Giải tỏa nóng trong người, nhiệt miệng khi mưa nắng thất thường với thức uống “thập vị”

Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường, cơ thể dường như thích nghi không kịp dẫn đến nóng trong, nhiệt miệng liên tục xuất hiện gây mệt mỏi, khó chịu.

Miền Nam hiện nay đã chính thức bước vào mùa mưa, những cơn mưa đến bất chợt nhưng nền nhiệt độ trung bình vẫn luôn ở mức cao, gây nóng bức, mệt mỏi, thậm chí là sốc nhiệt, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Với nền nhiệt cao, người dân sinh sống tại khu vực này thường dễ cảm thấy bị các triệu chứng nóng trong, nhiệt miệng (lở miệng) khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, gặp khó khăn trong việc ăn uống. Ngoài ra, mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay cũng là một trong những triệu chứng đáng được quan tâm do nhiệt, nóng trong người gây ra.

Ngoài điều kiện thời tiết nắng nóng, dưới đây là một vài nguyên nhân thường xuyên dẫn đến nhiệt miệng, nóng trong người:

- Chế độ ăn uống không hợp lý: Ăn nhiều protein và chất đạm, đồ cay nóng, chất kích thích, ăn thiếu chất xơ

- Không bổ sung đủ nước: Mỗi ngày cơ thể trung bình cần 2 lít nước. Việc thiếu nước khiến quá trình bài tiết bị cản trở, chất thải không được đào thải ra ngoài mà ứ trệ gây nóng trong, mệt mỏi.

- Ít vận động: Ít vận động gây nhiều hệ lụy, đặc biệt là tình trạng trao đổi chất diễn ra chậm kiến quá trình thanh lọc cơ thể chậm làm người hay mệt mỏi.

- Chức năng gan suy giảm: Thức ăn, đồ uống chứa hóa chất bảo vệ thực vật, hoặc lạm dụng đồ uống có cồn khiến chức năng gan suy giảm. Từ đó khả năng thanh lọc và giải độc của gan cũng giảm khiến nhiệt độc tích tụ trong cơ thể với biểu hiện ban đầu là mệt mỏi, nóng trong, nhiệt miệng, chán ăn…

- Tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài: việc sử dụng thuốc tây, môi trường ô nhiễm… cũng khiến cơ thể mệt mỏi, suy giảm sức đề kháng.

Theo các chuyên gia, muốn cải thiện tình trạng trên, ngoài những phương pháp thường được nhắc đến, cần học cách thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh. Với những người bận rộn có thể kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ thải độc tốt nhất cho cơ thể. Đây giải pháp hữu hiệu, tiện lợi giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể an toàn, tự nhiên.

Từ xa xưa, trong y học cổ truyền đã có rất nhiều thảo dược được sử dụng rộng rãi trong dân gian để giúp giảm nhiệt, làm mát và thải độc cho cơ thể. Có thể kể đến những dược liệu vô cùng thân quen như: kim ngân hoa, phòng đẳng sâm, bạch truật, sinh địa, thục địa, nhân trần, bạch linh, thổ phục linh, actiso, đậu đen

Thấu hiểu nhu cầu đó và nắm bắt được những giá trị tuyệt vời của các thành phần thảo dược thiên nhiên vừa kể trên, GHB Corporation đã phát triển thành công thức uống “thập vị” mang tên Cao detox thanh nhiệt – Giải độc Cao thanh hoàng cung. Thức uống liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực thời gian gần đây có thể kể đến để nhiều người tham khảo, giúp thanh lọc cơ thể và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Theo tìm hiểu, với chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên gồm 10 vị: kim ngân hoa, phòng đẳng sâm, bạch truật, sinh địa, thục địa, nhân trần, bạch linh, thổ phục linh, actiso, đậu đen... Cao detox thanh nhiệt – giải độc Cao thanh hoàng cung đang được biết đến là bí quyết được nhiều người lựa chọn không chỉ hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, mát gan, giúp cơ thể khoẻ mạnh còn giúp giảm các triệu chứng như mẩn ngứa, mụn nhọt, nhiệt miệng lưỡi, nóng nhiệt do chức năng gan kém...

Nhiều cô nàng cho biết, nhờ uống Cao detox thanh nhiệt – giải độc Cao thanh hoàng cung hết bị nóng trong người, giải độc mát gan, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn. Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn.

Ngay cả những mỹ nhân trẻ như MC Minh Hương, Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh, Diễn viên Cao Thái Hà cũng “phải lòng” thức uống cao detox đông y này.

Thời tiết nắng mưa thất thường, cơ thể chưa kịp thích nghĩ, nóng trong, mệt mỏi luôn trực chờ xuất hiện, hãy bổ sung Cao detox thanh nhiệt – giải độc Cao thanh hoàng cung mỗi ngày để cơ thể luôn tươi mát, khỏe khoắn từ bên trong bạn nhé.

Bình Luận