Dương Hoàng Yến gây chú ý với nhan sắc “thăng hạng”, nhất là làn da sáng mịn

Không chỉ ngày càng trẻ trung, Dương Hoàng Yến còn liên tục “thăng hạng” về nhan sắc lẫn vóc dáng, đặc biệt còn có làn da sáng mịn.

Dương Hoàng Yến ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả khi tham gia cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008. Ít ai biết được nữ ca sĩ là thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, Dương Hoàng Yến nhận được lời mời ở lại trường làm giảng viên thanh nhạc, khi đó cô chỉ mới 22 tuổi.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến được nhiều người hâm mộ yêu thích, nhan sắc quá đỗi trẻ trung.

Dù ít chia sẻ hình ảnh trên bục giảng nhưng dễ dàng nhận ra cô giáo Dương Hoàng Yến chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Ngoài ra, nhan sắc ở tuổi 31 của nữ giảng viên cũng khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ. Những năm qua, dù bận rộn với công việc là ca sĩ nhưng Dương Hoàng Yến vẫn dành thời gian cho việc đứng lớp.

Visual ở tuổi 31 của nữ ca sĩ khiến dân tình “thả tim”rần rần.

Người hâm mộ gần như không nhìn thấy dấu hiệu “thời gian” khi ngắm nhìn nhan sắc của Dương Hoàng Yến.

Không chỉ ngày càng trẻ trung, Dương Hoàng Yến còn liên tục “thăng hạng” về nhan sắc lẫn vóc dáng, đặc biệt còn có làn da sáng mịn.

Với cường độ công việc căng thẳng, ngoài đi hát còn đi dạy ở nhạc viện, cứ tưởng nữ ca sĩ sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Ấy vậy mà thực tế lại không như thế! Trong một đoạn clip chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, Dương Hoàng Yến cho biết, ngoài thời gian làm việc, nữ ca sĩ cũng dành thời gian để chăm sóc bản thân, đặc biệt dưỡng trắng da.

Tuy nhiên, thay vì chỉ dưỡng bằng kem, serum, chống nắng bên ngoài, Dương Hoàng Yến còn kết hợp dưỡng da từ bên trong. Và Viên uống dưỡng trắng da Diamond White là một trong những bí quyết được nữ ca sĩ tiết lộ.

Theo nữ ca sĩ, cô biết đến sản phẩm này trong một dịp tình cờ: “Lúc trước khi tham gia Sao nhập ngũ về thì làn da bị sạm quá vì em toàn quay hình ngoài trời nắng. Khi đó, đứa em mới cho uống thử 1 Diamond White và sau thời gian ngắn em cảm thấy nhả nắng rất nhanh, da cũng sáng dần lên, thấy tác dụng rất rõ rệt”. 

Dương Hoàng Yến cực kỳ hào hứng chia sẻ về những thay đổi bất ngờ của làn da sau khi sử dụng 1 hộp Diamond White.

Từ khi sử dụng sản phẩm, nữ ca sĩ “trộm vía” được rất nhiều bạn bè khen ngợi làn da trắng mịn thấy rõ. Điều này giúp cô thấy tự tin và siêng chăm da hơn.

Theo tìm hiểu, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp sáng mịn, hỗ trợ làm đẹp da. Viên uống phù hợp với phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu làm đẹp da, người có nguy cơ bị lão hóa da, người bị khô da, sạm da, da kém đàn hồi, người  thường  xuyên tiếp xúc với các yếu tố oxy hóa (tia UV, hóa chất) có hại cho da.

Viên uống từng được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi thành phần và cơ chế tự nhiên hiếm sản phẩm trắng da nào có được.

  

Viên uống dưỡng trắng da Diamond White là 1 trong những sản phẩm đột phá thế hệ mới của GHB Corporation nhằm mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc đang được giới trẻ sử dụng.

Ngoài Dương Hoàng Yến, nhiều mỹ nhân Vbiz như: Diễn viên Lã Thanh Huyền, Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh, Trâm Anh ... cũng bị công dụng dưỡng trắng sáng mịn an toàn của viên uống Diamond White thuyết phục.

Với những “thăng hạng” hiện tại, tin chắc rằng, ca sĩ Dương Hoàng Yến sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường phía trước. Hãy cùng chờ đón hành trình sắp tới và ủng hộ nữ ca sĩ nhé.

Bình Luận