Tuyệt chiêu giảm liền 4kg chỉ trong 1 tháng, bạn đã thử?

Giới hạn giảm cân an toàn là chỉ giảm tối đa 4kg trong một tháng. Những biện pháp giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn được khuyến cáo là rất nguy hiểm cho sức khỏe con người. Trong khi đó, hoàn toàn có thể giảm cân an toàn, hiệu quả và bền vững bằng những phương pháp đúng đắn và khoa học.

Các kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy, khi trọng lượng cơ thể tụt dốc không phanh do giảm cân cấp tốc có thể làm rụng tóc, mất nước, hệ miễn dịch kém, hạ huyết áp, thiếu máu, giảm trí nhớ, trao đổi chất kém, suy nhược cơ thể thậm chí gây tử vong. Các biện pháp ép cân này có mục tiêu chính là cắt giảm tối đa dinh dưỡng và lượng nước của cơ thể trong khi ở điều kiện sinh hoạt, làm việc thông thường, con người vẫn cần khoảng 1400 – 1600 kcal/ngày và phải đảm bảo đủ bốn nhóm thực phẩm để duy trì bộ máy cơ thể hoạt động tốt gồm: chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamine và khoáng chất. Chỉ cần thiếu hụt nghiêm trọng một trong bốn thành phần kể trên thì cơ thể sẽ mất cân bằng, sức khỏe suy giảm và gây ra nhiều bệnh tật.

Các nghiên cứu về Tiêu hóa trên thế giới đã khẳng định rằng nhịn ăn khiến các cơ quan tiêu hóa không có nguyên liệu để hoạt động, lâu dần sẽ làm hỏng chức năng này, dẫn đến việc chán ăn, gầy yếu, suy giảm hệ miễn dịch và dễ mắc bệnh. Mặt khác, việc nhịn ăn lâu dài còn gây tiêu cơ, gây thiếu máu, loãng xương, để lại hậu quả lâu dài sẽ gây hạ đường huyết cấp có thể dẫn đến tử vong. Trường hợp giảm cân bằng thuốc, nhất là các loại thuốc “xổ” cũng sẽ khiến cơ thể mất nước, mất điện giải, tụt huyết áp, thậm chí nếu nặng sẽ gây suy thận, suy gan. Trong khi đó, đây thực chất là giảm cân “giả” – thực chất là “vắt kiệt nước” trong cơ thể, do đó khi uống nhiều nước trở lại, cơ thể nhanh chóng về mốc cân nặng ban đầu.

Việc giảm cân thiếu khoa học sẽ khó đạt kết quả như mong muốn và duy trì kết quả đó, đồng thời sẽ kéo theo những hậu quả có hại cho sức khỏe.

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Đại học Harvard, thủ phạm gây tăng cân, thừa cân béo phì chính là mỡ trắng. Loại mỡ này chiếm 93-97% lượng mỡ trong cơ thể, tập trung chủ yếu ở vùng eo, bụng, đùi và quanh các nội tạng. Do đó, giảm cân an toàn và hiệu quả thực chất là giảm lượng mỡ trắng ở những khu vực này bằng phương pháp khoa học để ngăn chặn tình trạng rối loạn chuyển hóa và các bệnh lý liên quan.

Để giảm cân, giữ dáng, nên áp dụng nguyên tắc “kiềng ba chân”, bao gồm dinh dưỡng phù hợp, tăng cường hoạt động thể lực và sử dụng sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Giảm calo nạp vào cơ thể

Calo là đơn vị đo năng lượng thường được sử dụng để đo lượng năng lượng của thực phẩm và đồ uống. Để giảm cân, lượng "calo nạp vào" cần phải thấp hơn lượng "calo đốt cháy".

Không ăn tối sau 19 giờ

Nên ăn bữa tối nhẹ nhàng trước 19 giờ, dùng bữa tối muộn và đi ngủ ngay có nguy cơ tích tụ chất béo khiến vòng eo tăng vài cm.

Tăng cường chất xơ

Chất xơ từ lâu đã được đánh giá cao trong việc đem đến nhiều lợi ích tích cực đối với sức khỏe, từ việc hỗ trợ giảm cholesterol, thúc đẩy sức khỏe hệ tiêu hóa, kiểm soát cân nặng.

Ăn chậm nhai kĩ

Sau một bữa ăn, đường ruột ngăn chặn một loại hormone có tên gọi là ghrelin, giúp kiểm soát cơn đói, đồng thời giải phóng hormone tạo cảm giác no. Các hormone này gửi tín hiệu cho não biết rằng bạn đã ăn, làm giảm sự thèm ăn, khiến bạn cảm thấy no và giúp bạn ngừng ăn.

Tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục rất hữu ích cho việc giảm cân và duy trì cân nặng sau giảm. Vận động thể chất làm tăng sự trao đổi chất và lượng calo đốt cháy mỗi ngày. Ngoài ra, một số bài tập còn giúp bạn duy trì hoặc tăng khối lượng cơ nạc và điều này sẽ giúp thúc đẩy hơn nữa sự trao đổi chất cũng như là lượng calo được đốt cháy.

Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng toàn diện, tăng cường hoạt động thể lực thì sử dụng sản phẩm hỗ trợ để đạt hiệu quả cao. Hiện tại các thực phẩm dạng thạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng được lựa chọn. Nói đến đây, không thể không nhắc đến Thạch giảm cân S-Line Jelly.

Ăn 1-2 gói thạch S-line Jelly sẽ giúp hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo và Carbohydrate, tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn. Hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Sản phẩm chứa các thành phần chính như Collagen từ cá, L-Carnitine fumarate, Sữa dừa, Galacto-oligosaccharides, Canxi từ sữa, Tinh chất than tre, Vi khuẩn Bifidobacterium longum, Omega 3 từ dầu cá tinh luyện, Vitamin A, B1, B2 giúp hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo và Carbohydrate, tăng cảm giác no, giảm cảm giác thèm ăn; Hỗ trợ giảm béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể.

Thạch giảm cân S-line Jelly được chứng nhận không chứng Sibutramine giúp giảm béo và kiểm soát trọng lượng nhanh nhưng không gây mệt mỏi, không mất nước, không chán ăn và tránh tối đa tác dụng phụ có thể gặp phải cho khách hàng.

Và đây là bí quyết giảm cân cực dễ của chị đẹp U40 Thu Trang khi xuống liền ký mà vẫn đảm bảo 4 tiêu chí: không đau - không phẫu thuật - không tiêm - không hút mỡ.

Nhiều feedback về độ hiệu quả không ngờ mà thạch giảm cân S-line Jelly mang lại.

Nhờ sở hữu thành phần thiên nhiên nên Thạch giảm cân S-Line Jelly đến từ Nhật Bản được các chuyên gia đầu ngành là tạo ra với tác dụng giúp giảm béo phì hỗ trợ giảm cân và khống chế lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Nhờ đó tăng cường sức đề kháng, sức khỏe do tốc độ hấp thụ của nó cao gấp 8 lần so với cách dùng thông thường. Đây sẽ là sản phẩm được đánh giá là chiếc chìa khóa vàng đối với những người đang cần giảm cân một cách tích cực.

Với một kế hoạch khoa học, được thực hiện đều đặn và kiên trì, người thừa cân, béo phì có thể loại bỏ lượng mỡ trắng dư thừa và giảm cân một cách an toàn, hiệu quả, đồng thời giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn thân. Và đừng quên sử dụng Thạch giảm cân S-Line Jelly để việc đánh bay 4kg trong 1 tháng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bình Luận