Khuyến cáo chọn kem dưỡng giúp dưỡng da toàn thân hết khô sạm, cháy nắng

Da khô sạm, cháy nắng là tình trạng thường xảy ra trong ngày hè. Muốn chăm giữ làn da một cách toàn diện, đòi hỏi các nàng phải biết cách dưỡng da bằng sản phẩm phù hợp.

Vào những ngày nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời tăng lên rất cao, cộng với những đợt gió nóng đầu mùa nên làm cho da bạn thêm khô ráp, nứt nẻ và dễ bị bắt nắng hơn. Thậm chí, còn khiến cho da bạn bị mất nước trầm trọng và ngày càng trở nên khô sạm, nhăn nheo.

Đối với làn da khô sạm và dễ bị cháy nắng, tốt nhất hãy chọn cho mình một dòng kem dưỡng body có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính: nhân sâm, nhau thai cừu, trà xanh, ngọc trai, nha đam, collagen hay đậu nành… Bởi đây đều là những thành phần rất an toàn, không chứa chất kích ứng da hay làm cho da dễ bị bắt nắng, vàng lông như một số thành phần khác.

Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn sản phẩm, bạn cũng cần phải tham khảo qua một số ý kiến của những người đã từng sử dụng qua sản phẩm, ví dụ như bạn bè, người thân… hoặc tìm hiểu trước trên các diễn đàn web chuyên về làm đẹp để có thể xem phản hồi và cảm nhận của người dùng về sản phẩm đó như thế nào, từ đó đưa ra được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Đặc biệt, trước khi muốn chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào, cần phải xem xét kỹ càng về chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, tuyệt đối không được ham rẻ mà mua phải hàng giả, không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của bản thân.

Hiểu rõ điều đó và mong muốn mang đến phụ nữ Việt những phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà, GHB Corporation đã phát triển Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body. Bộ sản phẩm hiện đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ sử dụng, trong đó có cả sao Việt.

Khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body được kết hợp gồm rất nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài nhân sâm còn có hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì vậy, không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

Chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body bao gồm: Tẩy da chết – Body dưỡng da ban đêm – Body dưỡng da ban ngày.

 

Bộ sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ phản hồi hiệu quả trắng sáng, mịn màng sau thời gian ngắn sử dụng.

Thiếu sót lớn nhất khi dưỡng da là bạn chỉ chăm chăm dưỡng cho mặt mà quên rằng, da body cũng cần được săn sóc. Đừng để đến lúc da khô khan, bong tróc mới dùng kem dưỡng mà hãy phục hồi và “tân trang” ngay từ bây giờ với bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body! Đừng quên thoa kem khi vừa mới tắm rửa sạch sẽ nhé, đó là lúc da có thể thẩm thấu kem dưỡng thể một cách trọn vẹn nhất.

Bình Luận