Tuyệt chiêu giúp chị em tạm biệt mỡ thừa để lấy lại thanh xuân

Mỡ thừa, béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn là mối lo cho sức khoẻ, tâm lý của các chị em.

Dù muốn hay không, ngày càng nhiều phụ nữ phải đối mặt với tình trạng mỡ thừa, béo bụng với xu hướng tích lũy mỡ ở vòng eo, bắp chân, bắp tay, đùi… và nhiều nhất là phần bụng. Câu hỏi được đặt ra là: “Làm thế nào để giảm mỡ thừa, béo bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả?”

Mỡ thừa, béo bụng do đâu?

Theo nghiên cứu, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có tới 90% do yếu tố ngoại sinh như ngồi nhiều, ít vận động, chế độ ăn nhiều dầu mỡ... Chỉ có dưới 10% là do di truyền và thay đổi nội tiết tố như khi mang thai, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh…

Giảm mỡ bụng nhanh chóng là mối quan tâm của nhiều chị em.

Giảm mỡ thừa, béo bụng đúng cách

Mong muốn lấy lại eo thon, dáng gọn khiến nhiều chị em mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi áp dụng những biện pháp chưa khoa học như nhịn đói, sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc, can thiệp phi tự nhiên (cắt bỏ dạ dày, đặt bóng hơi Heliosphere vào dạ dày, hút mỡ…)… Những phương pháp này có thể giảm cân nhưng chưa hẳn đã giảm mỡ và tồn tại những bất cập nhất định đối với sức khỏe, thậm chí để lại nhiều hệ lụy đáng tiếc về thể chất lẫn tinh thần. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả của Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn - Giảng viên bộ môn Dược liệu - Đại học Dược Hà Nội.

Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Tuấn - Giảng viên bộ môn Dược liệu Đại học Dược Hà Nội.

“Muốn loại bỏ mỡ thừa cần phải thực hiện đồng thời hai quá trình: Một là, tăng hoạt động giải phóng tế bào mỡ tích tụ thành năng lượng; Hai là, ức chế việc hình thành và gia tăng kích thước các tế bào mỡ mới. Cần kết hợp những biện pháp hỗ trợ như:

- Tập thể dục: Tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng hàng ngày không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt mà còn là biện pháp hữu hiệu giúp bạn triệt tiêu lớp mỡ ở vòng bụng, eo.

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn giảm mỡ bụng, tự tin với vòng eo thon.

- Ăn uống khoa học: Bạn nên hạn chế đồ chiên, rán, đồ ngọt, thức uống có ga; nên uống nhiều nước, ăn các loại hoa quả giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng mỡ bụng như bưởi, cam, cà chua, chuối, táo, dứa…

- Massage: Giúp làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa và tăng cường tuần hoàn máu.

- Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ: sẽ giúp quá trình giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Cũng theo Tiến sĩ Tuấn, việc giảm mỡ thừa trong thời gian ngắn hoàn toàn có thể làm được nếu chị em lựa chọn đúng phương pháp và kiên trì thực hiện. Cần lưu ý là, dù lựa chọn cách thức nào, để đạt được hiệu quả giảm mỡ thừa, béo bụng nhanh chóng, lâu dài, chị em cần kết hợp chế độ ăn uống và vận động hợp lý. Có như vậy, mới giúp phái đẹp sớm tìm lại vòng eo thon, vóc dáng gọn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Và Gel lạnh tan mỡ SenSlim hiện được biết đến là sản phẩm có thể thay thế các phương pháp nguy hại và hỗ trợ công cuộc giảm cân giảm mỡ của chị em nhanh chóng, giúp tạm biệt mỡ thừa, cải thiện vòng eo an toàn, từ đó giúp chị em tự tin tỏa sáng, lấy lại thanh xuân.

Gel lạnh tan mỡ SenSlim hiện là một trong những bí quyết giúp chị em tạm biệt mỡ thừa để lấy lại thanh xuân.

Gel lạnh tan mỡ SenSlim là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Không chỉ giúp làm mềm và đốt cháy mô mỡ tại các vùng eo, bụng, bắp tay, đùi, hông và các vùng mong muốn giảm mỡ. Gel lạnh tan mỡ SenSlim còn tăng tính đàn hồi cho da, giúp săn chắc các vùng da chảy xệ nhờ công nghệ gel lạnh đốt mỡ đa tầng âm, toả nhiệt âm sâu dưới lớp hạ bì của da. Sản phẩm có tác dụng như 1 loại kem dưỡng ẩm, giúp giữ ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Nhiều chị em đã chia sẻ hiệu quả giảm eo bất ngờ sau thời gian ngắn sử dụng Gel lạnh tan mỡ SenSlim.

Khi kết hợp với đai quấn nóng Magic Slimming Belt sẽ mang đến kết quả ngoài mong đợi. Đai quấn nóng SenSlim giảm mỡ bằng công nghệ nhiệt năng, tạo ra sức nóng, làm giãn nở tối đa lỗ chân lông và tăng cường đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể, khi kết hợp sử dụng cùng gel lạnh sẽ giúp thẩm thấu nhanh và đi sâu vào làn da, từ đó tác động vào da, tăng cường đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể; Giúp săn da, giảm đau nhức, giảm mỡ bụng, ủ ấm chân, tay, bụng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo người và tận dụng thời gian tại văn phòng hoặc lúc xem ti vi để sử dụng. Có thể tách thành 2 đai nhỏ để quấn bắp tay, bắp chân, đùi hoặc nối lại thành 1 đai lớn để quấn các vùng bụng, hông, mông,... vô cùng tiện lợi.

Không ít mỹ nhân Vbiz như: MC Hoàng Linh, Diễn viên Kha Ly, Lương Thu Trang... cũng rất thích sử dụng Gel lạnh tan mỡ SenSlim như một phương pháp triệt tiêu mỡ, giữ gìn vóc dáng.

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba đường nét” - khi 3 yếu tố vóc dáng, làn da và đường nét trên khuôn mặt hài hoà với nhau, chị em sẽ có được vẻ ngoài đầy thu hút, quyến rũ. Theo thước đo trên thì vóc dáng là yếu tố vô cùng quan trọng bởi vậy khi cân nặng tăng không kiểm soát, mỡ thừa xuất hiện trên cơ thể, nhan sắc của phụ nữ tụt hạng một cách trầm trọng. Vì vậy, hãy để Gel lạnh tan mỡ SenSlim đồng hành cùng bạn trên hành trình lưu giữ thanh xuân.

Bình Luận