Phó tổng Ngọc Trinh gặp hơn 200 đối tác VIP tại Hà Nội

Cuối tuần qua, ‘nàng Tổng tài’ Ngọc Trinh đã đáp chuyến bay đến Hà Nội để gặp gỡ hơn 200 đối tác VIP bàn chuyện kinh doanh và trao thưởng ‘khủng’ cho những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc.

Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Thingo – CEO GHB Ngọc Trinh có buổi gặp gỡ đối tác tại Hà Nội vào cuối tuần qua

Nàng Phó Tổng diện cây hồng yêu thích trông nhẹ nhàng, nữ tính 

Diễn giả - Phó Chủ Tịch - Tổng Giám đốc Thingo Group – Đàm Quang Hùng và Diễn viên – Người mẫu -  Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh - CEO GHB Ngọc Trinh

Với mong muốn đánh thức bản năng thành công và tiếp thêm sức mạnh cho mỗi cá nhân bứt phá khỏi chính mình, bứt phá khỏi những rào cản ngoài kia, tìm kiếm cơ hội và thu về sự thành công, ngày 8/11 vừa qua tại Novotel Hanoi - Số 2 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, GHB Corporation đã tổ chức thành công buổi kick-off tháng 11 với chủ đề “Đánh thức tiềm năng – Thành công dẫn lối” - Khu vực miền Bắc.

Sự kiện có sự tham dự của Chuyên gia, Diễn giả - Phó Chủ Tịch - Tổng Giám đốc Thingo Group – Đàm Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh - CEO GHB Ngọc Trinh, Giám Đốc Kinh Doanh GHB Corporation – Bà Phan Thị Ánh, Giám Đốc Chi nhánh Miền Bắc - Bà Bùi Thuỳ Dương, GĐ Khu vực Miền Bắc 1 Mai Hương, GĐ Khu vực Miền Bắc 2 Thiên Hương và sự góp mặt đông đảo của gần 200 các đại diện kênh phân phối tại khu vực miền Bắc.

 

Thành công là điều mà bất kì ai trong chúng ta cũng mong muốn có được và mỗi chúng ta khi sinh ra đã đều có sẵn những khả năng và cơ hội để chinh phục thành công. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng khai thác và phát triển được những khả năng đó trong bản thân mình để nắm lấy cơ hội. Đặc biệt nhiều người còn cảm thấy ngại thay đổi và lo sợ thất bại nếu mình thay đổi. Chính vì thế, buổi hội thảo với chủ đề “Đánh thức tiềm năng - Thành công dẫn lối” được dẫn dắt bởi Diễn giả - Phó Chủ tịch - TGĐ Thingo Group Đàm Quang Hùng đã khơi dậy nhiều đam mê còn ẩn sau trong mỗi cá nhân có mặt tại hội trường.

Diễn giả - Phó Chủ tịch - TGĐ Thingo Group Đàm Quang Hùng đã “đánh thức” tiềm năng, sức mạnh bên trong mỗi cá nhân qua buổi trò chuyện đầy cởi mở.

Bên cạnh đó, lời chia sẻ, động viên của CEO Ngọc Trinh tại buổi hội thảo như tiếp thêm lửa cho hệ thống, cũng như tạo nên sự quyết tâm tột độ để cùng nhau bứt tốc 2 tháng cuối năm, tạo nên kì tích cho 2020. Ngọc Trinh được biết đến là một trong những nữ “thuyền trưởng” xinh đẹp, tài giỏi và đầy tâm huyết dành cho những hoạt động kinh doanh để tạo nên thành công lớn cho Thingo Group và đặc biệt là GHB Corporation.

Với dấu ấn để lại trong suốt những năm điều hành GHB, Ngọc Trinh chính là động lực to lớn nhất thôi thúc các cá nhân cùng nhau nỗ lực, gặt hái thành công.

Sự kiện còn có sự xuất hiện bất ngờ của Chủ tịch tập đoàn Thingo – Nguyễn Thu Trang.

2020 là một năm vô cùng khó khăn, liên tục bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai. Nhưng với tất cả sự nỗ lực và quyết tâm mạnh mẽ, team miền Bắc đã cùng nhau tăng tốc tạo nên sự bứt phá cho GHB Corporation. Tại sự kiện lần này, Giám đốc Chi nhánh Miền Bắc Dương Thùy cũng đã tổng kết 10 tháng đầu năm đầy khó khăn nhưng thu về thành quả cũng rất ngọt ngào.

GĐ Chi nhánh Miền Bắc - Bùi Thuỳ Dương là một trong những thế hệ nữ doanh nhân luôn dành nhiều tâm huyết và cống hiến cho quá trình phát triển của GHB. Bằng chứng là trong giai đoạn 10 tháng khó khăn vừa qua, GĐ Thùy Dương và hệ thống của mình đã bứt tốc vô cùng mạnh mẽ, làm bàn đạp cho 2 tháng cuối năm cán đích thành công. Với mức doanh thu đạt được 40 tỉ đồng.

Khó khăn có, gian nan có nhưng tất cả chỉ là thử thách, và GHB khu vực Miền Bắc đã xuất sắc vượt qua, cán đích Tháng 10 đầy rực rỡ.

Để ghi nhận sự nỗ lực đó, công ty GHB đã tự hào vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong tháng 10 từ: Cộng tác viên, Đại diện Kinh doanh của khu vực miền Bắc, Đại diện Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh cao cấp, Trưởng Đại diện Kinh doanh, Phó Giám đốc Khu vực, Giám đốc Khu vực đến Giám đốc Chi nhánh. Tận tay Phó Chủ Tịch - TGĐ Đàm Quang Hùng và Phó TGĐ - CEO GHB Ngọc Trinh đã trao những tài sản vô cùng giá trị cho kênh phân phối.

Trao 1 căn hộ chung cư cao cấp trị giá 1.5 tỷ đồng tọa lạc ngay tại thủ đô Hà Nội cho Giám Đốc khu vực Miền Bắc 1 – Mai Hương.

Trao 1 xe Mercedes-Benz C180 trị giá 1.5 tỷ đồng cho GĐKV phụ trách Yên Bái - Phú Xuyên - Đỗ Như Quỳnh

Nhiều cá nhân đã được nhận những phần thưởng xứng đáng

Để làm 1 leader có khả năng điều hành và dẫn dắt tốt đội nhóm không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với 1 người phụ nữ, đòi hỏi cần phải có bản lĩnh và sự quyết đoán, đủ tài năng để định hướng cho đội ngũ của mình, đồng thời có khả năng truyền tải năng lượng tích cực, thúc đẩy các thành viên trong kênh đi lên. GHB đã chúc mừng 2 Tân Giám đốc khu vực: Tân Giám Đốc Khu Vực – Đoàn Nga ( phụ trách Khu vực Long Biên- Chương Mỹ- Quốc Oai, Bắc Giang, Sơn La) và Tân Giám Đốc Khu Vực – Diệu Mi (phụ trách Khu vực Ba Đình - Tây Hồ, Bắc Ninh, Hà Nam, Cao Bằng, Hà Giang).

Tập thể có vững mạnh khi và chỉ khi sở hữu những cá nhân xuất sắc, vì thế, sự cố gắng của mỗi cá nhân hôm nay chính là tiền đề để cho sự thành công mai sau của mỗi cá nhân, của cả tập thể. Và GHB đang là môi trường kiến tạo nên cộng đồng doanh nhân thành đạt - phụ nữ độc lập - tự chủ - quyến rũ - hạnh phúc, là môi trường giàu tiềm năng để mỗi cá nhân thỏa sức thể hiện.

Bình Luận