Được vinh danh “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” – GHB Corporation bứt phá dịp cuối năm

Vượt qua nhiều sản phẩm, thương hiệu uy tín, công ty GHB Corporation cùng sản phẩm “kim cương đỏ” Diamond White tiếp tục tạo nên dấu ấn đặc biệt dịp cuối năm khi xuất sắc nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10, năm 2021.

Sáng ngày 12/12/2021, tại Cung trí thức Thành phố Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) tổ chức Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10, năm 2021. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013, với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm tốt, nhằm giúp cho xã hội “hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng. Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.

Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được xem là nhịp cầu gắn kết ý nghĩa giữa doanh nghiệp với sức khỏe cộng đồng

Năm nay, Hiệp hội TPCN Việt Nam trao Cúp vàng cho 6 doanh nghiệp đã đạt Huy chương vàng vì sức khỏe cồng đồng 3 năm liên tiếp. Đồng thời, trao giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng cho 70 doanh nghiệp tiêu biểu. Với những giá trị uy tín, chất lượng thông qua mỗi sản phẩm được đầu tư phát triển và phân phối rộng khắp từ trong nước đến quốc tế, GHB Corporation vinh dự nhận đề cử trong chương trình.

Vượt qua nhiều sản phẩm, thương hiệu uy tín khác, sản phẩm “kim cương đỏ” Diamond White của GHB Corporation đã xuất sắc nhận giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Một lần nữa, giải thưởng không chỉ cho thấy sự tin yêu, sự đánh giá cao của nhiều cá nhân, tổ chức trong cộng đồng dành cho công ty GHB Corporation và Diamond White mà còn cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ của doanh nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế cả nước đang gặp ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh thì những nỗ lực của GHB Corporation rất đáng trân trọng và vinh danh.

Đại diện cho Công ty GHB Ông Đàm Quang Hùng lên nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10, năm 2021.

Công ty Global Herbeauty Corporation (GHB) được biết đến là hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được đầu tư bài bản, quy chuẩn quốc tế, ứng dụng mô hình kinh doanh trên nền tảng 4.0 và được điều hành bởi nữ CEO xinh đẹp, đa tài Ngọc Trinh – là một trong những công ty thành viên của Thingo Group. Thông qua chuỗi hoạt động phát triển đa dạng, mức độ phủ sóng thương hiệu lớn mạnh, trải dài khắp 64 tỉnh thành và mở rộng ra hơn 25 quốc gia, CEO Ngọc Trinh cùng GHB Corporation đã không ngừng tạo nên sức sức hút riêng cho thương hiệu suốt thời gian qua.

Chính những giá trị từ sản phẩm kết hợp nỗ lực, quyết tâm phát triển của thương hiệu đã mang đến giải thưởng ý nghĩa cho GHB Corporation.

Viên uống dưỡng trắng da Diamond White – Sản phẩm đã nhận được nhiều sự tin tưởng to lớn từ khách hàng thời gian qua và trở thành sản phẩm “gây sốt” của giới mỹ nhân Việt nhờ thành phần và chất lượng an toàn, hiệu quả.

Diamond White là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt uy tín trên thị trường, được khách hàng vô cùng tin tưởng và yêu thích.

Ngoài giải thưởng lần này, công ty GHB Corporation cũng từng nhận giải “Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2020”. Đồng thời sản phẩm đột phá của công ty là Diamond White cũng được vinh danh “Top 20 sản phẩm Vàng Việt Nam 2020 trong chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên.

Ông Đàm Quang Hùng – Đại diện Công ty GHB Corporation nhận cú đúp giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020.

Phát biểu tại lễ trao giải, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) nhấn mạnh: Trong 2 năm qua, chúng ta đã vô cùng khó khăn vì đại dịch COVID-19, nhưng các doanh nghiệp TPCN vẫn vững vàng tiến lên, tạo ra nhiều sản phẩm ưu việt. Nhân buổi lễ trao giải này tôi nhiệt liệt hoan nghênh các doanh nghiệp đã luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm chất lượng.

Với những danh hiệu, giải thưởng đã đạt được, GHB Corporation đã và đang đề ra cho mình những thách thức mới để cống hiến hết mình trên hành trình đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng, từ đó góp sức thúc đẩy kinh tế nước nhà phát triển lớn mạnh hơn nữa sau nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VẺ ĐẸP THẢO MỘC TOÀN CẦU

Địa chỉ: Lô 14, BT4 Khu Biệt Thự Văn Quán, Hà Đông Hà Nội

Website: www.ghbcorp.vn

Điện thoại: 1800558876

Fanpage:https://www.facebook.com/GlobalHerbeautyCorp

 
Bình Luận