹ nhân Vbiz như: Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh, Diễn viên Quách Thu Phương; Người mẫu Nam Em... cũng không ít lần khen ngợi về hiệu quả dưỡng da của Diamond White trên mang xã hội.

Theo tìm hiêu, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp sáng mịn, hỗ trợ làm đẹp da. Viên uống phù hợp với phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu làm đẹp da, người có nguy cơ bị lão hóa da, người bị khô da, sạm da, da kém đàn hồi, người  thường  xuyên tiếp xúc với các yếu tố oxy hóa (tia UV, hóa chất) có hại cho da.

Chăm sóc da chỉ thật sự dễ dàng, làn da trở nên sáng mịn và được nuôi dưỡng trẻ khỏe toàn diện khi chị em biết chọn lựa đúng phương pháp. Vì thế, hãy nhanh chóng “bỏ túi” Viên uống dưỡng trắng da Diamond White trải nghiệm để cải thiện làn da từ bây giờ.

Bình Luận