Nàng Giám đốc khu vực miền Bắc 1 GHB 'tậu' nhà sang, xế xịn sau gần 3 năm gắn bó cùng GHB

Ai rồi cũng khác, cô nàng Trưởng phòng Marketing với thu nhập ít ỏi ngày nào giờ đây đã là Giám đốc khu vực miền Bắc 1 của công ty mạnh về làm đẹp dựa trên nền tảng 4.0 tại Việt Nam và sẵn sàng “vung tay” mua sắm những thứ mình thích.

Đó chính là Bùi Thị Diệu, sau gần 3 năm gắn bó với công ty GHB dưới sự dẫn dắt của CEO xinh đẹp Ngọc Trinh, hiện tại chị đang là Giám đốc Khu vực miền Bắc 1 của GHB, quản lý là đội ngũ kênh phân phối được 70 thành viên và điều đáng nói thu nhập với con số “khủng” gấp 10 lần so với công việc Trưởng phòng Marketing trước đây.

Chân dung cô nàng Giám đốc Khu vực miền Bắc 1 của GHB Bùi Thị Diệu.

Mới đây, Bùi Thị Diệu đã “tậu” cho mình “combo” gồm căn hộ cùng với một chiếc “xế xịn” với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng, tất cả những thứ có được này đều từ thu nhập do công việc kinh doanh online mang lại.

Cận cảnh chiếc xế sang cùng căn hộ mới “tậu” của Bùi Thị Diệu.

Chia sẻ về quyết định chi một số tiền không hề nhỏ cho việc mua sắm này, Bùi Thị Diệu nói: “Mình cũng có ước mơ này nhen nhóm từ lâu nhưng còn lăn tăn vì sợ không đủ tài chính, nhưng từ ngày về cùng với GHB Diệu đã có thể mạnh mẽ hơn để ra quyết định và sẵn sàng chi số tiền lớn mua những tài sản giá trị như vậy.”

Bạn bè đã đến chung vui cùng nàng Giám đốc khu vực đã sở hữu được căn hộ mơ ước sau những nỗ lực không ngừng của bản thân.

“Diệu cảm thấy đã đến lúc mình cần có những thành tựu của riêng mình, và một điều nữa là phương tiện rất cần thiết để mình di chuyển phục vụ trong công việc như đến được với các đại lý khu vực dễ dàng hơn.” – Bùi Thị Diệu chia sẻ thêm.

Chiếc xe này sẽ là phương tiện giúp cô phát triển việc kinh doanh của mình hơn nữa.

Đến thời điểm hiện tại, Bùi Thị Diệu Chị cho biết, quyết định đến với GHB là một trong những sự lựa chọn chị cảm thấy sáng suốt nhất. Nếu như không có GHB có lẽ sẽ không có một nàng Giám đốc năng động, mạnh mẽ và quyết đoán như ngày hôm nay.

Không chỉ có nguồn thu nhập lớn, công việc này còn thay đổi bản thân của Bùi Thị Diệu rất nhiều. Tự tin hơn và tự chủ hơn rất là nhiều.

Bùi Thị Diệu cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn từ khi tham gia vào cuộc chơi công nghệ số 4.0 về lĩnh vực làm đẹp. Chưa bàn đến vấn đề lợi nhuận, việc bản thân thay đổi theo hướng tích cực là một điều không phải dễ dàng. Cô nàng chia sẻ: Tôi chưa đẹp xuất sắc, chân tôi không dài như nhiều người mẫu ngoài kia nhưng tôi đẹp hơn tôi của nhiều năm về trước. Và trên cả là tôi ngộ ra được giá trị của bản thân mình, không để mình rơi vào tình trạng lôi thôi của nhiều năm về trước.”

Chỉ những biết yêu thương bản thân mới có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người.

Cám ơn KDOL trong ngành làm đẹp đã khiến tôi luôn yêu bản thân mình trước, tự tin hơn, thần thái hơn và khi tự tin bạn sẽ toát lên vẻ đẹp của riêng bạn.” – Giám đốc khu vực miền Bắc 1 của GHB nói.

Không chỉ được làm việc trong một môi trường năng động, tại GHB Bùi Thị Diệu còn may mắn được làm chung với những con người giàu cảm hứng, thông qua những cuộc tiếp xúc, thông qua qua những buổi đào tạo đã giúp bản thân cô thay đổi rất nhiều, và có lý tưởng mục tiêu rõ ràng hơn trong bất cứ việc gì từ công việc đến mục đích sống.

Cô may mắn vì có được những cộng sự những người “leader” tuyệt vời.

Bùi Thị Diệu quan niệm: “Đừng tiếc Nụ Cười, hãy cười thật tươi và bạn sẽ hút về những điều tốt đẹp nhất.” Có lẽ chính vì thế, Bùi Thị Diệu luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho mọi người khi có dịp tiếp xúc với cô.

Hạnh phúc của người phụ nữ sẽ được nhân lên gấp bội nếu như gặp đúng người bạn đời biết yêu thương, chia sẻ những buồn vui, khó khăn trong cuộc sống. Và nàng Giám đốc khu vực Bùi Thị Diệu là người phụ nữ hạnh phúc như thế. Chồng chị là anh Đỗ Anh Đức, hiện công tác tại Viện kỹ thuật Phòng Không Không Quân Hà Nội. Thời gian đầu, vì tính chất công việc của anh là quân nhân nên anh không ủng hộ lắm về công việc kinh doanh online của vợ. Tuy nhiên, sau thời gian cùng vợ tham dự các sự kiện của công ty cũng như nhận thấy nỗi vất vả mà vợ đang làm nên anh đã cảm thông và hỗ trợ chị rất nhiều, từ công việc gia đình, chăm sóc con cái đến việc ngoại giao cùng chị tại các sự kiện lớn nhỏ của công ty tổ chức.

 

Tổ ấm mơ ước của Bùi Thị Diệu với đứa con gái bé xinh cùng người chồng hết mực yêu thương vợ.

Trong thời gian tới, Giám đốc Khu vực miền Bắc 1 có dự định sẽ mở thêm 1 văn phòng Online (trước đó đã có 1 văn phòng) và tuyển dụng thêm các nhân viên telesales để phụ trách bán lẻ để phục vụ cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh của bản thân. Bên cạnh đó,  Bùi Thị Diệu sẽ tiếp tục mở rộng việc tuyển thêm kênh phân phối, tổ chức các buổi offline và gặp trực tiếp từng đại lý để đào tạo trực tiếp.

Cô thầm cám ơn công việc này vì đã gắn kết thật nhiều chị em, gắn bó và cùng nhau phát triển, cùng nhau đạt những mục tiêu, thành tựu.

Mục tiêu trong năm nay và nhiều năm tới là không chỉ dừng lại ở việc mua nhà, mua xe này, cô phấn đấu có thêm vài cuốn sổ hồng, đưa gia đình đi du lịch nhiều hơn nữa cũng như sẽ cùng “đồng đội” của mình tạo ra nhiều thành tựu vượt bậc.

Bình Luận