Nhiều hotgirl học theo “tuyệt chiêu” dưỡng da bằng mặt nạ Hàn Quốc của Hari Won

Chỉ vừa “nhá hàng” quy trình chăm da tại nhà bằng một đoạn clip thời lượng hơn 5 phút, bà xã Trấn Thành lập tức khiến nhiều bạn trẻ tò mò bởi “tuyệt chiêu” vừa quen vừa lạ. Đặc biệt, nhiều hotgirl còn nối gót Hari Won dùng ngay mặt nạ Hàn Quốc này?

Vốn là một mỹ nhân khá kỹ lưỡng trong chuyện chăm sóc da mặt nên Hari Won luôn rất khó tính để lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp ưng ý. Và tất nhiên, một sản phẩm kém về chất lượng, chứa nhiều thành phần hóa học sẽ không bao giờ lọt vào “mắt xanh” của cô nàng. Chính vì thế, những bí quyết được Hari Won lựa chọn nhất định phải hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả an toàn và tuyệt đối không kích ứng.

Bên cạnh quá trình dưỡng ẩm bằng những sản phẩm thiên nhiên như: Pure Day Cream (chiết xuất Lộc Nhung); Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua) hay Siêu tinh chất keo ong Ampoule Pure... Hari Won trong một đoạn clip mới đây trên mạng xã hội đã bất ngờ chia sẻ thêm bí quyết dưỡng da căng mượt mà cô vừa “rinh” về từ Hàn Quốc. Được biết, đó là sản phẩm Luxury Pure Mask đến từ thương hiệu Pure với quy trình sử dụng dưỡng da chuyên sâu theo 3 giai đoạn trong 30 ngày.

Điều không thể ngờ, sau khi chia sẻ đoạn clip, nhiều hotgirl đã “nối gót” Hari Won dùng ngay và khen ngợi tới tấp trên mạng.

Hotgirl Hồng Thy Nguyễn chia sẻ: “Sau liệu trình 30 ngày với Luxury Pure Mask sẽ thấy liền sự cải thiện hết hồn của làn da nha. Mặc dù vẫn chưa hết mặt nạ nhưng vẫn quyết định phải mua ngay mới được. Mới dùng có 1 miếng day 1 đến 10 thôi mà Thy đã thấy rõ da được detox và mụn đã dịu hẳn, căng mịn, được cấp nước cực nhanh nha”.

Hotgirl Sin Nguyễn khen ngợi tấm tắc: “Mới dùng có 1 miếng mặt nạ thôi mà Sin cảm nhận rõ sự thay đổi của da mình rồi nè, căng mịn, được cấp nước cực nhanh và lỗ chân lông cũng se khít phần nào ấy. Đặc biệt là em mask còn giúp da hấp thụ tốt những bước kem dưỡng về sau”.

“Chị em nào đang gặp phải vấn đề về da, da xấu thì mau tậu ngay về sử dụng nhé. Đảm bảo ce mình sẽ mê mẩn thui vì đây là liệu trình được Chuyên gia Hàn Quốc khuyên dùng và nghiên cứu rất kĩ nhé” - Hotgirl Lê Thanh Trúc tiết lộ về sản phẩm.

Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 – Hương Ly cũng bị hiệu quả dưỡng da của Luxury Pure Mask thuyết phục. Cô cho hay: “Công nhận mặt nạ đỉnh ghê đắp miếng mà căng mịn, được cấp nước cực nhanh. Với bộ 30 ngày chăm sóc da cùng Luxury Pure Mask thì Ly luôn tự tin vì có làn da căng bóng sáng mịn rồi nè”.

Với 100% thành phần thiên nhiên gồm: Chiết xuất hạt Chia, Collagen thủy phân, chiết xuất dầu cám Gạo, chiết xuất rau Má, chiết xuất tinh dầu Tràm Trà... Sản phẩm Luxury Pure Mask đến từ thương hiệu Pure không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, thải độc, trị mụn, trị các đốm nám, tàn nhang và vết sạm trên da, bộ sản phẩm còn hỗ trợ thải độc tố, bụi bẩn và các yếu tố có hại cho da từ sâu dưới các lớp biểu bì đồng thời làm sạch các tế bào chết trên bề mặt da.

Luxury Pure Mask gồm 3 loại: Days 1-10 giúp thải độc và cấp nước; Days 11-20 giúp tái tạo và dưỡng ẩm; Days 21-30 giúp chống lão hóa và trẻ hóa da. Tùy vào nhu cầu của làn da ở từng giai đoạn mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cũng làm sạch sâu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích sản sinh Collagen và tăng cường sức đề kháng của da; Cung cấp nước đến các tế bào, giúp da căng mọng, trở nên đầy sức sống.

Hãy chủ động chăm sóc làn da trẻ khỏe từ những thói quen đơn giản nhất.

Bình Luận