Giới “siêu giàu” ưa thích viên trắng da “nhà” Ngọc Trinh

Bất ngờ được các mỹ nhân trong giới “siêu giàu” khen ngợi, viên trắng da “nhà” Ngọc Trinh tiếp tục cho thấy đẳng cấp khác biệt khi liên tục “gây bão” cuối năm.

Chưa bao giờ trên thị trường lại xuất hiện một siêu phẩm khiến bao cô gái đều mong muốn sở hữu cho bằng được như Viên uống dưỡng rắng da Diamond White. Từ những người bình thường đến cả mỹ nhân Vbiz đều bị hiệu quả của bí quyết này thuyết phục. Thậm chí, những “bóng hồng” trong giới “siêu giàu” như Doanh nhân Madame Hoàng, “Đại gia ngầm” của showbiz miền Bắc - Phan Minh Huyền và Phạm Nga – Vợ Minh Nhựa cũng khó lòng “ngồi yên” mà phải thử ngay viên uống với hiệu quả bất ngờ.

  

Phạm Nga – Vợ Minh Nhựa

Suốt ngày quanh quẩn trong biệt thự, siêu xe, hàng hiệu, du lịch sang chảnh,... Phạm Nga (Mina Phạm) cùng ông xã Đại gia Minh Nhựa luôn khiến công chúng như được “rửa mắt” bởi cuộc sống cuộc sống xa xỉ đúng chất thượng lưu của mình.

Chắc chắn ai cũng “choáng” khi thấy đôi vợ chồng này “khoe của” sương sương

Vì là mỹ nhân sở hữu cuộc sống “siêu giàu” như thế nên bà xã Minh Nhựa rất quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Cứ tưởng cô nàng sẽ tìm đến các liệu pháp thẩm mỹ nhưng hóa ra Phạm Nga là người rất chuộng bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên. Và việc “đăng đàn” chia sẻ hiệu quả trải nghiệm Viên uống dưỡng rắng da Diamond White mới đây khiến nhiều fan vô cùng bất ngờ.

 

Bà xã Minh Nhựa tiết lộ, sau khi chụp hình ngoại cảnh về nhà rồi bị chồng chê da sạm. Cô nàng tức tốc sắm ngay “kim cương đỏ” để phục hồi lại làn da đen sạm. Khi đã sử dụng được 15 ngày, Pham Nga bất ngờ được chồng khen: "Vợ mới đi lột trắng à, sao trắng nhanh thế"

Doanh nhân - Madame Hoàng

Được biết đến là nữ doanh nhân luôn có những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, cuộc sống của doanh nhân – Hoa khôi Madame Hoàng cũng là điều mơ ước của rất nhiều phái nữ. Madame Hoàng luôn có những câu chuyện chia sẻ lôi cuốn trên mạng xã hội về các vấn đề chăm da, dưỡng dáng và “giữ chồng” cho phụ nữ.

Madame Hoàng cho biết, sau khi uống Viên uống dưỡng rắng da Diamond White được 2 tuần, cô bất ngờ cảm thấy hiệu quả trắng sáng rất tuyệt vời, đặc biệt da trắng lên từng ngày, trắng đến mức bản thân cũng không ngờ hiệu quả nhanh chóng.

Ngoài ra, cô còn cho biết thêm một số ưu điểm mà bản thân cả thấy tin dùng sau khi tìm hiểu và uống Diamond White: “Thứ nhất rất là rẻ vì em từng bán những sản phẩm trắng da bên Pháp nên e biết 1 liệu trình bình thường cũng tầm 4 đến 5 triệu nhưng Diamond White này lại rẻ hơn rất nhiều. Thứ hai là nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ quả oliu xanh của Tây Ban Nha, đặc biệt tất cả thành phần đều chiết xuất thiên nhiên”. 

Đáng chú ý, Madame Hoàng còn nhấn mạnh uy tín và chất lượng viên uống này đã được vô số nghệ sĩ Vbiz kiểm chứng

Madame Hoàng khẳng định dù bán rất nhiều và cũng sử dụng không ít sản phẩm bên Pháp nhưng chưa bao giờ em tìm thấy được sản phẩm nào chỉ uống trong 2 tuần mà da đẹp, tốt cho cơ thể như Diamond White.

“Đại gia ngầm” của showbiz miền Bắc - Phan Minh Huyền

Mạnh dạn đầu tư khủng vào Đông y cổ truyền và sẵn sàn chi mạnh tiền tỉ để tổ chức sự kiện quy mô, lại còn được đông đảo người hâm mộ nhìn nhận là “bóng hồng” thành công ở cả 2 vai trò là diễn viên và doanh nhân. Với “chiến tích” đó, Huyền Lizzie có thật sự là "Đại gia ngầm" của showbiz miền Bắc.

Sau thời gian trải nghiệm, cô nàng chia sẻ: “Tùy loại da sẽ có tiến triển khác nhau, như da của Huyền thì sau khi dùng được 1 hộp thì da rất mịn, láng hơn, khi mà mình đi nắng thì việc bắt nắng nó không bị xám xịt và đen kịt nữa. Tức là nó có tác dụng nhẹ và từ từ. Đến sang hộp thứ 2 thì làn da bắt đầu nhả tông ra, nhưng mà dần dần vì da của Huyền quá đen nên phải uống lâu hơn mọi người”.

 

Nữ “đại gia ngầm” tỏ vẻ hài lòng sau thời gian trải nghiệm “kim cương đỏ”

Được biết, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White là phiên bản cải tiến của sản phẩm Beauty Plus. Đây là 1 trong những dự án đột phá thế hệ mới của GHB Corporation do Ngọc Trinh làm CEO nhằm mang đến hàng loạt siêu phẩm từ thiên nhiên giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc đẹp tựa Kim Cương, đặc biệt là làn da.

Sản phẩm đã “làm mưa làm gió” trên thị trường ngay khi vừa ra mắt và nhận được sự yêu thương của đông đảo mỹ nhân Việt.

Bình Luận