“Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” bật mí 7 lớp toner giúp trẻ lâu, da mịn màng

Những cô nàng đang hoài nghi về công dụng của toner trong việc dưỡng da thì hãy xem cách Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" sử dụng phương pháp cấp ẩm cho da bằng 7 lớp toner (7 skin method).

Honey Lee sinh năm 1983, từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Dù đã đăng quang nhiều năm, cô vẫn được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Cô cũng đoạt giải Á hậu 3 tại Miss Universe 2007 và đứng đầu danh sách 11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời do Playboy (Mỹ) bình chọn vào năm 2015.

Sau khi bộ phim One The Woman lên sóng, Honey Lee nhận được nhiều lời trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc “lão hóa ngược”. 15 năm vào ngề nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện. Mới đây, trong một chương trình, Honey Lee tiết lộ bí quyết chăm sóc da đặc biệt. Cô sử dụng phương pháp cấp ẩm cho da bằng 7 lớp toner (7 skin method) để da ngậm nước, căng mọng.

Theo Honey Lee, “7 skin method” hiểu đơn giản là phương pháp sử dụng toner (nước cân bằng) ít nhất 3 lần và tối đa 7 lần trên da giúp da lấy lại độ cân bằng pH nhanh hơn.

Lớp toner thoa theo cách bình thường chỉ kịp làm sạch da rồi nhanh chóng bốc hơi, khả năng giữ lại độ ẩm trên da thấp. Với “7 skin method”, lớp toner phía sau khóa lại lớp toner phía trước, từng lớp xếp lên nhau, ngăn chặn tối đa sự bốc hơi và thoát ẩm.

7 lớp toner không chỉ mang đến độ ẩm và dưỡng chất cần thiết mà còn có khả năng thay thế nhiều bước dưỡng da như serum hay essence, đảm bảo bề mặt da thông thoáng, thích hợp cho da khô và có dấu hiệu lão hóa, bởi nhiều lớp dưỡng ẩm sẽ giúp da cải thiện độ đàn hồi, sáng bóng, các nếp nhăn cũng được giảm đi nhanh chóng. Đây cũng là cách dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, chỉ với một chai toner và vài miếng bông cotton.

Bước 1: Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, lúc da còn hơi ẩm, đổ vài giọt toner ra bông cotton rồi thoa một lớp mỏng lên toàn bộ mặt và cổ.

Bước 2: Nhỏ vài giọt toner ra hai tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt. Vỗ liên tục khắp khuôn mặt để toner có thời gian thấm sâu vào da.

Bước 3: Lặp lại như bước 2.

Bước 4: Tiếp tục thấm toner vào bông cotton rồi thoa đều lên da.

Bước 5 - 7: Lặp lại như bước 2. Các bước này giúp củng cố độ ẩm, đảm bảo da đã thấm được hết lượng toner đã thoa.

Các lớp toner nên cách nhau từ 2 - 3 phút để da kịp thẩm thấu. Sau khi hoàn thành 7 bước, cần dùng serum và kem dưỡng để khóa ẩm, giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.

Chuyên gia da liễu cho rằng khi áp dụng phương pháp “7 skin method”, nên chọn loại toner lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh. Đặc biệt là các loại chứa AHA, BHA cũng không thích hợp cho phương pháp làm đẹp này vì thành phần axit làm da mất độ ẩm nhanh hơn.

Có thể thấy, việc sử dụng 7 lớp toner dưỡng da như “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” là điều không ai ngờ tới, tuy nhiên nó vẫn xuất hiện và được nàng hậu áp dụng một cách rất hiệu quả. Thay vì cứ nghi ngờ vào hiệu quả của toner trong việc dưỡng da, tại sao bạn không tìm kiếm cho mình 1 sản phẩm phù hợp để trải nghiệm.

Mỗi người sẽ có một cách làm đẹp khác nhau, học hỏi theo “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc” là tốt nhưng nếu làn da của bạn quá “khó chiều” thì bạn cũng đừng lo vì chúng ta có thể lựa chọn dưỡng da bằng toner theo một cách khác hiệu quả hơn, chỉ cần thoa 1 lớp đã có đủ dưỡng chất. Đó chính là sử dụng Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure).

Với chiết xuất từ các thành phần 100% tự nhiên như: chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, chiết xuất rau má …  và được sản xuất trên dây chuyền nhà máy hiện đại tại Hàn Quốc, nhẹ dịu phù hợp với mọi loại da, Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure) nhanh chóng trở thành “trợ thủ” giúp làn da bừng sức sống, cải thiện nhiều khuyết điểm.

Đây là 1 trong những sản phẩm không thể thiếu của Ca sĩ – Diễn viên Hari Won mỗi khi dưỡng da. Theo cô, , điểm khác biệt của em này so với nhiều loại toner khác trên thị trường là không chỉ làm sạch bề mặt da mà còn hỗ trợ cấp ẩm trực tiếp bằng hàm lượng dưỡng chất thiên nhiên, giúp da không bong tróc, mịn màng.

Nhiều bạn trẻ cũng yêu thích sử dụng Super – Shine Miracle Essence Toner bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Làn da không còn khô ráp lại còn sáng mịn thấy rõ, lúc nào cũng căng mướt rạng rỡ cả khi để da mộc...

Được biết, không chỉ có khả năng cung cấp dưỡng chất làm sạch sâu, cân bằng độ pH cho làn da, sản phẩm còn hỗ trợ làm dịu da, đồng thời bổ sung hoạt chất siêu vi chất có lợi cho da. Sản phẩm còn tăng khả năng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên mịn màng.

Làn da sẽ thay đổi qua từng gia đoạn khác nhau và đôi khi cũng sẽ gặp phải những sai lầm trong quá trình chăm dưỡng. Việc “bỏ túi” thêm một bí quyết như Super – Shine Miracle Essence Toner sẽ mang đến cho bạn thêm một giải pháp gìn giữ “thanh xuân” một cách rạng rỡ nhất và lâu nhất có thể.

Bình Luận