‘Sợ mang nhục’ 9x quyết mua nhà 4 tỉ bằng tiền kinh doanh online 10 tháng

Chỉ vì câu trả lời đanh thép sẽ “mua nhà 4 tỉ” trong năm nay trước mặt Ban lãnh đạo cấp cao và toàn bộ hệ thống mà Mai Hương đã nỗ lực không ngừng vì “sợ mang nhục”. Trong khi đối thủ nghỉ ngơi “bảo toàn lực lượng” thì nữ Giám đốc khu vực miền Bắc 1 xem đó là khoảng thời gian để “mình tồn tại trong nghịch cảnh”.

Niềm vui lớn nhất trong cuộc sống là làm được những gì mà người đời cho rằng ta không làm được. Và sẽ vui hơn nếu như điều ta làm không chỉ dừng lại ở từ “làm được” mà hơn thế nữa, khiến người khác phải ngưỡng mộ và thán phục. Và Giám đốc khu vực miền Bắc 1 GHB Mai Hương là người như thế.

Mới đây, nữ Giám đốc chia sẻ những hình ảnh có mặt tại ngân hàng rút tiền để mua căn hộ, đây là khoản tiền cô có được bằng kinh doanh online trong suốt 10 tháng qua, được đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt của mình. Mặc dù tình hình dịch bệnh khó khăn nhưng Mai Hương cho biết bản thân đã hoàn thành KPI của năm 2021.

Giám đốc khu vực miền Bắc 1 GHB Mai Hương có mặt tại ngân hàng để rút tiền mua nhà.

Được biết, sau 3 năm gắn bó, Mai Hương hiện đang là Giám đốc khu vực miền Bắc 1 GHB, là một trong những “thủ lĩnh” mạnh của miền Bắc nói riêng và toàn bộ hệ thống kênh phân phối của GHB nói chung, với thu nhập hàng tháng rơi vào khoảng từ 150 – 250 triệu và sở hữu số lượng kênh phân phối hơn 100 thành viên.

Câu chuyện được Mai Hương chia sẻ khiến không ít người trong chúng ta phải suy ngẫm về bản thân, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh online nói riêng mà đó là bài học cuộc sống đầy ý nghĩa. Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng, chỉ cần bạn có mục tiêu rõ ràng, tự đặt mục tiêu cụ thể cho bản thân và từng bước lên kế hoạch thực hiện nó thì thành công sẽ đến với bạn.

Theo đó, trong một lần họp kênh phân phối vào đầu năm cùng Ban lãnh đạo cấp cao, khi được hỏi mục tiêu đặt ra trong năm nay của bạn là gì thì Mai Hương đã mạnh dạn trả lời đanh thép “mua nhà 4 tỉ”. Có lẽ câu trả lời tại thời điểm đó là “quá sức” so với cô vì theo như chia sẻ, “lúc đó trong tay chả có tiền vì những năm trước đã trả hết nợ  mua được 1 chiếc Santafe rồi thì còn mong muốn gì nữa đâu”, thế nhưng đâu ai ngờ rằng, chỉ vì câu trả lời đó, lời khẳng định đó đã làm động lực giúp Mai Hương vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành KPI của năm. Nhưng cũng có một lý do hài hước là cô “sợ mang nhục” với tất cả mọi người nếu như không thực hiện được điều đó.

 

Câu chuyện được Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ cũng như dành tặng những lời chúc mừng cho sự nỗ lực của nàng Giám đốc trẻ.

Đừng bao giờ nói bạn đã thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và đừng bao giờ nói rằng đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn đã thành công. Chính vận dụng nguyên lý đó đã giúp Mai Hương từng bước hoàn thành được mục tiêu của cuộc đời mình. Từ “hai bàn tay trắng làm nên đống nợ” theo đúng nghĩa đen, đến với kinh doanh online khi bị gia đình cấm cản và từng bước khẳng định bản thân trong lĩnh vực này và trả hết nợ, dần dần đặt từng viên gạch, đạt được các mục tiêu đề ra: mua xe, mua nhà,... Mai Hương một lần nữa khiến ai nấy tin vào “cổ tích giữa đời thường”. Đó là câu chuyện cổ tích được viết nên bởi sự nỗ lực, nghị lực của nữ doanh nhân 9x dám nghĩ dám làm.

Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, hãy biến cuộc sống giống như cách pha trà vậy. Đun sôi cái tôi của bạn, làm bay hơi mọi lo lắng, pha loãng mọi buồn phiền, lọc đi mọi sai lầm và bắt đầu thưởng thức sự hạnh phúc như cái cách nữ Giám đốc khu vực miền Bắc 1 GHB Mai Hương đã “đối xử” với cuộc đời của mình. Chấp nhận “nếm mật nằm gai” trong khi người khác “nghỉ dưỡng” để rồi kết quả mang lại không chỉ cho bản thân mà còn là nguồn cảm hứng truyền tay bao chị em đã và đang kinh doanh trong lĩnh vực 4.0.

Mai Hương hạnh phúc chia sẻ: Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra với những ai không ngừng tin tưởng, cố gắng, học hỏi và biết ơn. Thất bại không phải là thất bại tồi tệ nhất. Không cố gắng mới là thất bại thực sự. Và đây là giây phút tôi sẽ nhớ mãi - Hoàn Thành KPI 2021.”

Bình Luận