Ngọc Trinh và loạt sao Việt rút gọn vòng 2 nhờ điều này

Để rút gọn vòng 2 nhanh chóng, chị đẹp Ngọc Trinh cùng loạt sao Việt dưới đây đã sở hữu cho mình bí kíp riêng.

Ăn nhiều và lười vận động chính là combo phá vỡ vòng eo thon gọn của phái đẹp. Là người của công chúng nên làn da và vóc dáng rất được các nghệ sĩ quan tâm. Với lịch trình công việc dày đặc, các mỹ nhân Việt này đã rất khổ sở trong quá trình giữ dáng của mình do chế độ sinh hoạt, giờ giấc ăn uống thay đổi. Tuy nhiên, từ khi biết đến Gel lạnh tan mỡ SenSlim, công cuộc giảm cân giữ dáng và đánh bay mỡ thừa đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Ngọc Trinh đã tiết lộ bí kíp đánh bay mỡ cho vòng eo trở nên săn chắc. Cụ thể, mỹ nhân Trà Vinh cho biết, trước đây cô nàng đã từng dùng gel tan mỡ để cải thiện vòng 2 nhưng sản phẩm khi dùng lại gây nóng, rát và đỏ da, gần giống như bị phỏng. Vì thế, Ngọc Trinh đã ngưng dùng sản phẩm đó. Và sau đó mỹ nhân Trà Vinh tìm đến Gel lạnh tan mỡ SenSlim, sau khi dùng thử cô nàng đã phải lòng siêu phẩm này. “Sản phẩm này dùng rất là tốt cho vùng bụng của mình, bạn nào muốn tan vùng mỡ bụng, săn chắc vùng bụng thì nên dùng em này nha, nó không bị nóng rát, không bị đỏ da, cảm giác bôi lên mát lạnh rất là thích” – Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ.

Dùng Gel lạnh tan mỡ SenSlim và đai quấn nóng SenSlim kết hợp với tập thể dục, Ngọc Trinh đã duy trì được vòng eo thon gọn như mong muốn.

Điều Ngọc Trinh tâm đắc ở sản phẩm Gel lạnh tan mỡ SenSlim này là bôi lên không hề nóng, rất dễ chịu. Cô nàng cho biết, mẹ sau sinh dùng được và khi có lỡ vô tình chạm vào em bé thì cũng rất an toàn, không hại cho em bé. Ngoài việc giảm mỡ, sản phẩm còn làm săn chắc vùng da, cho nên bụng Ngọc Trinh không có mỡ cô nàng vẫn duy trì sử dụng đều đặn mỗi ngày vì nó giúp săn chắc da rất hiệu quả.

Kết hợp với đai quấn nóng SenSlim sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Ngoài quấn vùng bụng, đai quấn nóng Magic Slimming Belt này có thể tháo rời dùng cho vùng bắp đùi, bắp tay đều được.

Cô nàng cho biết, nếu ngày nào bận rộn lịch quay tầm 12 tiếng thì cô cũng dành ít nhất 1 tiếng đồng hồ để tập tành và bôi Gel lạnh tan mỡ SenSlim để da không bị nhão, lỏng lẻo. Nhờ duy trì thói quen này mà “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh vẫn cứ gọi là “mãi đỉnh”.

 

“Vòng eo 56” của Ngọc Trinh được duy trì nhờ bảo bối SenSlim này đó nhé!

Ngoài Ngọc Trinh, rất nhiều mỹ nhân Việt như Huyền Lizzie, Kha Ly, Lương thu Trang, Chúng Huyền Thanh,... cũng bị hiệu quả của Gel lạnh tan mỡ SenSlim thuyết phục.

Huyền Lizzie cho biết, sau 1 tháng sử dụng Gel lạnh tan mỡ SenSlim kết hợp với tập luyện cô nàng đã giảm được 5cm vòng bụng và số đo vòng 2 hiện tại của cô là 59cm.

Còn đối với nữ diễn viên Kha Ly thì cô nàng cho biết hiệu quả sản phẩm tốt, an toàn và không gây khó chịu khi sử dụng.

Lương Thu Trang thì hoàn toàn ưng ý khi sử dụng Gel lạnh tan mỡ SenSlim vì cảm giác mang đến dễ chịu, mát lạnh, không gây nóng, bỏng rát da mà hiệu quả thì ngoài mong đợi.

Chúng Huyền Thanh thì cho biết sử dụng Gel lạnh tan mỡ SenSlim cảm thấy rất dễ chịu vì gel rất là mát, không có cảm giác nóng bỏng rát như các sản phẩm khác. Sản phẩm khi thoa lên da thẩm thấu sâu bên dưới da, hóa lỏng lớp mỡ bên trong da và đào thải mỡ ra bằng đường nước tiếu, mồ hôi vô cùng hiệu quả.

Gel lạnh tan mỡ SenSlim là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Không chỉ giúp làm mềm và đốt cháy mô mỡ tại các vùng eo, bụng, bắp tay, đùi, hông và các vùng mong muốn giảm mỡ. Gel lạnh tan mỡ SenSlim còn tăng tính đàn hồi cho da, giúp săn chắc các vùng da chảy xệ nhờ công nghệ gel lạnh đốt mỡ đa tầng âm, toả nhiệt âm sâu dưới lớp hạ bì của da. Sản phẩm có tác dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm, giúp giữ ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Gel lạnh tan mỡ SenSlim hiện là một trong những bí quyết đẩy lùi mỡ thừa giúp lấy lại vòng eo thon gọn hiệu quả trong tích tắc cho chị em phái đẹp.

Khi kết hợp với đai quấn nóng Magic Slimming Belt sẽ mang đến kết quả ngoài mong đợi. Đai quấn nóng SenSlim giảm mỡ bằng công nghệ nhiệt năng, tạo ra sức nóng, làm giãn nở tối đa lỗ chân lông và tăng cường đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể, khi kết hợp sử dụng cùng gel lạnh sẽ giúp thẩm thấu nhanh và đi sâu vào làn da, từ đó tác động vào da, tăng cường đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể; Giúp săn da, giảm đau nhức, giảm mỡ bụng, ủ ấm chân, tay, bụng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo người và tận dụng thời gian tại văn phòng hoặc lúc xem ti vi để sử dụng. Có thể tách thành 2 đai nhỏ để quấn bắp tay, bắp chân, đùi hoặc nối lại thành 1 đai lớn để quấn các vùng bụng, hông, mông,... vô cùng tiện lợi.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã loại bỏ mỡ thừa một cách dễ dàng.

 

Hành trình thay đổi của khách hàng nhà SenSlim sau khi trải nghiệm bộ đôi Gel lạnh tan mỡ SenSlim và đai quấn nóng Magic Slimming Belt. Chị Nguyễn Thị Hạnh đã giảm 2cm vòng eo của mình trong 7 ngày. Còn Chị Nguyễn Thị Ngọc đã giảm 5cm vòng eo của mình trong 7 ngày.

Nhiều chị em đã giảm mỡ bụng thành công sau khi dùng Gel tan mỡ lạnh SenSlim.

Bình Luận