Dàn sao nữ đình đám Việt – Hàn dù đẹp “chuẩn chỉnh” vẫn tích cực giữ dáng

Thay vì chạy theo những công nghệ làm đẹp thẩm mỹ, những sao nữ Kbiz, Vbiz dưới đây đã học cách giữ dáng hoàn toàn tự nhiên.

Bên cạnh nhan sắc thì vóc dáng thon thả cũng là điều được các sao nữ vô cùng quan tâm. Thậm chí nhiều diễn viên còn lột xác nhan sắc từ tầm tầm thành xuất sắc sau khi giảm cân. Thế mới thấy, đã là nhân vật của công chúng, dù đã xinh đẹp “chuẩn chỉnh” nhưng các sao nữ vẫn phải cố gắng gìn giữ, nhất là làn da và vóc dáng.

Vậy các sao Hàn, sao Việt đã làm thế nào để có được vóc dáng như ý nguyện? Cùng điểm qua những cách giảm cân của các mỹ nhân này và học lỏm ngay để giữ dáng thon thả bạn nhé.

Son Ye Jin: Tập thể dục 1 tiếng/ ngày

Là tường thành nhan sắc xứ Kim chi, dù hiện tại đã ở ngưỡng tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Cô sở hữu vóc dáng không quá gầy mà vẫn đầy đặn, có đường cong, tạo cảm giác khỏe mạnh.

Để có được vóc dáng chuẩn chỉnh như vậy, nữ diễn viên hé lộ bản thân cô không quá phụ thuộc vào việc ăn kiêng; thay vào đó, Son Ye Jin luôn tập thể dục 1 tiếng mỗi ngày. Dù công việc diễn viên rất bận rộn nhưng cô sẽ cố gắng dành thời gian tập luyện đều đặn hàng ngày với các môn như yoga hoặc pilates. Những môn thể thao này sẽ giúp cô giữ vóc dáng luôn mảnh mai, thon thả đồng thời còn duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

Park Shin Hye: Ăn dưa chuột

Park Shin Hye từng sở hữu vòng đùi tròn trịa, mặt tròn; nhưng sau đó cô đã giảm cân thành công và lột xác thành nữ thần. Và để giữ dáng như ý nguyện, Park Shin Hye chọn ăn nhiều rau xanh, thực đơn của cô chủ yếu xoay quanh các loại rau củ quả.

Cô thường ăn dưa chuột, uống sữa ít béo vào bữa sáng; ăn nửa bát cơm, bắp cải vào bữa trưa; ăn dưa chuột và bắp cải vào bữa tối. Dưa chuột có hàm lượng nước cao, nhiều vitamin giúp tạo cảm giác no nhanh, tránh tăng cân. Nữ diễn viên cũng tránh xa những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ.

IU (Lee Ji Eun): Giảm cân với táo

Dù có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng IU cũng áp dụng quy trình giảm cân khắt khe để giữ dáng chuẩn chỉnh. Cô chia sẻ bản thân từng giảm 5kg trong 1 tuần, mỗi ngày cô chỉ ăn khoảng 300 calo. Nữ ca sĩ ăn táo vào bữa sáng, khoai lang vào bữa trưa và đồ uống giàu protein cho bữa tối; ngoài ra, cô còn kết hợp thêm 1 số bài tập đơn giản hàng ngày.

IU giảm cân cấp tốc với táo và tập thể dục hàng ngày.

Ngọc Trinh: Giữ dáng bằng cách ăn thạch dinh dưỡng

Không hề kém cạnh mỹ nhân xứ kim chi, Ngọc Trinh cũng luôn có những bí quyết giảm cân thu hút người hâm mộ. Mặc dù sở hữu thân hình nóng bỏng như thế nhưng chưa bao giờ Ngọc Trinh ý lại mà quên chăm sóc. Bên cạnh chế độ ngủ nghỉ hợp lý, cô nàng còn thường xuyên sử dụng những bảo bối giúp giữ dáng an toàn từ thiên nhiên. Và Thạch giảm cân S-Line Jelly là một trong những bí quyết được cô nàng chia sẻ mới đây.

Thay vì ăn uống giới hạn, nhịn ăn kham khổ, Ngọc Trinh đã lựa chọn Thạch giảm cân S-Line Jelly, vừa hiệu quả an toàn lại vừa sử dụng tiện lợi.

Không hẹn mà gặp, ca sĩ Hương Ly cũng cực kỳ yêu thích sử dụng Thạch giảm cân S-Line Jelly để giữ dáng mỗi ngày như Ngọc Trinh, vừa giữ dáng lại vừa đẹp da.

Theo tìm hiểu, Thạch giảm cân S-Line Jelly là thực phẩm được các chuyên gia đầu ngành tạo ra với tác dụng giúp giảm béo phì hỗ trợ giảm cân và khống chế lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Nhờ đó tăng cường sức đề kháng, sức khỏe do tốc độ hấp thụ của nó cao gấp 8 lần so với cách dùng thông thường. Đây sẽ là sản phẩm được đánh giá là chiếc chìa khóa vàng đối với những người đang cần giảm cân một cách tích cực.

Sản phẩm nhanh chóng trở thành “chân ái” giảm cân được giới trẻ yêu thích.

Sản phẩm chứa các thành phần chính như Collagen từ cá, L-Carnitine fumarate, Sữa dừa, Galacto-oligosaccharides, Canxi từ sữa, Tinh chất than tre, Vi khuẩn Bifidobacterium longum, Omega 3 từ dầu cá tinh luyện, Vitamin A, B1, B2 giúp hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo và Carbohydrate, tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn; Hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Nhiều bạn trẻ cho biết, đây là dòng giảm cân duy nhất tại Việt Nam không chứa bất kỳ chất gây tác dụng phụ cho cơ thể, kết hợp Collagen cùng vitamin giảm cân và làm đẹp da, nâng cao sức khỏe...

Không phải phương pháp giảm cân nào cũng mang lại hiệu quả cao. Trên đây là những gợi ý giúp chị em có thêm sự lựa chọn. Thay vì tin vào thẩm mỹ, chị em nên có niềm tin vào các phương pháp giữ dáng tự nhiên bởi cơ thể thon gọn còn cần phải khỏe. Có như thể, chị em mới đạt được sự tự tin tuyệt đối, yên tâm chăm sóc cơ thể khỏe đẹp.

Bình Luận