Ngọc Trinh đang tập hát “ngon trớn”, Kiều trợ lý bất ngờ “nhảy dựng” vì nhìn thấy điều này

Cứ ngỡ lần này sẽ được nghe Ngọc Trinh “hát live” bài mới trên xe nhưng mới hát mấy câu đã bị Thúy Kiều gọi xuống xe lia lịa vì vô tình nhìn thấy hình ảnh siêu hot của “Chủ tịch”.

Trong một đoạn clip vừa được đăng tải mới đây, Ngọc Trinh liên tục khiến fan hào hứng khi một lần nữa chia sẻ về chuyện đang quyết tâm học hát để thu âm nhạc phim trong “Chị mẹ học yêu”. Đặc biệt, cô nàng còn mạnh dạn hứa hẹn sẽ hát bài này trong nhiều sự kiện sắp tới sau bao năm trung thành với 2 bài hát “tủ”.

Ngọc Trinh nghêu ngao vài câu hát một cách rất đáng yêu

Tuy nhiên, đang lúc chia sẻ “ngon trớn” và Ngọc Trinh định hát live thì bỗng nhiên Kiều trợ lý lại kêu dừng xe ngay và gọi cô xuống xe gấp!

Chưa kịp xuống xe nhưng Thúy Kiều không ngừng nhìn ra kính xe mà khen lấy khen để “Ui... đẹp quá kìa, lẹ lẹ xuống xe chị ơi”. Xem xong mới biết, hóa ra “trợ lý” Ngọc Trinh hào hứng đến thế là vì bắt gặp hình ảnh của cô xuất hiện trên pano Diamond White – Một trong những siêu phẩm dưỡng trắng da đang “hot” trong giới làm đẹp. Thế là Thúy Kiều vội đưa “Chủ tịch” xuống xe để quay nhanh.

Cô nàng trợ lý “mừng ra mặt” gọi tên Ngọc Trinh xuống xe quay clip không kịp

Vừa bước xuống xe, Thúy Kiều thích thú đến mức nhảy tưng tưng khiên Ngọc Trinh bật cười vì không ngờ bé trợ lý lại mừng đến thế khi thấy pano của mình. Ngay sau đó, Thúy Kiều còn lấy ra viên uống Diamond White cho “Chủ tịch” uống để chống nắng, trắng da.

Chu đáo là vậy, nhưng Thúy Kiều vẫn không quên tự chăm da cho mình bằng cách học uống Diamond White để trắng như NgọcTrinh.

Ngọc Trinh rạng rỡ khi nhìn thấy hình ảnh của mình xuất hiện gắn liền với siêu phẩm “kim cương đỏ” ngay giữa ngã tư 1 con đường ở quận Tân Phú (TP. HCM). Cô nàng còn bật mí, trong thời gian tới mọi người sẽ bắt gặp nhiều hơn nữa pano của thương hiệu xuất hiện khắp các con đường tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác.

Không khó để bắt gặp hình ảnh của Ngọc Trinh, nhưng xuất hiện gắn liền với trào lưu dưỡng trắng thiên nhiên “gây bão” trong thời gian qua như Diamond White thế này thì thật khiến fan khó “ngồi yên”. Đây cũng là pano đầu tiên sau chuỗi thời gian “kim cương đỏ” tạo cơn sốt trong giới làm đẹp.

Được biết, thông qua sự thay đổi trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn của nhiều khách hàng, Viên uống dưỡng trắng da Diamond White đang dần tạo nên “cơn sốt” không thể bỏ lỡ của phái đẹp Việt, đặc biệt là phụ nữ không may sở hữu làn da đen sạm kém duyên.

Hiệu quả nói lên chất lượng thương hiệu

Với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Diamond White không chỉ có công dụng dưỡng trắng vượt trội từ sâu bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox, sản phẩm còn ngăn chặn oxy hoá (lão hoá da) gấp 10 lần phiên bản cũ, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn. Đồng thời, ức chế sự hình thành các gốc oxy hóa (ROS) dưới da, giảm sự mất cân bằng oxy hóa do bức xạ UV. Ngoài ra, Diamond White còn tăng tỷ lệ sống của tế bào da khi tiếp xúc với tia cực tím, tăng khả năng phục hồi của da đối với bức xạ UVB, cải thiện gần 80% tình trạng da khi tiếp xúc UVB...

Viên uống Diamond White “được lòng” nhiều mỹ nhân Vbiz như: Diễn viên Mai Thu Huyền, Thanh Trúc, Nguyễn Hương Giang, Phương Oanh, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Diễn viên Lê Phương, Băng Di, MC Kiều Ngân... và ai cũng cho thấy hiệu quả trắng sáng bất ngờ.

Đừng quên theo dõi Ngọc Trinh để xem còn có điều gì thú vị xoay quanh mỹ nhân này mỗi ngày nhé. Gần nhất là đoán đợi bài hát mới của cô nàng sau bao năm trung thành với 2 bài hát “tủ”. 

Bình Luận