Ngọc Trinh hứa là làm khi lần đầu tiết lộ cả quá trình chăm da mỗi tối

Khác với những lần “lên sóng” trước đây chỉ chia sẻ về một typs chăm da nào đó, lần này Ngọc Trinh quyết định giữ đúng lời hứa với người hâm mộ khi tiết lộ cả quá trình chăm da khiến ai xem cũng mê vì độ chăm da “xịn sò” của cô.

Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ tò mò bằng những bí quyết làm đẹp “không đụng hàng”.

Chia sẻ về bí quyết chăm da là chuyện thường thấy của mỹ nhân gốc Trà Vinh. Tuy nhiên, trong đoạn livestream phát sóng mới nhất, Ngọc Trinh lại bất ngờ tiết lộ cả một quá trình làm đẹp “đồ sộ” mỗi tối của mình. Từ tẩy trang, gel rửa mặt, tẩy da chết đến việc dưỡng da bằng tinh chất keo ong thượng hạng và khóa ẩm... mỗi bước đều được Ngọc Trinh chia sẻ tất tần tật. Điều này khiến fan không ngừng thích thú vì đây là lần đầu tiên “nữ hoàng skincare” của Vbiz mới bật mí “hào phóng” đến thế!

Ngọc Trinh cho biết, mặc dù sau một ngày làm việc rất mệt mỏi và rất muốn nghỉ ngơi...

 

...nhưng vì lời hứa trước đó với người hâm mộ nên cô nàng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần rạng rỡ để chia sẻ “trọn bộ” bí quyết dưỡng da mỗi tối của mình.

Trước khi bắt đầu, Ngọc Trinh cũng không quên nhắc nhở chị em không phải cứ dùng sản phẩm đắt tiền thì da sẽ đẹp mà quan trọng phải biết chọn lựa sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cũng nhớ nắm rõ các bước chăm sóc da cơ bản để tránh việc “xài nhiều mỹ phẩm mà không đẹp”.

Lập tức “thị phạm”, Ngọc Trinh thực hiện việc tẩy trang đầu tiên. Theo cô, đây là việc quan trọng không thua gì chống nắng. Đặc biệt với những ai thường phải trang điểm thường xuyên và giữ lớp “makeup” cả ngày như Trinh thì đều phải tẩy trang sau khi về nhà giúp da thông thoáng.

Ngoài ra, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn bật mí sắp tới GHB sẽ ra mắt sản phẩm tẩy trang. Hiện sản phẩm đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển để mang đến hiệu quả tẩy trang tốt nhất cho chị em.

Tiếp đến là bước rửa mặt bắt buộc phải có của Ngọc Trinh bằng Pure Stem Cell Cleansing Gel (hay Gel rửa mặt tế bào gốc Pure). Bởi sản phẩm không chỉ làm sạch mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da nhờ thành phần “hot” tế bào gốc đậm đặc. Chỉ cần rửa xong sẽ cảm nhận ngay hiệu quả căng mướt và sạch mịn.

Làn da cũng cần được đào thải và tái tạo sau khi tích tụ nhiều da chết, chính vì thế chị em nên nhớ học theo Ngọc Trinh cách tẩy da chết đều đặn 2 lần/ tuần.

Mặc dù có khá nhiều loại tấy trang nhưng Ngọc Trinh vẫn thích dùng Pure Deep Peeling Gel (hay Gel thay da đu đủ Pure) nhất. Vì với các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên được tinh chế thành dạng gel mỏng nhẹ không chỉ giúp dễ dàng loại bỏ da chết trong tích tắc và cung cấp protein kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn. 

Muốn da tăng vẻ mềm mướt, cô nàng bật mí ngay tuyệt chiêu dùng xịt khoáng Shining  Facial Moisture Mist (hay Xịt khoáng tươi Pure). Chỉ cần xịt lên bạn sẽ cảm giác làn da được cấp nước, cấp ẩm lập tức. Ngọc Trinh cho biết thêm, xịt khoáng này mỏng nhẹ nên sau khi xịt có thể kết hợp thêm dưỡng da nhiều bước, còn những loại khác thì quá nhiều dưỡng chất sẽ rất khó cho việc dưỡng da.

Từ một người không biết gì về toner mà sau khi trải nghiệm thử và quyết định phát triển Super – Shine Miracle Essence Toner (hay Nước thần Pure, Ngọc Trinh đã rất thích và không thể dưỡng da nếu thiếu sản phẩm này. Ngoài dưỡng da, nước thần này còn sát khuẩn và làm sạch sâu bề mặt da, chỉ cần dùng sau 1 tháng sẽ thấy làn da thay đổi đáng kể.

Tiếp tục là bước dưỡng da bằng mặt nạ Luxury Pure Mask đến từ Hàn Quốc với liệu trình chuyên sâu 3 giai đoạn dưỡng da sáng khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên, cô nàng bất ngờ gây tiếc nuối khi cho biết sẽ để dành đắp mặt nạ sau, còn bây giờ sẽ dưỡng da bằng một loại siêu tinh chất từ keo ong Brazil.

Và đó chính là Ampoule Pure (Siêu Tinh chất keo ong Pure) với công dụng cải thiện làn da sạm nám rõ rệt. Sản phẩm này giúp chăm sóc da chẳng khác nào ở spa và tiết kiệm khá nhiều chi phí, thời gian.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh sử dụng máy điện di tinh chất Muse. Máy này giúp thúc đẩy tinh chất thẩm thấu chuyên sâu và nuôi dưỡng nhanh chóng vào làn da gấp 20 lần.

Chờ hoài cũng đến “hồi kết”, Ngọc Trinh hé lộ bí quyết cuối cùng trong bộ sản phẩm dưỡng da, khóa ẩm đến từ Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua). Dưỡng da vào ban đêm bằng sản phẩm này không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn bảo vệ da khi ngủ, giúp da căng bóng, xóa mờ sạm nám.

Làn da không tự nhiên khỏe đẹp, đó là cả một quá trình kỳ công. Nếu không biết cách chăm sóc làn da thì hãy học ngay “nữ hoàng skincare” Ngọc Trinh vì cô ấy sẽ bật mí cho bạn những điều giúp bạn sở hữu làn da “vạn người mê”.

Bình Luận