Vì sao collagen luôn “đắc sủng” giữa một “rừng” nguyên liệu làm đẹp thế hệ mới?

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay phương pháp thẩm mỹ... chỉ cần được chiết xuất từ collagen thì đều nhận được nhiều sự tin yêu của đại đa số phụ nữ. Vậy đâu là lý do giúp thành phần này luôn “đắc sủng”.

Dựa theo nhiều kết quả nghiên cứu, đối với làn da, collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì và quyết định tới 60% khả năng đàn hồi, săn chắc của da. Do đó, collagen còn được ví như “chiếc chìa khoá” giúp con người duy trì tuổi thanh xuân qua vẻ đẹp của làn da, dáng vóc, sự dẻo dai và cân bằng sức khoẻ.

Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 25, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lão hoá, khả năng tạo ra collagen ngày càng thấp đi và gây ra khá nhiều phiền toái, đặc biệt là với phái đẹp. Lúc này, việc bổ sung collagen hoặc chất bổ sung có chứa collagen có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da của bạn bằng cách giảm nếp nhăn và khô.

Bên cạnh những lợi ích về sắc đẹp, collagen còn được biết đến là một trong những thành phần giúp duy trì tính toàn vẹn của sụn, mô giống như cao su bảo vệ khớp của bạn. Khi lượng collagen trong cơ thể giảm dần theo tuổi tác, nguy cơ mắc các chứng rối loạn thoái hóa khớp như viêm xương khớp sẽ tăng lên.

Một số nghiên cứu cho thấy, bổ sung collagen có thể giúp cải thiện các triệu chứng của viêm xương khớp và giảm đau khớp tổng thể. Đồng thời cũng ức chế sự phân hủy xương dẫn đến loãng xương. Chính vì thế, việc bổ sung collagen liên tục trở thành trào lưu “đắc sủng” trong giới trẻ, nhất là những “tín đồ” mê skincare.

Thạc sĩ Erica Julson - chuyên gia dinh dưỡng đồng thời là người sáng lập tổ chức Chức năng Giải đáp Dinh dưỡng (Mỹ) từng chia sẻ: “Khi bạn nạp collagen, cũng giống như tất cả các loại protein, nó cần được chia nhỏ để hấp thụ. Vì lí do này, nạp collagen không trực tiếp làm tăng lượng collagen bên trong cơ thể mà nó cung cấp cho cơ thể bạn yếu tố, nền tảng cần thiết để tạo ra collagen”.

Tuy nhiên, một chuyên gia da liễu khác là Xiao Tong cũng nhấn mạnh, trên thực tế, ăn collagen đơn thuần là chưa đủ, collagen cần kết hợp thêm với một vài loại vitamin, thành phần khác mới có hiệu quả. “Bạn phải biết rằng cơ thể con người giống như một nhà máy lớn, và việc bổ sung collagen giống như một nguyên liệu thô nhất. Collagen cần kết hợp với Q10, vitamin C... thì cơ thể mới có thể tổng hợp collagen hiệu quả. Nếu không, ngay cả khi ăn nhiều collagen cũng sẽ vô tác dụng”.

Được kết hợp từ các thành phần như Collagen từ cá, Bột sữa dừa, nhau thai heo, mật ong, thực vật lên men, Coenzyme Q10, Axit Hyaluronic, Vitamin C với công nghệ chiết xuất hiện đại, Thạch Collagen Placenta Jelly đến từ Nhật Bản hiện được biết đến là một trong những bí quyết bổ sung dưỡng chất quý giá “đánh thức” làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Thạch Collagen Placenta Jelly không chỉ hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ giảm nám, sạm, nhăn da còn giúp làm đẹp da. Đặc biệt, collagen cá thủy phân với kích thước siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn gấp 10 - 20 lần so với collagen thông thường.

Nhiều cô nàng đã cảm nhận được làn da sáng mịn, sức khỏe cải thiện đáng kể sau thời gian ngắn sử dụng Thạch Collagen Placenta Jelly.

Ngay cả nữ ca sĩ Hương Ly cũng cực kỳ thích dùng Thạch Collagen Placenta Jelly để bổ sung collagen, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Theo nhiều trải nghiệm của giới trẻ, Thạch Collagen Placenta Jelly với những tác dụng ưu việt cho làn da sẽ phù hợp cho tất cả những người trưởng thành muốn cải thiện và làm đẹp làn da. Người có nhược điểm về da: da khô, nám, chả sệ và bị lão hóa da. Không chỉ thế, sản phẩm còn được đóng thành những gói nhỏ, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu, rất tiện lợi cho những cô nàng bận rộn.

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, việc bổ sung collagen đủ và đúng cách mỗi ngày trong ít nhất 2 tháng đã đem lại những thay đổi đáng ngạc nhiên đối với cơ thể con người. Trong đó, dễ nhận biết nhất là sự trẻ trung, tràn đầy sức sống của làn da và sự cân bằng của vóc dáng. Vì thế, đừng quên “bỏ túi” ngay Thạch Collagen Placenta Jelly.

Bình Luận