Từ CTV trở thành PGĐ Khu vực miền Bắc GHB, Phương Bùi khẳng định: ‘Áp lực tạo kim cương, may mắn do mình tạo’

Đến với GHB bằng con số “không” đúng nghĩa, nhưng biết cách nắm bắt cơ hội cùng với sự nỗ lực của bản thân, Phương Bùi đã nghiêm túc học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước để từng bước chạm đến những mục tiêu đề ra.

Trong cuộc đời mỗi người sẽ có những cơ hội gõ cửa, có người để tuột mất vì không biết cách nắm bắt, có người lại nửa vời không theo đuổi đến cùng rồi cũng hóa hư không nhưng có người biết cách nắm bắt cơ hội và từng bước hiện thực hóa nó để rồi tạo nên thành công. Và câu chuyện của PGĐ Khu vực miền Bắc GHB Phương Bùi là minh chứng cho việc nắm bắt cơ hội và theo đuổi đến cùng để rồi ngày hôm nay nhận lại được những quả ngọt xứng đáng.

Phương Bùi hiện đang là PGĐ Khu vực Hà Nam – Hà Đông của GHB

Sau khi sinh em bé thứ 2 thì dường như công việc hành chính văn phòng không còn phù hợp nữa với Phương Bùi, bởi lẽ cô sẽ không có thời gian để chăm sóc con nhỏ và lo cho gia đình. May mắn, Phương Bùi được một người bạn giới thiệu về công ty GHB, nơi kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0 sẽ rất phù hợp với những cô nàng văn phòng, mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập mà vẫn có thời gian chăm sóc con cái, gia đình. Thế là, Phương Bùi quyết định nghỉ ở công ty cũ.

Ban đầu cô nàng chỉ đăng ký làm cộng tác viên vì vốn không có, cộng thêm việc chưa có kinh nghiệm nên không dám đầu tư. Qua một thời gian, Phương Bùi cảm thấy mình có duyên với kinh doanh, hàng bán được nhiều nên cũng tích lũy được một số vốn kha khá thế là cô quyết định nhập hàng dần dần. Từ cộng tác viên rồi dần trở thành đại diện kinh doanh và đến hiện tại sau 2 năm gắn bó cùng công ty GHB, Phương Bùi giữ chức vụ PGĐ Khu vực Hà Nam – Hà Đông của GHB.

Thật sự đúng kiểu đến với kinh doanh từ “hai bàn tay trắng”, thời điểm đó vợ chồng cô vừa mới mua nhà, nợ nần chồng chất, không có vốn, và cũng chưa bao giờ cọ xát với KDOL nên gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng đúng kiểu, nếu không có áp lực sẽ không tạo được kim cương, là người hòa đồng cô may mắn nhận được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, những người đi trước, cộng với động lực phải kiếm được tiền trả nợ nên cô nỗ lực không ngừng. Nhờ ham học hỏi và tiếp thu nhanh, công việc dần trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Hiện tại, Phương Bùi đầu tư toàn bộ thời gian, công sức để tập trung phát triển công việc của mình.

Khi được hỏi cuộc sống của chị thay đổi như thế nào sau khi hợp tác kinh doanh cùng GHB, Phương Bùi tâm sự: “Từ khi bắt đầu kinh doanh cùng GHB, cuộc sống của mình và gia đình cũng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Mình trở nên mê việc, bị cuốn vào công việc từ lúc nào không hay, được gặp gỡ giao lưu với nhiều chị em nên thấy cuộc sống nhiều màu sắc, ý nghĩa hơn. Đặc biệt, thu nhập ng gấp nhiều lần so với trước nên cuộc sống cũng thoải mái, dễ thở hơn. Bản thân mình ý thức được việc làm đẹp hơn vì thế cũng chỉn chu mỗi khi ra đường nên tự tin hơn rất nhiều.”

Vừa rồi vợ chồng mình mới tậu xe Kona trị giá 800 triệu đồng, số tiền hoàn toàn từ KDOL đó. Mình cảm thấy thật may mắn khi hợp tác cùng GHB nơi có môi trường tuyệt vời; nơi đã đào tạo, tôi luyện tôi mạnh mẽ như bây giờ. – Phương Bùi bộc bạch thêm.

Phương Bùi bên chiếc xế mới tậu được từ số tiền kinh doanh cùng GHB.

Bên cạnh công việc thuận lợi, thăng tiến thì Phương Bùi may mắn có một gia đình trọn vẹn đong đầy hạnh phúc khi nơi đó có 2 cậu con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn cùng người chồng tâm lý, luôn ủng hộ vợ trong mọi công việc. Đặc biệt, anh luôn “tháp tùng” cô đi dự các sự kiện của công ty cũng như đi giao lưu, gặp gỡ các đại lý, đối tác. Và cô cũng đang thuyết phục chồng mình nghỉ công việc hiện tại để tâp trung mảng quảng cáo phục vụ hoạt động kinh doanh. Có lẽ, đồng vợ đồng chồng tác biển đông cũng cạn quả không sai.

Cô may mắn có được sự đồng hành từ gia đình, đặc biệt là ông xã.

Cuộc sống hiện tại đủ đầy, có nhà, có xe, có gia đình hạnh phúc... cuộc sống như thế quả là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng có lẽ với Phương Bùi cô sẽ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có, cô tiếp tục đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn tiếp theo để 2 vợ chồng cùng phấn đấu.

Sống có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng thì chúng ta sẽ đặt từng viên gạch xây nên ước mơ dễ dàng hơn. Phương Bùi từng đặt mục tiêu tháng 9 năm nay sẽ mua ô tô thế nhưng đã đạt được sớm hơn dự kiến 3 tháng, vì thế, cô nàng tiếp tục đặt cho mình mục tiêu sắm được 2-3 cuốn sổ đỏ, mỗi năm đưa bố mẹ 2 bên đi du lịch 1-2 lần.

Phương Bùi hỗ trợ được chị em ở quê nhà có thu nhập ổn định nhờ KDOL.

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay nên công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển, giao hàng. Thế nhưng, với sự nhạy bén của mình, Phương Bùi đã biến khó khăn thành cơ hội, cô tập trung vào tuyển kênh phân phối, giải quyết vấn đề việc làm cho rất nhiều chị em, đặc biệt là hỗ trợ được chị em ở quê nhà có thu nhập ổn định. Không những không chịu áp lực từ dịch bệnh mà cô còn giúp đỡ nhiều người kiếm thêm thu nhập trước thực trạng khó khăn như hiện nay quả thật bản lĩnh.

Với một người luôn có tư duy tích cực, luôn chủ động trước mọi việc thì có lẽ không có khó khăn nào quật ngã được Phương Bùi. Cô luôn quan niệm rằng, may mắn là do mình tạo ra, cứ cố gắng hết sức nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

Không quan trọng xuất phát điểm bạn là ai, bạn bắt đầu sớm hay muộn bởi không gì là quá muộn, khi tìm được cơ hội hãy nỗ lực hết mình để hiện thực hóa cơ hội thành thành công như cái cách PGĐ Khu vực miền Bắc GHB Phương Bùi đã làm.

Bình Luận