Mỡ thừa nguy hại cho sức khỏe nhiều hơn bạn nghĩ?

Không chỉ khiến cho ngoại hình bị ảnh hưởng, mỡ thừa còn là “kẻ thù không đội trời chung” đối với sức khỏe chúng ta. Loại bỏ mỡ thừa là điều mà mọi người cần tìm hiểu và áp dụng để bảo vệ sức khỏe dài lâu, đặc biệt là nữ giới.

Mỡ thừa có thể tích tụ trên khắp cơ thể từ bụng, đùi cho đến bắp tay, bắp chân, má và nọng cằm. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn quá nhiều chất béo và lười ăn các loại rau củ quả giàu chất xơ.

Bên cạnh đó việc lười vận động, không luyện tập thể dục thể thao cũng là lý do khiến mỡ thừa dễ dàng tích tụ. Ngoài ra, mỡ thừa ở nữ giới còn do sự thay đổi nội tiết tố nữ khi bước vào độ tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh, trong và sau khi mang thai. Còn phải kể đến tác động của yếu tố di truyền khiến cơ thể dễ tích mỡ hơn những trường hợp bình thường khác.

Một số nguy hại thường thấy do việc tích tụ mỡ thừa gây ra:

Ảnh hưởng đến tim: Mô mỡ thừa trong cơ thể cũng cần ô xy để sống, có nghĩa là tim sẽ phải hoạt động vất vả hơn để các mạch máu đưa ô xy đến những mô mỡ. Ngoài ra, mỡ thừa còn có thể gây ra xơ vữa động mạch, làm cứng thành động mạch khiến vòng tuần hoàn máu trong cơ thể bị ảnh hưởng nặng nề.

Ảnh hưởng hệ xương khớp: Thừa cân, béo phì gây nên áp lực lớn cho hệ xương khớp, gây ra chứng thoái hóa khớp khiến việc đi lại, vận động trở nên khó khăn hơn.

Ảnh hưởng đến phổi: Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, mỡ thừa sẽ làm giảm dung tích phổi, chèn ép lên cơ quan thông khí phổi, gây ra tình trạng khó thở. Ở những người béo phì còn có thể xảy ra tình trạng ngưng hô hấp khi ngủ.

Dẫn đến các bệnh lý ngoài da: Người bị thừa cân, béo phì thường xảy ra các biến chứng ngoài da dễ nhận biết như rạn da. Nếu không khắc phục sớm, về lâu dài da sẽ mất khả năng đàn hồi, nặng hơn có thể dẫn tới viêm loét.

Vì những tác hại trên, cần phải sớm tìm ra những biện pháp, giảm mỡ an toàn, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Theo các chuyên gia, thay vì phải tìm đến những liệu pháp xâm lấn vào cơ thể như hút mỡ thẩm mỹ vừa đắt đỏ vừa dễ gây biến chứng thì chúng ta nên lựa chọn các liệu pháp từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn. Nói đến đây không thể không nhắc đến Gel lạnh tan mỡ SenSlim.

Gel lạnh tan mỡ SenSlim – Sản phẩm thế hệ mới đang được đông đảo giới trẻ tin dùng bởi hiệu quả giảm mỡ thừa nhanh chóng bằng công nghệ đốt mỡ đa tầng âm từ Hàn Quốc.

Nhiều bạn trẻ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn chỉ sau 1 tháng sử dụng SenSlim

Ngay cả 1 mỹ nhân sở hữu vòng eo “trứ danh” như Ngọc Trinh cũng cực kỳ “kết model” SenSlim bởi khả năng đốt mỡ bằng công nghệ lạnh đa tầng âm sâu, không bị rát ngứa như sản phẩm khác.

Diễn viên Phan Minh Huyền cũng học hỏi Ngọc Trinh sử dụng SenSlim để giữ dáng nuột nà, giảm thiểu mỡ bụng

Được biết, Gel lạnh tan mỡ SenSlim là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Không chỉ giúp làm mềm và đốt cháy mô mỡ tại các vùng eo, bụng, bắp tay, đùi, hông và các vùng mong muốn giảm mỡ. Gel lạnh tan mỡ SenSlim còn tăng tính đàn hồi cho da, giúp săn chắc các vùng da chảy xệ nhờ công nghệ gel lạnh đốt mỡ đa tầng âm, toả nhiệt âm sâu dưới lớp hạ bì của da. Sản phẩm có tác dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm, giúp giữ ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Chăm dưỡng tự nhiên là thế những chúng ta cũng đừng quên kết hợp tập luyện thể thao điều độ và ăn uống khoa học để quá trình đẩy lùi mỡ thừa càng thêm hiệu quả, giúp cở thể trẻ khỏe từ bên trong.

Bình Luận