Nắng hè là một trong những nguyên nhân khiến làn da của bạn “xuống cấp”

Dù ngày hè có oi bức ra sao, ánh nắng có gay gắt thế nào, chỉ cần các nàng biết chăm sóc da toàn thân đúng cách thì cơ hội sở hữu làn da trắng khỏe, mịn màng và rạng rỡ một cách tự nhiên là điều hoàn toàn có thể.

Theo các chuyên gia da liễu, nhiệt độ tăng cao trong những tháng mùa hè, kết hợp với độ ẩm và nắng nóng, có thể làm tăng hoạt động của các tuyến bã nhờn. Điều này khiến da dầu tiết dầu nhiều hơn và da khô trở nên thô ráp. Ngoài ra khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, sắc tố melanin tiết ra nhiều hơn, làm thay đổi màu da, thậm chí là sạm da. Hơi nóng cũng có thể khiến lỗ chân lông mở ra nhiều hơn, có thể bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn, dầu, vi khuẩn gây mụn và các vết thâm.

Đáng chú ý, không chỉ da mặt, làn da body cũng dễ gặp những tình trạng “xuống cấp” kể trên nếu không chăm dưỡng kỹ lưỡng. Vì thế, bên cạnh những routine dành cho da mặt, nhiều chuyên gia cũng gợi ý nhiều bước chăm sóc làn da body láng mịn từ trong ra ngoài, bất chấp nắng hè. Dưới đây là 3 bước các nàng có thể tham khảo:

Bước 1: Ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh

Uống nhiều nước vì thiếu nước làm da khô, mất tính đàn hồi, quá trình lão hóa nhanh, xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, trung bình mỗi ngày nên uống khoảng 2 lít nước, ưu tiên nước lọc và nước trái cây, tránh các loại nước có ga, cà phê, thức uống có cồn. Bên cạnh áp dụng các phương pháp, để có một làn da sáng, khỏe mạnh, bạn cần có một sức khỏe tốt. Vì thế bạn cần ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ và tập luyện thể thao thường xuyên.

Chăm sóc và dưỡng da trắng sáng với kem dưỡng toàn thân

Sau khi làn da đã được làm sạch là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn gái tiến hành chăm sóc và dưỡng da. Lúc này là lúc làn da sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Da đang có sẵn độ ẩm cần thiết đồng thời các lỗ chân lông trên bề mặt da đang mở ra dễ dàng cho việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong. Bên cạnh các loại kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da body để phát huy tác dụng dưỡng trắng làn da.

Đừng chỉ thoa lên da mà hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Làn da của bạn không những được nâng niu mà còn giúp dưỡng chất trong kem thấm đều và sâu vô da. Lưu ý ở bước chăm sóc này bạn gái cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả dưỡng da.

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Đừng nghĩ rằng chăm sóc da body tại nhà thì có thể bỏ qua bước thoa kem chống nắng. Các chuyên gia cho biết các nguy cơ về da liễu không chỉ ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời mà còn chịu tác động từ nhiều nguồn khác trong nhà như: ánh đèn huỳnh quang, màn hình máy tính, tia UV xuyên qua các cửa kính.

Các chuyên gia khuyến cáo, thay vì sử dụng kem chống nắng, chị em có thể tìm kiếm sản phẩm vừa dưỡng da ban ngày vừa chống nắng cho làn da.

Cứ tưởng sẽ rất khó khăn để tìm kiếm trọn bộ sản phẩm có đầy đủ những hiệu quả dưỡng chất chống nắng nhưng hóa ra nhiều chị em đã tìm thấy Bộ dưỡng trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body. Bộ sản phẩm hiện được nhiều bạn trẻ sử dụng, trong đó có cả sao Việt.

Bộ sản phẩm được cam kết “3 không” giúp chị em an toàn sử dụng để dưỡng trắng an toàn và hiệu quả tại nhà, không cần mất thời gian đến spa

Khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body được kết hợp gồm rất nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài nhân sâm còn có hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì vậy, không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

 

Bộ sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ phản hồi hiệu quả trắng sáng, mịn màng sau thời gian ngắn sử dụng.

Chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng bộ dưỡng trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body bao gồm: Tẩy da chết – Body dưỡng da ban đêm – Body dưỡng da ban ngày. Chị em hoàn toàn có thể tự chăm sóc để cải thiện làn da ngày càng trắng sáng mịn màng mà không cần đi spa tốn kém.

Chăm sóc da toàn thân body tại nhà là cả một nghệ thuật. Tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn và hiểu rõ làn da của mình. Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng, đầy quyến rũ trong thời gian ngắn và duy trì mãi về sau!

Bình Luận