Dưỡng da đạt hiệu quả tối ưu khi kết hợp cả trong lẫn ngoài

Ngoài việc nhờ đến mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp thì làm đẹp từ bên trong cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp giúp quá trình dưỡng da đạt hiệu quả tối ưu.

Ngày nay, so với các phương pháp làm trắng từ bên ngoài thì làm trắng da từ bên trong được các chị em yêu thích hơn. Theo các chuyên gia, việc dưỡng da từ bên trong có hiệu quả thật sự, ít rủi ro, an toàn và giữ được lâu dài hơn. Trong đó, việc điều chỉnh chế độ ăn uống, làm trắng bằng thực phẩm được đa số tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Sau đây là 5 mẹo khi ăn uống tuy đơn giản nhưng giúp ích rất nhiều cho các chị em muốn làm trắng da, giữ dáng, đẩy lùi lão hóa.

1. Tránh chế độ ăn uống không tốt cho da

Đầu tiên, hãy hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng, các món nêm nếm nhiều muối, quá nhiều loại gia vị. Bởi vì chúng sẽ kích thích tiết bã nhờn trong cơ thể, làm da bóng dầu và dễ bị mụn.

Hơn nữa, nó cũng khiến da yếu đi, dễ bị bắt nắng, cháy nắng, tổn thương khi dùng mỹ phẩm và dễ bị tăng sắc tố. Đồng thời cũng làm chậm quá trình trao đổi chất làm da lão hóa nhanh hơn. Từ đó gây ra tình trạng da đen sạm, không đều màu hoặc thậm chí là nám, tàn nhang, da chùng nhão, nhiều nếp nhăn. Ngoài ra, nếu muốn dưỡng trắng da từ bên trong, bạn cũng đừng tập trung quá nhiều 1 loại chất vào cơ thể. Tức là nên có chế độ ăn đa dạng món, thay đổi theo ngày.

2. Ăn thêm thực phẩm giàu omega-3

Omega-3 rất tốt cho da, giúp làm đẹp và trắng da từ bên trong, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm. Chất này cũng giúp chị em phụ nữ có tâm trạng tốt hơn, ngủ ngon hơn. Từ đó khiến cho làn da được khỏe mạnh, đẹp từ trong ra ngoài.

Nếu muốn bổ sung omega-3 thông qua thực phẩm, bạn có 2 nguồn omega-3 từ động vật và thực vật để làm đa dạng bữa ăn hằng ngày. Các loại thực vật giàu omega-3 gồm có: cải xoăn, súp lơ, rau chân vịt, hạt lanh, hạt chia, quả óc chó, rau hoặc hạt thuộc họ đậu như đậu đen, lạc, đậu Hà Lan…

3. Sử dụng dầu thực vật tốt cho làn da để nấu nướng

Ngoài việc hạn chế ăn các món dầu mỡ thì thay thế dầu ăn thông thường bằng các loại dầu nguồn gốc thiên nhiên cũng rất tốt cho da. Bạn có thể bắt đầu thay đổi thói quen nấu nướng từ bây giờ bằng cách sử dụng dầu olive, dầu hướng dương, dầu bơ, dầu lạc, dầu hạt cải, dầu hạnh nhân.

Ngoài tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật thì các loại dầu này làm trắng da, đẩy lùi lão hóa da, giảm nám, tàn nhang rất hiệu quả. Ví dụ như với dầu olive, nó chứa các thành phần có công dụng dưỡng da như chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa, vitamin E có công dụng làm thay đổi các sắc tố trên da, giúp làm trắng da.

4. Uống nước chanh hằng ngày

Như chúng ta đã biết, chanh rất giàu vitamin C có nhiều chức năng như kháng khuẩn, cải thiện khả năng miễn dịch, hỗ trợ sản xuất collagen. Vì vậy, đây là loại trái cây làm đẹp da được chị em phụ nữ rất tin dùng.

Ngoài việc dùng chanh để đắp mặt thì uống nước chanh hằng ngày cũng là phương pháp làm trắng da tự nhiên hiệu quả. Uống nước chanh thường xuyên có thể bổ sung vitamin C, đây là 1 chất giúp da trắng sáng hơn và giảm các tổn thương do nắng, khói bụi, hóa chất. Hơn nữa, chất tẩy trắng của nước chanh tươi tự nhiên sẽ giúp làm mờ các vết mụn làm cho làn da của bạn dần sáng trắng hơn mà lại an toàn.

Cách uống đúng là uống một ly nước ấm pha chanh tươi trước khi đi ngủ khoảng 30 phút đến 1 giờ. Người bị dạ dày có thể thêm vài giọt mật ong vào nước chanh để giảm độ chua, uống cũng ngon hơn.

Ngoài chanh, nhiều chuyên gia cũng gợi ý thêm, chị em có thể bổ sung vitamin bằng những thực phẩm dinh dưỡng từ những thành phần thiên nhiên khác. Nếu bạn là người bận rộn thì những thức uống pha chế sẵn giúp bảo vệ sức khỏe và làn da từ nghệ, mật ong được xem là giải pháp phù hợp.

Mong muốn mang đến cho phái đẹp bí quyết chăm dưỡng nhan sắc rạng ngời, GHB Corporation đã cải tiến phát triển thành công thức uống Mỹ nhân Hoàng cung chứa thành phần Curcumin tự nhiên kết hợp Mật Ong Hoa Rừng Thượng Đỉnh và tinh chất sữa Ong Chúa hoa rừng độc quyền. Chỉ với 1 sản phẩm nhưng chứa cả 2 loại nước kể trên thật là “tiện cả đôi đường”.

Mỹ nhân Hoàng cung được biết đến là 1 trong những phương pháp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, chống lão hóa da từ bên trong.

Được biết, ngoài công dụng nổi bật như: làm đẹp da, dưỡng trắng từ bên trong, bổ sung độ ẩm và tăng sinh collagen cho da... Mỹ nhân Hoàng cung còn có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện như: hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, kích thích tăng tiết mật, giúp giảm béo, đốt cháy cholesterol dư thừa nhờ tinh chất curcumin...

 

Mỹ nhân Hoàng cung được nhiều bạn trẻ tin dùng bởi hiệu quả làm đẹp rất thiên nhiên.

Mỹ nhân Hoàng cung cũng là bí quyết chăm sóc da và sức khỏe được Ca sĩ Bảo Thy, Diễn viên – Người mẫu Ngọc Trinh sử dụng mỗi ngày.

Không cần tìm kiếm vất vả, chỉ với 1 loại thức uống Mỹ nhân Hoàng cung, chị em có thể yên tâm dưỡng da, lại còn chăm sóc sức khỏe hiệu quả từ bên trong.

Bình Luận