Dùng “bùa trắng da” thấy “ghiền”, Băng Di khác lạ thế nào sau 3 tuần?

Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, mới đây nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã có màn thay đổi làn da vô cùng “mướt mắt” sau khi đăng đàn trải nghiệm “bùa trắng da” của Ngọc Trinh.

Với bí quyết “siêu hot” từ Ngọc Trinh, Băng Di đã lấy lại làn da trắng sáng

Khác xa hình ảnh một Băng Di có chút đen sạm với những hành trình khám phá hang động, trèo đèo vượt thác trước đó. Giờ đây, cô nàng đã hoàn toàn tự tin với nhan sắc tươi trẻ hiện tại, đặc biệt là làn da trắng hồng không khuyết điểm. Đây cũng chính là một trong những điều khiến người hâm mộ vừa thích thú nhưng cũng vừa tò mò học hỏi. Bởi không ai nghĩ cô nàng có thể “hồi sinh” làn da bật tone nhanh như thế!

Trên mạng xã hội, Băng Di chia sẻ: “Nghiền rồi nha NGỌC TRINH, uống được gần 3 tuần này mà bật tone thấy rõ luôn. Trời ơi tưởng không trắng mà trắng ko tưởng mới ghê chứ”. Càng thú vị hơn khi chính Băng Di cũng vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi “một trời một vực” của mình.

Cô nàng còn cho hay sẽ thực hiện một đoạn clip review thật có tâm để chia sẻ cùng mọi người nếu được yêu thích thật nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, Băng Di còn tiếp tục thu hút sự chú ý trên “tường nhà” bằng việc khoe thêm siêu phẩm từng được cô nàng gọi một cách dí dỏm là “bùa trắng da”.

Được biết sản phẩm mà Băng Di nhắc đến chính là Viên uống trắng da Diamond White – Một phiên bản cải tiến của sản phẩm Beauty Plus. Đây là 1 trong những dự án đột phá thế hệ mới của GHB Corporation do Ngọc Trinh làm CEO nhằm mang đến hàng loạt siêu phẩm từ thiên nhiên giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc đẹp tựa kim cương.

Theo tìm hiểu, bên cạnh hiệu quả giúp gia tăng tỷ lệ sống của tế bào da, tăng cường mức độ bảo vệ da khi tiếp xúc với tia cực tím. Viên uống trắng da Diamond White còn ngăn chặn lão hoá da gấp 10 lần, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox.

Chưa dùng thì muốn trải nghiệm, dùng xong thì lại thấy ghiền vì những hiệu quả dưỡng trắng an toàn mà Viên uống trắng da Diamond White mang lại.

Ngoài Băng Di, nhiều mỹ nhân Vbiz khác như: Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Phương Oanh, ca sĩ Lâm Khánh Chi... cũng tìm kiếm “rần rần” trên mạng xã hội và sử dụng cho kết quả trắng sáng như ý.

Sau những hình ảnh trên, hãy cùng đón chờ clip review của Băng Di nữa để xem quá trình “đánh thức” làn da sáng mịn diễn ra thế nào nhé!.

Bình Luận