Tuyệt chiêu giúp loại bỏ tế bào da tích tụ khiến da ‘xỉn - khô - chảy xệ’ sau tuổi 30

Bắt đầu từ tuổi 30, trước tác động của môi trường, làn da sẽ không ngừng tích tụ tế bào chết, gây ra nhiều dấu hiệu lão hóa như xỉn màu, nếp nhăn, quầng thâm, chảy xệ… Áp dụng tuyệt chiêu này sẽ giúp chị em có được làn da trẻ đẹp.

Sở hữu làn da săn chắc, đầy đặn, sáng mịn là điều chị em nào cũng muốn, đặc biệt khi bước vào tuổi 30. Và collagen - protein tự nhiên trong cơ thể giữ vài trò quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh và vẻ đẹp làn da. Theo các chuyên gia, cơ thể có thể tự sản sinh collagen nhưng do lão hóa, môi trường sống, thói quen ăn uống và tia UV đã ảnh hưởng đến khả năng sản xuất và làm giảm lượng collagen, gây ra nếp nhăn, sạm, nám và mất dần độ đàn hồi.

Sau tuổi 30, quá trình luân chuyển tế bào của da chậm lại, tế bào da tích tụ trên bề mặt khiến da xỉn màu cũng như thay đổi cấu trúc khiến da khô, chảy xệ, chùng nhão. Tuổi tác cũng làm mất đi một số mô mỡ và giảm lượng ceramide - lipid ở màng tế bào có tác dụng duy trì độ ẩm - khiến da bị khô, ngứa, thô ráp, các nốt đồi mồi, sần nhỏ xuất hiện.

Muốn dưỡng da hiệu quả, các chuyên gia nhấn mạnh cần xây dựng một quy trình dưỡng da khoa học giữa sáng và tối với những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, để tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất ở những bước tiếp theo, chuyên gia khuyến cáo chị em phải thực hiện làm sạch toàn diện, tuyệt đối không thể thiếu tẩy tế bào chết. Đây là tuyệt chiêu giúp loại bỏ tế bào da tích tụ, giúp da hấp thu dưỡng chất, cải thiện tình trạng xỉn màu, khô ráp và chảy xệ.

Theo gợi ý của chuyên gia, cách an toàn và hiệu quả nhất khi chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp với làn da là hãy chọn theo 2 tiêu chí: Thứ nhất, chọn loại có kết cấu dạng gel dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Thứ hai, có thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên vừa an toàn, lành tính vừa có khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng da ngay từ bước làm sạch.

Với chiết xuất nổi bật từ đu đủ và nhiều thành phần thảo mộc khác, Pure Deep Peeling Gel (Gel thay da thảo mộc Pure) được đông đảo phái đẹp tin dùng bởi công dụng loại bỏ da chết trong tích tắc và cung cấp protein cần thiết cho da.

Nhờ được tinh chế thành dạng gel mỏng nhẹ nên dưỡng chất của sản phẩm dễ dàng len lỏi sâu vào da trong quá trình tẩy rửa, giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như viêm lỗ chân lông, mụn đầu đen, hạn chế nhờn da đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới giúp da tươi trẻ, khỏe đẹp hơn.

Gel thay da thảo mộc Pure hiện cũng “được lòng” nhiều mỹ nhân Vbiz như: Á hậu – MC Thụy Vân, Người mẫu – Diễn viên Ngọc Trinh, Ca sĩ – Diễn viên Hari Won...

Không chỉ hỗ trợ làm sạch tế bào chết, Gel thay da thảo mộc Pure còn cung cấp dưỡng chất giúp da sáng khỏe.

Tẩy tế bào chết là phương pháp loại bỏ các lớp tế bào chết già cằn cỗi, chất bã nhờn, bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da của bạn trở nên thông thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông, sạch lớp trang điểm còn sót lại và không sinh ra mụn, hạn chế lão hóa. Nhất là dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da, ở các bước chăm sóc tiếp theo. Vì thế, hãy bổ sung Gel thay da thảo mộc Pure vào quy trình dưỡng da mỗi ngày giúp da thêm khỏe và mịn màng.

Bình Luận