Thận trọng khi “thẩm mỹ” trị thâm mông, vừa tốn kém vừa không hiệu quả

Thay vì áp dụng công nghệ thẩm mỹ trị thâm mông vừa tốn kém lại không đạt hiệu quả cao, chị em có thể học cách trị thâm theo gợi ý này.

Vùng mông thâm đen, khô sần là tình trạng phổ biến ở mọi lứa tuổi, nhất là nữ giới. Do đây là một vấn đề khá nhạy cảm nên đa phần đều chọn cách sống chung với nó và thực hiện “tôn chỉ” mặc quần áo kín cổng cao tường để che dấu. Dù kín đáo nhưng tình trạng này vẫn gây ra nhiều ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống sinh hoạt, đặc biệt thiếu tự tin trong quan hệ vợ chồng, ngại diện những chiếc váy ngắn, mỏng và đồ bikini gợi cảm.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến mông bị thâm và sần sùi thường gặp nhất là do ngồi quá nhiều trong thời gian dài (dân văn phòng), ngồi trên ghế cứng, yên xe máy nóng, thường xuyên mặc quần chật, chất liệu vải khô cứng, da vùng mông bị cọ xát nhiều. Nhất là vào mùa nắng nóng, mồ hôi tiết ra nhiều, nếu không chăm sóc da hợp lý thì nguy cơ nổi hạt và xuất hiện mụn rất cao.

Hiện nay, dùng công nghệ cao là cách trị thâm mông hiệu quả nhanh nhất, nhưng có nhược điểm là sẽ không giữ được yếu tố bí mật vì phải khỏa thân trước mặt nhiều người, nên hầu hết những chị em chưa lập gia đình thường ngại thực hiện. Hơn nữa, cách làm này còn đòi hỏi người thực hiện cần phải bỏ ra một số tiền lớn và có thể bị thâm trở lại.

Chính vì thế, cách tốt nhất cho bạn đó là xây dựng chế độ chăm sóc da đúng cách cùng việc kết hợp sử dụng một sản phẩm kem dưỡng da, đặc trị thâm mông hàng ngày. Mặc dù mang lại kết quả chậm hơn một chút, tuy nhiên nó lại đảm bảo không ai biết, giá thành rẻ hơn nhiều, an toàn và triệt để. Theo chuyên gia, chị em cũng có thể “bỏ túi” những bí quyết hỗ trợ làm đẹp tại nhà bằng những thành phần dễ kiếm như: chanh, mật ong, nghệ, dầu dừa, dầu oliu...

Có thể ngay lúc này bạn đang loay hoay không biết tìm đâu ra loại kem dưỡng da đặc biệt này? Dùng loại nào thì hiệu quả nhất? Hay băn khoăn về giá thành của sản phẩm là bao nhiêu? Bạn đừng quá lo lắng bởi vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm hỗ trợ làm trắng da vùng nhạy cảm hiệu quả và an toàn, đó là Serum trị thâm Laesper.

Với chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên gồm: dịch chiết bồ công anh, dịch chiết bạch truật, chiết xuất tảo biển, Vitamin B5, Vitamin B3, tinh dầu quế, tinh dầu sả chanh... Serum trị thâm Laesper hiện là giải pháp giúp nhiều cô nàng cải thiện tình trạng thâm sạm body.

Theo nhiều chị em, sản phẩm ngoài hỗ trợ xoá mờ thâm sạm vòng 3 còn giúp những vùng da mỏng manh rất dễ bị thâm đen, chai cứng khác trắng sáng như vùng da dưới cánh tay, đầu gối và khủy tay…

Sản phẩm cũng liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực

Bình Luận