Ngọc Trinh “mê tít” phương pháp đốt mỡ trị liệu tại nhà

Cận Tết là thời điểm chị em cần “tút dáng” giữ eo trước vô số áp lực và Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, một điều bất ngờ là thay vì ăn kiêng hay tìm đến các cơ sở thẩm mỹ, cô lại lựa chọn liệu pháp đốt mỡ tại nhà bằng siêu phẩm SenSlim để rồi “mê tít”.

Nhìn ngắm những hình ảnh được mỹ nhân gốc Trà Vinh đăng tải liên tục trên trang cá nhân, không ai không ghen tỵ trước nhan sắc và vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nàng. Cứ tưởng cô nàng phải ăn kiếng giữ eo và tập luyện thể thao rất nhiều nhưng hóa ra Ngọc Trinh lại nhờ vào bí quyết Gel lạnh tan mỡ SenSlim vừa được tiết lộ dạo gần đây.

Vòng eo “con kiến” trứ danh luôn là điều không thể bỏ lỡ khi khen ngợi hình thể của Ngọc Trinh.

Cụ thể, trong một đoạn clip được đăng tải cách đây không lâu, Ngọc Trinh cho biết: “Nói thiệt lúc ở quận 7 thì Trinh tập thể thao rất nhiều. Sáng nào 5h30 cũng đi tennis, xong rồi về tập yoga, tập nhảy, có người tập trung nên rất siêng. Nhưng khi về quận 9 thì đã thay đổi một chút vì Trinh khá bận, không còn thời gian tập tành như trước, cộng thêm nhà xa và không có bạn tập chung nên Trinh hơi lười”. Vì thế, Ngọc Trinh đã lựa chọn Gel lạnh tan mỡ SenSlim.

Ngọc Trinh cho biết, sau hơn 6 tháng sử dụng, cô cực kỳ “kết model” món này bởi khả năng đốt mỡ bằng công nghệ lạnh đa tầng âm sâu, không bị rát ngứa như các sản phẩm khác.

Ngoài ra, cô cũng cho biết thêm, những loại khác thường chỉ làm nóng trên bề mặt da bụng nhưng khi thoa Gel lạnh tan mỡ SenSlim sẽ cảm giác thẩm thấu sâu dưới da bụng rất dễ chịu. Cô nhấn mạnh, sản phẩm sẽ tạo hiệu quả nhiều hơn khi sử dụng kèm đai quấn thon gọn

Ngọc Trinh trực tiếp dùng sản phẩm kèm đai quấn

Được biết, Gel lạnh tan mỡ SenSlim là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Không chỉ giúp làm mềm và đốt cháy mô mỡ tại các vùng eo, bụng, bắp tay, đùi, hông và các vùng mong muốn giảm mỡ, Gel lạnh tan mỡ SenSlim còn tăng tính đàn hồi cho da, giúp săn chắc các vùng da chảy xệ nhờ công nghệ gel lạnh đốt mỡ đa tầng âm, toả nhiệt âm sâu dưới lớp hạ bì của da. Sản phẩm có tác dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm, giúp giữ ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Nhiều cô nàng cũng tìm thấy vòng eo mơ ước nhờ Gel lạnh tan mỡ SenSlim

Sản phẩm cho thấy hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng

Nếu bạn đã lỡ “phải lòng” vòng eo của Ngọc Trinh thì đừng bỏ qua bất cứ bí quyết nào từ cô nàng nhé!

Bình Luận