Những nguyên tắc làm trắng da body mùa hè nhất định nàng phải nhớ

Hầu hết, các nàng đều tập trung vào chăm sóc da mặt, mà quên mất rằng việc chăm sóc da toàn thân quan trọng không kém. Do vậy, tình trạng da mặt và da cơ thể khác nhau một trời một vực không phải là hiếm. Đặc biệt, vào mùa hè trời nóng như đổ lửa, chị em phải càng chú ý hơn nữa.

Mùa hè là thời điểm mà các nàng tích cực chăm bẵm làn da của mình. Đây cũng là lúc chị em phụ nữ chúng ta nên có những thay đổi trong phương pháp chăm sóc da, để thích ứng tốt với thời tiết nắng nóng “đỉnh điểm” của mùa hè.

Bởi lẽ, da trên toàn bộ cơ thể của chúng mình dù là ở vùng mặt hay vùng tay chân đều có cơ chế thay da như nhau. Do vậy mà những vùng da body đó lâu ngày sẽ bị tích tụ tế bào chết, trở nên thô ráp, kém mịn màng, thậm chí là gây bít tắc lỗ chân lông và dần dần chìm vào quên lãng. Dưới đây là những nguyên tắc làm trắng da body mùa hè nhất định nàng phải nhớ nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng khỏe.

Tẩy tế bào chết

Tương tự như chăm sóc da mặt, bạn đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/tuần cho da toàn thân. Vì khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các tác nhân tác động như tia UV, khói bụi, cộng thêm cơ thể thiếu các dưỡng chất sẽ khiến làn da bạn trở nên khô héo, sần sùi và lão hóa nhanh chóng.

Duy trì thói quen tẩy tế bào chết sẽ giúp da bạn thông thoáng, lỗ chân lông sạch, tạo điều kiện cho da “thở” vào những ngày thời tiết nóng bức này.

Dùng sữa tắm dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da body mà bạn cần thực hiện, nhất là khi bước vào khí hậu nóng nực của mùa hè. Đừng tưởng điều này sẽ khiến cho da bạn bị nhanh đổ mồ hôi, lỗ chân lông bức bí hay làn da bết rít khó chịu. Vì khi dưỡng ẩm da bạn sẽ không rơi vào tình trạng khô ráp, nứt nẻ hay bong tróc đấy.

Bạn có thể tìm mua sữa tắm có chức năng dưỡng ẩm tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm tên tuổi, uy tín và chính hãng để sử dụng nhé.

Bôi kem dưỡng trắng da

Để quá trình làm trắng da body thêm hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng trắng da, giúp bạn dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da, mang đến bạn làn da trắng hồng rạng rỡ và trông tự tin hơn hẳn.

Tuy nhiên, chăm sóc thôi vẫn chưa đủ vì làn da cần được bảo vệ tối đa để tránh nhiều ảnh hưởng nguy hại từ môi trường xung quanh kể cả khi ở nhà. Và một trong những bí quyết được kết hợp là sử dụng những sản phẩm chứa thành phần chống nắng và dưỡng ẩm chuyên sâu đến từ Bộ tắm trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body.

Chỉ 1 một bộ sản phẩm nhưng 4 bước đơn giản tại nhà, chị em hoàn toàn có dư thời gian để làm đẹp nhanh chóng cùng Bộ tắm trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body bao gồm: Tẩy da chết – Làm sạch da – Body dưỡng da ban đêm – Body dưỡng da ban ngày.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Diễn viên Mi Du cũng từng nhiều lần khen ngợi sản phẩm này trên mạng xã hội và gây chú ý vì được “nữ hoàng” Ngọc Trinh đích thân tắm trắng

Nhiều sao Việt khác như: Diễn viên hài Khả Như, Nam Thư, Danh hài Thúy Nga, Ca sĩ Mlee... cũng yêu thích sản phẩm.

Nhiều chị em cho biết, Bộ tắm trắng SK8 Nano Whitening Nourishing Body được kết hợp gồm rất nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: nhân sâm, hoa sen, đu đủ, tinh dầu oải hương, rau má, cam thảo, sodium DNA, trà xanh... Vì thế, khác với các dòng tắm trắng hóa dược trên thị trường, Bộ tắm trắng SK8 không chỉ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngay sau vài lần sử dụng, còn tăng cường khả năng bảo vệ làn da từ bên trong, giúp da sáng khỏe và căng mịn hồng hào.

  

Nhiều bạn trẻ cũng học theo sao Việt chăm da trắng sáng bằng Bộ tắm trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body

Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết và chất lượng sản phẩm đã tạo nên sản phẩm Bộ tắm trắng tại nhà SK8 Nano Whitening Nourishing Body sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng mịn màng.

Trên đây là những lưu ý bạn nên “bỏ túi” để sở hữu làn da trắng mịn ngày hè!

Bình Luận