Làn da tuổi 30 chịu nhiều tán phá, tuyệt đối đừng quên dưỡng da bằng cách này?

Sau 30 tuổi, làn da bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề như thâm nám, xỉn màu, nhăn nheo… Ngoài những phương pháp bôi trát mỹ phẩm bên ngoài, chuyên gia khuyến cáo chị em nên dưỡng da từ bên trong mới đạt hiệu quả tối ưu.

Chia sẻ trên Byrdie, chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Renée Rouleau cho biết: “Tuổi 30 là khoảng thời gian căng thẳng và thay đổi nội tiết tố có thể tàn phá làn da của bạn”. Chính vì thế, nếu không được chăm sóc, phục hồi, làn da sẽ nhanh chóng bị “hư tổn” và phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng như:

Da bị mất đàn hồi, khô sạm: Từ 30 tuổi trở đi, khả năng đàn hồi của da bị suy giảm, tạo thành nhiều tế bào chết tích tụ trên bề mặt da, khiến da khô sạm và thiếu rạng rỡ hơn.

Da xỉn màu, thâm nám: Đây là một trong những tình trạng phổ biến của các chị em phụ nữ tuổi 30, xuất phát từ việc thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc các tia UV trong nhiều năm, gây kích thích các tế bào, sản xuất melanin quá mức.

Tàn nhang nhiều: Các đốm đen bắt đầu xuất hiện và lan rộng ở khu vực mắt, đặc biệt là 2 gò má, khiến làn da kém sắc.

Lão hoá da do thiếu hụt collagen: Sau tuổi 25, lượng collagen trong cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt từ 1 - 2% mỗi năm. Theo đó, nếu không bổ sung kịp thời đến năm 30 tuổi da sẽ bị lão hoá sớm, trở nên nhăn nheo, khô sạm,...

Da trở nên nhạy cảm hơn: Tuổi càng cao, chức năng sản xuất dầu trong cơ thể sẽ chậm lại và tác động trực tiếp đến làn da. Hầu hết, mọi người sẽ nhận thấy, làn da trở nên ít nhờn và nhạy cảm so với trước đó.

Theo các chuyên gia, trước những tác động đó, muốn làn da khỏe mạnh, sáng mịn toàn diện, skincare bên ngoài thôi là chưa đủ, cần kết hợp các phương pháp dinh dưỡng cho da từ bên trong như dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày và cả thực phẩm chức năng. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sở hữu thực phẩm dạng viên uống dưỡng da trong đó TPBVSK Viên uống dưỡng trắng da Diamond White được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Nhiều phụ nữ Việt đều cảm nhận được hiệu quả làn da sáng khỏe, mịn màng sau thời gian ngắn sử dụng Viên uống dưỡng trắng da Diamond White.

Nhiều chuyên gia cho biết, Diamond White sở hữu ưu điểm vượt trội khi thông qua các hoạt chất thiên nhiên giúp tăng sinh collagen, kích thích cơ thể tự sản sinh Glutathione nội bào một cách tự nhiên, hỗ trợ tăng hàm lượng glutathione trong máu giúp chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn, từ đó giúp cơ thể, đặc biệt là làn da khỏe mạnh, trắng sáng và đủ sức đề kháng chống lại tác động của ánh nắng, tia cực tím.

Đáng chú ý, Viên uống Diamond White “được lòng” nhiều mỹ nhân Vbiz như: Người mẫu Trâm Anh, Diễn viên – Người mẫu Ngọc Trinh, Ca sĩ Dương Hoàng Yến…

Theo tìm hiểu, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ và làm chậm quá trình lão hóa da, giúp sáng mịn, hỗ trợ làm đẹp da. Viên uống phù hợp với phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu làm đẹp da, người có nguy cơ bị lão hóa da, người bị khô da, sạm da, da kém đàn hồi, người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố oxy hóa (tia UV, hóa chất) có hại cho da.

Chăm sóc da là sự đầu tư dài hạn và đặc biệt lựa chọn sản phẩm lại càng quan trọng hơn hết, nếu đã có một chu trình chăm da bên ngoài thì nhất định bạn không thể thiếu các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho da từ bên trong. Hãy bổ sung ngay bí quyết dưỡng da của mình từ hôm nay bằng các sản phẩm nâng cao sức khỏe làn da như Viên uống dưỡng trắng da Diamond White nhé!

Bình Luận