Da trắng sáng, láng mịn toàn thân chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Để thay màu áo mới cho làn da “sạm - khô”, nhiều chị em đã tìm đến spa vừa tốn nhiều tiền nhưng hiệu quả thì chưa thấy rõ. Bởi lẽ, chị em muốn có làn da trắng sáng, khỏe mạnh thì phải biết cách dưỡng da body đúng cách, an toàn và hiệu quả.

Thay vì tìm đến các phương pháp làm trắng da cấp tốc như tắm trắng, sử dụng kem trộn, đến spa dưỡng trắng da đắt tiền thì chị em có thể áp dụng phương pháp làm đẹp da toàn thân đơn giản tại nhà dưới đây.

Hiểu làn da của chính mình là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với làn da trắng hồng, mềm mại và rạng rỡ.

Hiểu rõ điều đó và mong muốn mang đến phụ nữ Việt những phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà, thương hiệu GHB Corporation đã phát triển Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body. Bộ sản phẩm hiện đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ sử dụng, trong đó có cả sao Việt.

Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body mang đến cho nàng một giải pháp giúp làn da trắng sáng, mịn màng từ trong ra ngoài, rạng ngời như người mẫu Ngọc Trinh.

Chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body bao gồm: Tẩy da chết – Body dưỡng da ban đêm – Body dưỡng da ban ngày.

Bước 1: Tẩy tế bào chết với SK8 Nano Whitening Nourishing Body Peeling nhằm loại bỏ tế bào da chết, ngăn ngừa mụn cơ thể, tái tạo làn da, làm mịn da và đều màu, tăng cường khả năng thẩm thấu của các loại kem dưỡng.

Bước 2: Dưỡng da ban ngày với SK8 Nano Whitening Nourishing Body Day Lotion giúp làm giảm sắc tố melanin giúp da trắng hồng tự nhiên, cấp ẩm cho da, chống nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bước 3: Nuôi dưỡng sâu tế bào da ban đêm bằng SK8 Nano Whitening Nourishing Body Night Lotion giúp dưỡng ẩm, kích thích tái tạo da, chống lão hóa, hỗ trợ làm sáng da, giải quyết tình trạng da không đều màu.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phụ nữ Châu Á đẹp dịu dàng và thuần khiết, Bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body giúp làm sạch dịu nhẹ, mang đến làn da mềm mại ẩm mịn. Bên cạnh đó, hương thơm tinh tế, đầy quyến rũ sẽ giúp nàng tỏa sáng rực rỡ đầy cuốn hút.

Khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, Bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body được kết hợp gồm rất nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài nhân sâm còn có hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì vậy, không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, bộ sản phẩm còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body đã và đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng và để lại rất nhiều phản hồi hiệu quả trắng sáng, mịn màng sau thời gian ngắn sử dụng.

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da trắng sáng mang lại sự tự tin và là nguồn cảm hứng, động lực để làm nhiều điều mới mẻ, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi hơn trong mọi việc. Vậy chị em còn chần chừ gì nữa mà không chăm sóc và yêu thương bản thân ngay hôm nay. Và đừng quên chăm sóc da body với Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body chuẩn Hàn để hoàn thiện vẻ đẹp của làn da chỉ với 3 bước đơn giản nhé!a

Bình Luận