Cùng MC Kỳ Duyên, Diễn viên Kim Hiền kích hoạt da căng mướt, mịn màng

Nhờ dùng sản phẩm Ampoule Pure (Siêu tinh chất keo ong Pure) để làm đẹp da mỗi ngày, MC Kỳ Duyên và Diễn viên Kim Hiền đã tái tạo làn da căng mướt mượt mà.

 

Được biết, Ampoule Pure (Siêu Tinh chất keo ong) là một trong những sản phẩm làm đẹp của thương hiệu GHB Corporation. Sản phẩm được cam kết chiết xuất 100% từ hơn 20 loại thảo mộc thảo mộc cùng thành phần chính là keo ong thượng hạng được nhập khẩu độc quyền từ Brazil nên được giới chuyên gia làm đẹp đánh giá an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Trong một đoạn video gần đây, MC Kỳ Duyên đã bật mí tips cấp ẩm, dưỡng trắng da giúp “đảo ngược lão hóa” là nhờ vào Siêu Tinh chất keo ong Ampoule Pure. Theo cô thì thành phần keo ong giúp kháng viêm và sát khuẩn làn da nên rất tốt cho da mụn, thâm, nám, cháy nắng, từ đó làm lành, giúp da mát dịu, trắng sáng, mịn màng hơn.

Trước tiết trời hanh khô khiến làn da trở nên sần sùi, nứt nẻ, MC Kỳ Duyên thường xuyên vỗ về làn da với Siêu tinh chất keo ong Ampoule Pure kết hợp thoa kem dưỡng Pure để da luôn ẩm mượt, bừng sáng và đẩy lùi lão hóa ở độ tuổi U60.

Được biết, MC Kỳ Duyên đã tin dùng Siêu tinh chất keo ong Ampoule Pure suốt hơn 1 năm qua. Đây là sản phẩm làm đẹp được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên an toàn, lành tính nên cô rất yêu thích và sử dụng để chăm dưỡng da mỗi ngày.

 

Theo tìm hiểu, Ampoule Pure (Siêu Tinh chất keo ong) có công dụng chăm sóc làn da căng bóng hiệu quả bằng cách thẩm thấu trực tiếp, cải thiện sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa tại nhà mà không cần đến spa. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp cải thiện độ ẩm cho da, giữ ẩm giúp da căng mịn săn chắc, cân bằng độ dầu, sắc tố, làm sáng da, ngăn ngừa mụn và đẩy mạnh tốc độ phát triển tế bào, từ đó giúp tái tạo làn da hư tổn.


Cũng giống như MC Kỳ Duyên, Diễn viên Kim Hiền đã sử dụng và rất hài lòng về Siêu tinh chất keo ong Ampoule Pure. Chỉ cần mỗi ngày, làn da của bạn được vỗ về bởi từng giọt tinh chất Keo ong. Chẳng những giúp mờ thâm, ẩm mượt, trắng sáng mà còn thân thiện với mọi làn da.

Mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Diễn viên Kim Hiền lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và cuốn hút. Bí quyết để cô nàng luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng là nhờ Siêu tinh chất keo ong Ampoule Pure đến từ nhà Pure. Cô chia sẻ: “Siêu tinh chất keo ong với thành phần thượng hạng được nhập khẩu độc quyền từ Brazil đã giúp cho làn da của Hiền căng mướt, siêu cấp ẩm và bóng khỏe hơn mỗi ngày”.

Nhờ sử dụng Siêu tinh chất keo ong Ampoule Pure, Diễn viên Kim Hiền đã chinh phục làn da ẩm mượt, căng tràn sức sống và đánh bay lão hóa.

 

Tinh chất keo ong Ampoule Pure chính là giải pháp giúp nuôi dưỡng làn da trẻ hóa từ sâu bên trong, rạng rỡ ra bên ngoài. Từ khi Ampoule Pure ra đời với chiết xuất keo ong thượng hạng đã nhanh chóng trở thành vị cứu tinh giúp làn da tránh khỏi những hao mòn do vết tích của thời gian.

Theo khảo sát thì khoảng 90% khách hàng vô cùng hài lòng với hiệu quả của Ampoule Pure. Sản phẩm đã được MC Kỳ Duyên, Diễn viên Kim Hiền và rất nhiều khách hàng tin dùng. Chị em muốn da sáng mịn, ẩm mượt, căng mướt mượt mà thì đừng bỏ qua Ampoule Pure (Siêu tinh chất keo ong Pure) hot nhất hiện nay nha!

Bình Luận