GHB mang yêu thương tiếp sức Bắc Giang vững vàng vượt qua đại dịch

Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay cùng Bắc Giang đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, những thủ lĩnh xinh đẹp nhà GHB đã mang chuyến xe yêu thương gồm những nhu yếu phẩm cần thiết gửi đến Bắc Giang tiếp sức cùng bà con nơi đây phòng chống dịch.

Dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng tại Bắc Giang những ngày qua khiến nhiều người dân nơi đây lo lắng, thiếu thốn, túng quẫn đủ bề, hơn lúc nào hết họ cần sự sẻ chia của các cấp ban ngành, của người dân cả nước.

Các nữ thủ lĩnh xinh đẹp nhà GHB đã trang bị sẵn sàng mọi thứ để mang chuyến xe nghĩa tình đến với bà con Bắc Giang.

Theo dõi tin tức từng ngày, từng giờ, thậm chí từng phút, cũng thấy được tình hình dịch bệnh nơi đây diễn biến hết sức phức tạp. Những ngày qua, người dân Bắc Giang thực sự bước vào một cuộc chiến cam go với đại dịch Covid-19. Những cuộc họp khẩn xuyên đêm của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, số ca F0 tăng lên liên tục cùng những bản tin khẩn cấp tìm F1, F2, bệnh viện dã chiến, các chốt kiểm dịch nhanh chóng được triển khai...

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Giang xuyên đêm.

Cán bộ y tế hỗ trợ lấy mẫu cho công nhân tại khu công nghiệp.

Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chỉ trong 5 phút ý tưởng và 24 giờ triển khai, các thủ lĩnh của GHB đã nhanh chóng lên đường đến với với bà con xã Ngọc Thiện (một trong những khu cách ly tập trung của Bắc Giang) để tiếp thêm sức mạnh cho bà con nơi đây.

Những cô nàng nhỏ nhắn nhưng sở hữu ý chí lớn, quyết tâm cao khi không ngại khó, không ngại khổ đồng lòng hướng về Bắc Giang.

Theo đó, với sự kêu gọi góp sức của các thành viên trong kênh phân phối, công ty GHB đã quyên góp được: 300 bộ đồ bảo hộ, 67 thùng sữa,10 quạt điện với tổng giá trị quà tặng gần 46 triệu đồng.

Toàn bộ nhu yếu phẩm, vật dụng đã được các nữ thủ lĩnh GHB trao tặng cho chính quyền địa phương xã Ngọc Thiện, Bắc Giang.

Khó khăn là thế nhưng khi đại dịch chưa vượt qua thì mùa thu hoạch nông sản đã tới. Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, việc thu mua nông sản không dễ dàng thực hiện bởi công tác chống dịch nghiêm ngặt, ngay lúc này việc đảm bảo an toàn là trên hết. Vì thế, nỗi khó khăn vất vả của nhân dân Bắc Giang như càng thêm chồng chất.

Chuyến xe từ thiện mang yêu thương ngược lên Bắc Giang nhưng cũng không quên hỗ trợ bà con thu mua nông sản trở về. Chỉ trong 3 giờ đồng hồ, các nữ thủ lĩnh đã tiêu thụ thành công giúp bà con: 1 tấn vải, 3 tạ mít, làm ấm lòng người dân nơi đây.

Những hình ảnh này mới đẹp làm sao, đúng với tinh thần “tương thân tương ái” của người dân Việt.

Để có được những điều đẹp đẽ này, để có được chuyến đi ý nghĩa này đó là nhờ sự khởi xướng kêu gọi của Giám đốc khu vực miền Bắc 1 GHB Mai Hương, và sự đồng lòng hưởng ứng của các thành viên trong team miền Bắc 1, đại diện của GHB – Phó Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thu Hà đã trực tiếp kết nối và tổ chức chương trình. Bởi các cô nàng quan niệm rằng, làm kinh doanh để tạo ra lợi nhuận và những giá trị cao đẹp từ yếu tố lợi nhuận không chỉ giúp cuộc sống của bản thân đủ đầy mà còn là sự sẻ chia, giúp ích cho đời.

Đây không phải là lần đầu, GHB là thế, GHB luôn sở hữu những con người có tấm lòng cao đẹp như thế. Cũng dễ hiểu vì sao GHB lại luôn đi đầu trong công tác an sinh, xã hội của đất nước, luôn hướng đến là một doanh nghiệp vì cộng đồng. Và tin chắc rằng không chỉ chuyến đi này, mà sẽ còn nhiều chuyến đi khác nữa hướng đến với bà con khó khăn trong vùng dịch, GHB sẽ luôn cố gắng hỗ trợ cả nhân lực & vật lực trong khả năng của bản thân để chung tay cùng nhân dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Và chắn chắn sẽ không có người Việt nào bị bỏ lại phía sau!

Bình Luận