Không cần đến spa, chị em vẫn sở hữu làn da body trắng nõn nhờ bí kíp này

Làn da body không đều màu, sạm đen là nỗi ám ảnh của mọi cô nàng. Để tạm biệt nỗi lo này, hãy ghim ngay bí kíp đơn giản dưới đây để tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Tẩy da chết với sản phẩm chuyên biệt

Mọi vùng da trên cơ thể chị em chúng mình, bất kể ở vùng mặt hay tay, chân... đều cần được chăm sóc. Trong chu trình bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, tẩy da chết là bước không thể thiếu bởi nó sẽ giúp đào thải các tế bào chết tích tụ lâu ngày trên da, giúp da trở nên mềm mịn hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Thậm chí nhiều cô nàng còn khẳng định, tẩy tế bào chết body là bước chăm sóc cơ thể '1 vốn 4 lời’ mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, làn da body vẫn có những vùng rất nhạy cảm và khá mỏng. Vì thế, bạn cần tìm ra một sản phẩm sở hữu những thành phần hoàn toàn dịu nhẹ, không kích ứng. Ccá chuyên gia khuyến cáo hãy ưu tiên sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên đem lại cho bạn cảm giác nhẹ dịu, êm ái, đặc biệt tránh xa ngay các hạt tẩy da chết sắc nhọn nếu không muốn vùng nhạy cảm bị tổn thương, đau rát.

Bổ sung tinh chất từ sản phẩm dưỡng trắng

Sau khi làn da đã được tẩy da chết, làm sạch hoàn toàn, đây là lúc để các sản phẩm dưỡng trắng phát huy hiệu quả. Yêu cầu thiết yếu ở các dòng sản phẩm dưỡng trắng là tập trung phá vỡ quá trình tổng hợp melanin - nguyên nhân gây sạm da, da không đều màu. Để làm được điều đó, sản phẩm cần phải chứa những hoạt chất dưỡng trắng chuyên sâu cả ngày lẫn đêm.

Đặc biệt, đối với làn da khô sạm và dễ bị cháy nắng, tốt nhất hãy chọn cho mình một dòng kem dưỡng body có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính: nhân sâm, nhau thai cừu, trà xanh, ngọc trai, nha đam, collagen hay đậu nành… Bởi đây đều là những thành phần rất an toàn, không chứa chất kích ứng da hay làm cho da dễ bị bắt nắng, vàng lông như một số thành phần khác.

Hiểu rõ điều đó và mong muốn mang đến phụ nữ Việt những phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà, GHB Corporation đã phát triển Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body. Bộ sản phẩm hiện đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ sử dụng, trong đó có cả sao Việt.

Chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body bao gồm: Tẩy da chết – Body dưỡng da ban đêm – Body dưỡng da ban ngày.

Khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body được kết hợp gồm rất nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài nhân sâm còn có hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì vậy, không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

Bộ sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ phản hồi hiệu quả trắng sáng, mịn màng sau thời gian ngắn sử dụng.

Mọi làn da sạm đen đều sẽ được cải thiện khi chị em tìm ra “chân ái” và duy trì thực hiện nó một cách đều đặn. Nếu cảm thấy quá khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, hãy trải nghiệm ngay bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body.

Bình Luận