Làm thế nào để dùng nước tẩy trang làm sạch da đúng cách?

Tẩy trang sai cách sẽ khiến cho cho lỗ chân lông bị bít tắc, tích tụ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn bám vào da. Từ đó, da mặt dễ nổi mụn hơn. Vì thế, bạn cần phải tuân thủ theo cách dùng nước tẩy trang chuẩn để làm sạch da mặt hiệu quả.

Theo các chuyên gia làm đẹp, nước tẩy trang giúp loại bỏ mồ hôi, bã nhờn và tạp chất dư thừa trên da đem lại cảm giác mềm mịn trên da. Bên cạnh đó, nước tẩy trang được làm từ các hạt phân tử micelles hoặc các hạt gốc dầu có tác dụng hút bụi bẩn và tạp chất ra khỏi bề mặt da. Ngoài ra, các lớp trang điểm từ kem nền đến trang điểm mắt, mascara đều được loại bỏ một cách dễ dàng từ nước tẩy trang.

Bạn không nên tẩy trang quá lâu nếu không da mặt sẽ bị mất đi độ cân bằng pH và bị bào mỏng, không nên tẩy trang với thao tác quá mạnh hoặc không đúng chiều.

Để dùng nước tẩy trang đúng cách, bạn hãy lưu ý:

- Sử dụng nước tẩy trang phù hợp với da dựa theo bao bì sản phẩm.

- Dùng đủ số lượng bông tẩy trang để làm sạch kỹ bụi bẩn.

- Chọn mua nước tẩy trang có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng đến từ thương hiệu uy tín.

- Sử dụng bông tẩy trang có chất liệu mềm, kết cấu chắc chắn để dễ dàng lấy đi bụi bẩn mà không để lại sợi bông, hay gây trầy xước da mặt.

- Bắt đầu lau sạch ở những vùng trang điểm dày trước để không bị ảnh hưởng tới những vùng da khác.

- Dù chỉ thoa kem chống nắng thì bạn vẫn cần phải tẩy trang vào cuối ngày.

Rửa mặt với sữa rửa mặt sau khi tẩy trang sẽ giúp rửa sạch nước tẩy trang cùng chất bẩn dính trên mặt, sau đó bạn thực hiện các bước dưỡng da như bình thường.

Tẩy trang là một trong những bước rất quan trọng trong chu trình skincare. Với bước chăm sóc này, da sẽ được làm sạch sâu, các bã nhờn, bụi bẩn, lớp nền makeup và kem chống nắng sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Và bạn có thể dễ dàng làm sạch da với Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil để đánh bay bụi bẩn, dầu thừa bít tắc và mụn ẩn trên khuôn mặt.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tẩy trang có khả năng loại bỏ hết lớp makeup, mascara hay kẻ mắt lâu trôi mà không làm khô da thì Dầu tẩy trang Pure chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Được biết, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil là sự kết hợp độc đáo giữa chiết xuất dầu Hướng Dương và dầu Hoa Cúc sẽ cung cấp cho da một lượng dầu hợp lý trong quá trình tẩy trang để duy trì sự mềm mại và căng mịn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa nhờ thuộc tính chống oxy hóa, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil với khả năng làm sạch hoàn hảo lên đến 99% giúp đánh bật các lớp makeup đậm như mascara, eyeliner, son lì, phấn mắt chống nước,... Chỉ với một lượng nhỏ dầu tẩy trang Pure làn da của bạn được làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông.

Đáng chú ý, Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil dịu nhẹ, tương thích với tất cả các loại da, từ những làn da nhạy cảm, làn da khó chiều nhất nhờ áp dụng phương pháp làm sạch da double cleansing (sạch sâu 2 lần). Với những ưu điểm vượt trội, siêu phẩm dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil giúp bước tẩy trang trong chu trình làm sạch da của các nàng nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả.

Cô nàng Minh Huệ chia sẻ: “Đây là dòng tẩy trang mà mình ưng nhất từ trước đến nay. Huệ cảm nhận được làn da sạch hơn, thông thoáng, mịn màng hơn, son lì hay marcara đều được loại bỏ sạch, hơn nữa khi dùng dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil, da Huệ giảm mụn hẳn nè. Với em Dầu tẩy trang Pure này Huệ chấm 10/10 luôn”.

Rửa mặt thông thường không thể làm sạch toàn bộ bụi bẩn và lớp trang điểm trên da mỗi ngày. Chính vì vậy, tẩy trang đúng cách với Dầu tẩy trang Pure Premium Cleansing Oil là bước đầu tiên và cơ bản nhất để có một làn da đẹp!

Bình Luận